happy on March 05, 2024, 06:20:01 PM
BOND เปิดตัว "BOND DEO STICK" ไอเทมระงับกลิ่นกาย ที่ผู้ชายทุกคนควรมี


หากพูดถึงผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายผู้ชาย ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ หนึ่งในแบรนด์ที่กำลังมาแรงและผู้ชายทั่วไปนึกถึงคือ BOND เพราะนี่คือแบรนด์ที่มีแนวคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดและระงับกลิ่น ร่างกายสำหรับผู้ชายระดับพรีเมี่ยม ที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย มาพร้อม “จุดแข็ง” คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบสนองความต้องการของผู้ชายอย่างครอบคลุม

โดยล่าสุด “BOND” ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย ที่ชื่อว่า "DEO STICK" ที่เป็นเนื้อบาล์มสำหรับผู้ชาย โดยมีนวัตกรรมใหม่อย่าง NEO-POL WDA ที่มีผลทดสอบแล้วว่าช่วยระงับกลิ่นกายได้นานถึง 12 ชั่วโมง

ขณะเดียวกันก็มีส่วนผสมที่สกัดมาจากพืช (Plant-Derived) นำเข้าจากประเทศเกาหลี โดยจะทำปฏิกิริยาโดยตรงกับโมเลกุลของกลิ่นตัว ทำให้องค์ประกอบทางเคมีของกลิ่นตัวเจือจางลง อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามิน E ช่วยให้วงแขนเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดปัญหากลิ่นกายอย่างตรงจุด โดย "BOND DEO STICK" มีให้เลือก 2 สูตร


ARIES - กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ BOND มาพร้อมคาแรคเตอร์ที่มีเสน่ห์สุดๆ ที่จะช่วยจุดประกายไฟความหลงใหล หากคนใกล้ชิดได้สัมผัสกลิ่นย่อมสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม


GEMINI - กลิ่นใหม่ที่ BOND ภูมิใจนำเสนอ ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์สดชื่น ขณะเดียวกันก็ยังแฝงด้วยความลึกลับมีสเน่ห์ เป็นกลิ่นที่มีความซับซ้อน แต่ลงตัว

จะเห็นว่าทั้ง 2 สูตรของ BOND เป็นมากกว่าการระงับกลิ่นกาย แต่ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้ผู้ชายทุกคนพร้อมในทุกๆ สถานการณ์

“BOND” อยู่ภายใต้การดูแลและจัดจำหน่าย บริษัท บอนด์ อินโนเวนเจอร์ จำกัด โดยล่าสุดทางบริษัทลงทุนสร้างสรรค์งานโฆษณาที่มีโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ จนสร้างกระแสครั้งใหญ่ในตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นชาย

หากใครที่สนใจโฆษณาชุดใหม่ ให้คลิกที่ https://youtu.be/Eghi4NGtSAg?feature=shared หรือ https://fb.watch/qw4cTIJMnC/

โดยทาง "BOND DEO STICK" มุ่งเน้นสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใส่ใจเรื่องความสะอาดของร่างกาย มองหาไอเทมตรงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หลงไหลไปกับความหอมของน้ำหอม


คุณ กฤตพล ลิมปิผลไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บอนด์ อินโนเวนเจอร์ จำกัด เผยว่า " สิ่งที่ทำให้  BOND ประสบความสำเร็จก็คือ “Brand Promise” คือเมื่อได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ BOND แล้วจะสร้างความมีเสน่ห์ในสไตล์พรีเมี่ยม และ สร้างความเหนือระดับกว่าผู้ชายทั่วไปที่ไม่ได้ใช้ BOND ”

BOND จึงถือเป็นไอเทมสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ชายมีสเน่ห์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใครมาพร้อมราคาที่จับต้องได้

สำหรับใครที่อยากสัมผัสเสน่ห์ความหอมระดับพรีเมี่ยมที่ไม่เหมือนใคร สามารถหาซื้อ "BOND DEO STICK" ทั้ง 2 สูตรคือ ARIES และ GEMINI ได้ที่ร้านค้าเหล่านี้ทุกสาขาทั้ง Boost, Watsons, Beautrium,Tops, GourmetMarket หรือช่องทางการสั่งซื้อทางออนไลน์ที่ Bond Official ทั้งใน Shopee Lazada TikTok และ Konvy ถือได้ว่าเป็นไอเทมสำคัญที่ต้องมีติดไว้ และราคาจับต้องได้


ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารของแบรนด์ BOND ไม่ว่าจะเป็นการออกสินค้าใหม่ๆ จนถึงโปรโมชั่นของสินค้า ที่มาตลอดทั้งปี ติดตามได้ที่ https://bondthailand.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account : @bondthailand
« Last Edit: March 05, 2024, 06:46:45 PM by happy »