happy on April 21, 2024, 02:02:51 PM
ประชุมใหญ่พรรค “ไทยสมาร์ท” คึกคัก ประกาศจุดยืน คนไทยต้อง “สมาร์ท”




          “เกียรติภูมิ สิริพันธุ์” หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท ประกาศจุดยืน แนวคิดปลดหนี้ มีรายได้ หายจน คนไทย “สมาร์ท” นำสมาร์ทเทคโนโลยี นวัตกรรม ให้ประชาชนสร้างรายได้ แนะปลูกฝังค่านิยมใหม่ หารายได้เข้าประเทศ พร้อมมุ่งมั่นลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างความยั่งยืนให้กับประเทศ




             วันที่ 21 เมษายน 2567 ณ โรงแรมศรีอู่ทอง แกรนด์ จ.สุพรรณบุรี พรรคพรรคไทยสมาร์ท จัดประชุมใหญ่ โดยมีแกนนำพรรค คณะกรรมการบริหารพรรค เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง พร้อมด้วยสมาชิกพรรคกว่า 500 คน โดยในการประชุมครั้งนี้ พรรคไทยสมาร์ท ประกาศจุดยืนด้วยแนวคิดปลดหนี้ มีรายได้ หายจน คนไทย “สมาร์ท” พร้อมนำนวัตกรรม สมาร์ทเทคโนโลยี ช่วยสร้างรายได้ให้ ปชช. แทนการกู้เงินเป็นหนี้ และปลูกฝังค่านิยมใหม่ที่ทำให้คนไทยมีศักยภาพสร้างรายได้ด้วยตนเอง มากกว่าการรับแจกเงินหรือไปกู้เงิน ซึ่งจะช่วยให้ประเทศพัฒนาอย่างยั่งยืน และสามารถก้าวไปสู่ความเป็นประเทศในกลุ่มโลกที่ 1 คือ ประเทศพัฒนาแล้ว และเป็นผู้นำในภูมิภาค

           นายเกียรติภูมิ ระบุว่าพรรคไทยสมาร์ท พร้อมที่เดินหน้าทำงานการเมืองอย่างเต็มที่ โดยไม่ทะเลาะกับใคร และยังเชื่อว่าสถานการณ์การเมืองในปัจจุบันและในอนาคต มีเสถียรภาพที่ไม่แน่นอน พรรคไทยสมาร์ท เราก็เตรียมความพร้อมอยู่ตลอดเวลา เพื่อนำเสนอบุคลากรที่ดีมีคุณภาพ รวมทั้งนโยบายที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหา และพัฒนาประเทศ หากมีสถานการณ์การเมืองเปลี่ยนแปลง พรรคพร้อมลงสนามเลือกตั้งทันที

#ไทยสมาร์ท #พรรคไทยสมาร์ท #ประชุมพรรค #เกียรติภูมิ