happy on July 13, 2024, 04:14:04 PM
Market 78 ตอบโจทย์กลุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์รักการเดินทางขอแนะนำ
ครีมกันแดดแบบพกพา
Magenta Enchanted to go!!


ต้อนรับการกลับมากับสุดยอดครีมกันแดด แค่คุณแตะเพียงนิด พร้อมเนรมิตผิวหน้าฉ่ำ ฉายา “ครีมกันแดดกล่องม่วง” ภายใต้แบรนด์ Magenta Enchanted to go!! แห่งบ้าน Market 78 กลับมาอีกครั้งเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์รักการเดินทาง


"คุณธนิดา เกลอแก้ว" หรือ "คุณซินดี้" เจ้าของแบรนด์ Magenta Enchanted และ ผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้บ้าน Market78 กล่าวว่า "เราใส่ใจ ใช้จริง มีประสบการณ์ตรงของผู้ผลิต ซึ่งในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายพร้อมทำแบรนด์อย่างครบวงจร จึงตัดสินใจขยาย Product Category ดีไซน์เป็นครีมกันแดดในรูปแบบซองขนาดพกพา เหมาะที่จะพกพา ไปทุกทริปตามไลฟ์สไตล์ของคุณ"


แนะนำ Magenta Enchanted to go!! มีขนาดบรรจุ 3 ml. ไซด์กระทัดรัด จัดมาเพื่อสะดวกพกพา แต่ใช้ได้มากกว่า 10 ครั้ง ออกแบบมาใช้งานสะดวกด้วยหัวหมุนรูปแบบเกลียวบิด เปิด - ปิด ง่าย ไม่ว่ากิจกรรมของคุณจะทำอะไร แม้จะขึ้นเครื่องบิน หรือการเดินทางสัญจรอื่นๆ ในทุกรูปแบบ  พร้อมให้ Magenta Enchanted to go!! พร้อม Go ไปกับคุณ ทุกที่ทุกเวลา


ครั้งนี้ !!! Magenta Enchanted to go!! ขอเปิดใจคุณ ให้ได้ทดลองในราคาที่จับต้องได้ด้วยราคาขาย เพียงซองละ 49บาท หรือจะซื้อยกกล่อง ขนาดบรรจุ 5 ซอง ในราคาเพียง 240บาท เท่านั้น !!! สั่งได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ และ ช่องทางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าในเครือ The Mall Lifestore   
Zone Beauty Parlour


Facebook :Market​78
Line official : @bj78

#Market78 #MagentaEnchantedToGo #มาเจนต้าเอ็นชานท #ครีมกันแดด #ดูแลผิวหน้า #กันแดดโนอัพ #SPF50PA4บวก #กันแดดแบบซอง
« Last Edit: July 13, 2024, 04:19:39 PM by happy »