happy on June 24, 2024, 07:40:56 PM
TNLX นำทัพแบรนด์ดัง era-won, Absorba เข้าร่วมงานสหกรุ๊ปแฟร์ 2024


             บริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด หรือ TNLX ได้นำสินค้าภายในเครือ เช่น Absorba, era-won, OLYMP, SMTH & MYNE, GUY LAROCHE INNERWEAR เข้าร่วมงานสหกรุ๊ปแฟร์ 2024 Fair & Fest สนุกเกินเรื่อง  ครั้งที่ 28  Hall 98  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 27-30 มิ.ย. 2024

             บริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด นำทัพแบรนด์ดังเข้าร่วมงาน เข้าร่วมงานสหกรุ๊ปแฟร์ 2024 Fair & Fest สนุกเกินเรื่อง ครั้งที่ 28 โดยมี  Absorba (แอ๊บซอร์บา) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นเด็กจากประเทศฝรั่งเศส เสื้อผ้าเด็กคุณภาพจากวัตถุดิบออแกนิค สวมใส่สบาย โดยปีนี้ นำสินค้าใหม่มาเปิดตัวกลุ่ม Baby Care ด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว โดยจะมี Shampoo & Conditioner สารสกัดจากดอกคาโมไมล์ โลชั่น  Extra moisture มีสารสกัด Bisabolol น้ำมันแคนเดียเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมและของรางวัลให้ร่วมสนุกภายในงานอีกมากมาย นอกจากนี้ในงานยังมีเสื้อเชิ้ต OLYMP (โอลิมป์) แบรนด์เสื้อเชิ้ตอันดับ 1 นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ปีนี้นำเสื้อเชิ้ตอิมพอร์ตมาจากเยอรมันทรงเยอรมันฟิตมาให้ลูกค้าได้เลือกชมสินค้า GUY LAROCHE INNERWEAR (กีลาโรช อินเนอร์แวร์) แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส สินค้ากลุ่มกางเกงชั้นในชายผสานแฟชั่นและฟังก์ชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่จัดเต็มตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาลดกระหน่ำให้นักช้อปได้จุใจ


             สำหรับ ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ฯ เองก็มีแบรนด์ที่เป็นของบริษัทที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย erawon (เอราวอน) แบรนด์กางเกงสำหรับชายหนุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน ปีนี้มาเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "era-won Character" พร้อมเสื้อ T-Shirt Oversize และกระเป๋าผ้า Jumbo Totebag ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระแส Arttoy ซึ่งกำลังฮิตในขณะนี้ คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อ T-Shirt Oversize และกระเป๋าผ้า Jumbo Totebag ที่มาพร้อมกับตัวละคร 4 แบบที่สะท้อนบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย Smyth & Myne (สมิธ แอนด์ มายน์) แบรนด์เครื่องหนังสำหรับบุรุษและสตรีที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยแนวคิดที่แตกต่างโดยมีกระเป๋าสีมงคลเรียกทรัพย์ตามวันเกิด กระเป๋าสตางค์ใบจิ๋วที่สามารถสะพายได้เอาใจสายมูมาให้ได้ช้อป

             ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ เตรียมโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมเอาใจนักช้อปไว้มากมาย พร้อมสิทธิพิเศษและของสมนาคุณ สำหรับบัตรสมาชิก EARN CARD บัตรสมาชิกแบรนด์แฟชั่นในเครือ บริษัททีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด สามารถสะสมคะแนนสำหรับการซื้อสินค้าจากแบรนด์ era-won, OLYMP, TAKEO KIKUCHI ผ่านยอดการซื้อสินค้าที่เคาน์เตอร์แบรนด์ ร้านค้า และช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการ ทุกการช้อป 25 บาท = 1 คะแนน พิเศษในช่วงเดือนเกิด รับทันทีคะแนนคูณ 3 เท่า สามารถนำคะแนนมาแลกเพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งส่วนลดแทนเงินสด ของพรีเมียมจากแบรนด์ และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย โดยทั้งหมดนี้สามารถ พบกันได้ที่งานสหกรุ๊ปแฟร์ 2024 Fair & Fest สนุกเกินเรื่อง  ครั้งที่ 28  Hall 98 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน 2024