fh400 on July 09, 2024, 01:22:05 PM
"เต้ย-จรินทร์พร" สุดซึ้ง "พ่อ" ผ่าตัดเปลี่ยนไตสำเร็จ
ขอบคุณ "คุณคนใจดี" ผู้บริจาคไต


ทำเอาแฟน ๆ ต่างลุ้นและเอาใจช่วยนางเอกสาว "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" และครอบครัวให้ผ่านมรสุมลูกใหญ่ในเรื่องสุขภาพของ "คุณพ่อ-พงษ์ชัย จุนเกียรติ" ได้อย่างราบรื่น ล่าสุดเจ้าตัวได้ควงแขน "คุณพ่อ-พงษ์ชัย จุนเกียรติ" มาร่วมแชร์เรื่องราวดี ๆ หลังคุณพ่อผ่าตัดเปลี่ยนไตใหม่สำเร็จ กลับมาสุขภาพแข็งแรง และสามารถใช้ชีวิตตามปกติ ผ่านทางช่องยูทูปส่วนตัว https://www.youtube.com/@toeyjarin

งานนี้ "เต้ย" และคุณพ่อ เล่าเรื่องการผ่าตัดด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ฟ้าหลังฝนงดงามเสมอ ซึ่งปีที่แล้ว "เต้ย" เคยให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ นักข่าวว่า มีคนใจดีบริจาคไตให้ "พ่อ" หลังจากที่รอคิวนานเกือบ 1 ปี รู้สึกขอบคุณและขอตั้งจิตอธิษฐานให้ผู้บริจาค เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เธอเข้าใจถึง "ความสำคัญของการบริจาคอวัยวะ" เป็นอย่างมาก

การบริจาคอวัยวะ คือ การให้ที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขทั้งผู้ให้และผู้ที่ได้รับ เหมือนดั่งเช่นครอบครัวของ "เต้ย" ที่ตอนนี้ "พ่อ" ได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ร่างกายแข็งแรง ไม่ต้องทรมานจากการเจ็บป่วยอีกต่อไป พร้อมบอกเกร็ดความรู้เรื่องโรคไตและในการดูแลตัวเองให้รับมือกับโรคนี้ได้อย่างละเอียดยิบ

สุดท้าย "เต้ย" และคุณพ่อ ขอขอบคุณ "คุณคนใจดี" ผู้บริจาค รวมถึงทีมแพทย์ โรงพยาบาลพระรามเก้า ที่ช่วยผ่าตัดปลูกถ่ายไตให้พ่อ จากประสบการณ์ "การผ่าตัดของพ่อ" เต้ยรู้สึกซึ้งใจมาก ๆ เป็นอีกเรื่องราวดี ๆ ที่สาวเต้ยอยากส่งต่อให้แฟนคลับและทุก ๆ คน หันมาใส่ใจสุขภาพ หมั่นตรวจเช็คร่างกาย ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ดูแลคนในครอบครัวให้ดีที่สุด และอยากจะเชิญชวนทุกคนที่แข็งแรงร่วมบริจาคอวัยวะ ส่งต่อการให้ที่ดีแบบนี้ต่อไป

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ คลิปเต็ม ๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/@toeyjarin