happy on July 14, 2024, 08:25:38 PM
สมาพันธ์ภาพยนตร์ชี้แนะ ภาพยนตร์  “แม่นาคทะลุมิติ" จัดเดินสายโปรโมทโชว์ตามโรงเรียนได้




          ภาพยนตร์  “แม่นาคทะลุมิติ “ ทางสมาพันธ์ภาพยนตร์เป็นผู้ชี้แนะ เพราะมีการจัดสรรพิจารณา ภาพยนตร์ไทยแต่ละเรื่องที่ โปรดิวเซอร์ คุณมินทร์ธิรา ธีรภูมิธัชพงศ์  สั่งลุยได้จัดเดินสายโปรโมทโชว์ตามโรงเรียน ที่ยินดีให้เข้าร่วมกิจกรรมกับทางบริษัท 888 ร่ำรวย ให้ทีมงานและดาราจัดให้ดูยิ่งใหญ่ ให้สมเกียรติกับทางโรงเรียน ที่เชิญไปร่วมกิจกรรม คุณมินทร์ธิรา  ธีรภูมิธัชพงศ์  ขอบคุณสมาพันธ์ภาพยนตร์ที่จัดสรรปันส่วนภาพยนตร์ให้มีโอกาสได้เข้าฉายทุกเรื่องตามความเหมาะสม  เพื่อให้นายทุนผู้สร้างภาพยนตร์  และที่มีใจรักทางด้านนี้มุ่งมั่นสร้างสรรค์ในภาพยนตร์ต่อไป

          ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความศรัทธา และยึดหลักความดี คิดดี ทำดี สิ่งดีๆจะเข้ามา เหตุการณ์ต่างๆสร้างสรรค์สมมุติขึ้นให้มีความสนุกและตื่นเต้นในภาพยนตร์  บ่งบอกแห่งความศรัทธา ถ้าไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะสิ่งนั้นอาจจะเจอกับตัวคุณ
 
          แม่นาคเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ช่วยเหลือคน ใครคิดดีทำดีแม่นาคก็จะช่วยปกป้องรักษา  นำแสดงโดย ทับทิม  อัญรินทร์ ,เต๋า เศรษฐพงศ์ ,แซ็ค ชุมแพ , มาริโอ้ โจ๊ก , ขวัญ กชชสร, ดาว สเตลลา , แคนดี้  สุภาภัสสร์, กัปตัน ปัณณพัฒน์,น้องโฟล์ค,น้องบัลเล่ต์,น้องต้นหอม,น้องโฟกัส,น้องริทซี่,น้องเอย ,น้องเซฟ ,น้องเนเน่ ,
น้องไบร์ท,น้องสตางค์

            ทีมงานขอขอบคุณโรงเรียนต่างๆที่ให้ร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ความสนุกขอบคุณสปอนเซอร์ภาพยนตร์เรื่องนี้  ที่ร่วมมือร่วมใจสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
 
            ภาพยนตร์เข้าฉาย 15 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์