happy on March 07, 2024, 08:37:49 PM
เริ่มแล้ว! งานมหกรรมสินค้าไอที ต้อนรับปี 2567
“COMMART COMTECH โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม"
7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทคบางนา


เริ่มแล้ว! มหกรรมสินค้าไอทีคอมมาร์ต รอบต้นปี 2567 ในคอนเซ็ปต์ “COMMART COMTECH” โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม เปิดประสบการณ์ใช้งานเทคโนโลยี AI และสินค้าใหม่ที่พร้อมเปิดตัวในงานคอมมาร์ต จัดเต็มสินค้าและโปรโมชั่นจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำกว่า 200 ร้านค้า 300 แบรนด์สินค้าไอที อาทิ AppleSheep, ACE, ASUS, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip, Epson, Gigabyte, Intel, iStudio by SPVI, iStudio7, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPEED Computer และ Thermaltake ลดแรงรับต้นปี ลองสัมผัสได้ก่อนใคร ในงานคอมมาร์ตเท่านั้น ห้ามพลาด 7-10 มีนาคม 2567 ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่เดิม


นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “งานคอมมาร์ตนับเป็นปรากฎการณ์รวมสต๊อคสินค้าไอทีจากทุกร้านมารวมไว้ในงานเดียว โดยคอมมาร์ตทำหน้าที่เป็นตัวกลางที่นำผู้ซื้อกับผู้ขายมาเจอกัน ด้วยความตั้งใจของเออาร์ไอพีที่อยากให้คนไทยได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ๆ สามารถเลือกซื้อได้ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำมาตลอดจนเข้าสู่ปีที่ 24 แล้วสำหรับการจัดงานของปีนี้ พิสูจน์ได้จากการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างเนื่องแน่นมาโดยตลอด และการได้มาที่งานคอมมาร์ตไม่ต้องกลัวว่าจะได้ของไม่ตรงปก เพราะผู้ซื้อได้จับต้องสินค้า และทดลองก่อนได้ด้วยตัวเอง ช่วยเพิ่มการตัดสินใจซื้อที่นอกเหนือจากการดูรีวิว แถมยังได้เปรียบเทียบราคา และบริการ ที่รวมเอาร้านดังระดับคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ เอามาไว้ในที่เดียว บมจ.เออาร์ไอพี ในฐานะผู้จัดงานได้เตรียมกิจกรรมและบริการไว้ให้กับแฟนมากมายๆ อาทิ วอยเชอร์คอมมาร์ตช่วยจ่ายคนละครึ่ง เปิดขายและหมดภายในระยะเวลาสองวันที่เปิดจำหน่าย ก็เป็นอีกเสียงยืนยันถึงความเหนียวแน่นของแฟนๆ คอมมาร์ต ซึ่งเชื่อว่างาน COMMART COMTECH จะมีส่วนช่วยกระตุ้นตลาดไอทีให้คึกคักรับต้นปี 2567 นี้ได้อย่างดี”


“ในงานคอมมาร์ตรอบนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากแบรนด์ชั้นนำที่ขนเอาเทคโนโลนีใหม่มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่การใช้งานคอมพิวเตอร์ในยุคที่ AI กำลังมาแรง อย่าง intel ที่ร่วมปลดล็อคประสบการณ์ AI  ที่งานคอมมาร์ต กับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ PC พร้อมประสิทธิภาพที่ชาญฉลาดและทรงพลัง นอกจากนี้ในงานยังได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ส่งตรงมาจากงาน CES 2024 อย่างเซ็ตคอมประกอบ Hydrangea จากแบรนด์ Thermaltake รวมถึงการ์ดจอ RTX 4080 Super รุ่นอัปเกรดความแรงจากเดิม ให้ประสิทธิภาพได้มากกว่าปกติ เอาใจคอเกมเมอร์ที่ต้องการความลื่นไหลมากกว่าเคย พร้อมให้การประมวลผลฟีเจอร์ AI ได้ดีกว่าเดิม”


นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งาน COMMART COMTECH โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม โดย Commart ร่วมกับพันธมิตรได้เตรียมข้อเสนอ โปรโมชั่น X2 เฉพาะช้อปสินค้าในงานเท่านั้น ผู้จำหน่ายสินค้าในงานร่วมกันอัดดีลและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ สินค้าลดสูงสุด 70% โปร ซื้อ 1 แถม 1 ช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ผ่อน 0% นาน 48 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35,000 บาท ส่งฟรีทั่วประเทศเมื่อซื้อครบตามเงื่อนไข รวมถึงสินค้า Clearance sale นอกจากโปรโมชั่นแล้ว ยังมีกิจกรรมทั้งจาก นักร้อง นักแสดง Influencer ชื่อดัง มาร่วมพบปะแฟนๆ ในงานอีกด้วย รวมถึงกิจกรรมพิเศษไว้มากมาย ประกอบด้วย


•   Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus ของรางวัลสุดปัง จับแจกตลอด 4 วัน
•   Commart Friday On Top วันเดียวเท่านั้น เพียงซื้อสินค้าในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. 67 ครบ 50,000 บาท รับคูปองส่วนลด เพิ่ม 500 บาท *จำกัด 1 คน 1 สิทธิ์ และสิทธิ์มีจำนวนจำกัด
•   คอมมาร์ตช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 50,000 บาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง *สิทธิ์มีจำนวนจำกัด
•   สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น เพียงสมัครสมาชิกฟรีที่บูธคอมมาร์ต รับถุงผ้า PixmaXCommart ฟรีทุกวัน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรรมหน้างาน รับรางวัล X2





งาน COMMART COMTECH จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจคับคั่ง อาทิ AppleSheep, ACE, ASUS, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip, Epson, Gigabyte, Intel, iStudio by SPVI, iStudio7, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPEED Computer และ Thermaltake และ เครดิตบูโร ร่วมด้วย Media Partner ได้แก่ Business+, eLeader, techhub, Beartai, ExtremeIT, iT24Hrs., Notebookspec และ Overclockzone เข้าชมงานฟรี! เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา 7 – 10 มีนาคม 2567  เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา






ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart
« Last Edit: March 07, 2024, 10:06:05 PM by happy »