happy on February 26, 2024, 11:13:25 AM
ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ยืนหนึ่ง ‘ความคุ้มค่า’ ส่งแคมเปญในตำนาน “ROBINSON จัดใหญ่”
สร้างปรากฏการณ์ความคุ้มครั้งใหญ่ กระตุ้นมู้ดการช้อปครอบครัวทั่วไทยต่อเนื่อง
#แจกจุใจให้ไม่ยั้ง ลุ้นโชคใหญ่และแจกทองรวมกว่า 2 ล้านบาท คาดดันยอดขายแคมเปญโตกว่า 20%


o   ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันแห่งความคุ้มค่าในการช้อปปิ้ง เปิดซิกเนเจอร์แคมเปญ "ROBINSON จัดใหญ่" #แจกจุใจให้ไม่ยั้ง ตอบโจทย์อินไซต์สายช้อปคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. 67 - 5 มี.ค. 67 ที่ห้างโรบินสัน (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ
o   สัมผัสปรากฏการณ์ความคุ้มครั้งใหญ่ กับดีลโปรโมชันในตำนาน ลุ้นโชคใหญ่รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และรับคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7,500 บาท, พิเศษ! เฉพาะวันที่ 1 – 3  มี.ค. 67  แจกทองมูลค่ารวม       1 ล้านบาท เมื่อมียอดช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวันตามเงื่อนไขที่กำหนด
o   พร้อมอัปเลเวลความสนุกในการช้อปกับกิจกรรมแจกรางวัลสุดพิเศษทุกวันในบอลลูนยักษ์ “The Bigger Lucky Balloon” ที่ห้างโรบินสัน เชียงราย และห้างโรบินสัน ราชพฤกษ์ และกล่อง Lucky Draw ยักษ์ “The Bigger Lucky Box” ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน)
o   ตั้งเป้ายอดขายแคมเปญโตกว่า 20% และเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสูงขึ้นราว 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 66



            นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “สำหรับในช่วงไตรมาสแรก 67 เรายังเห็นถึงสัญญาณการจับจ่ายที่คึกคักอย่างต่อเนื่องจากเทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน และวาเลนไทน์ ในตลาดค้าปลีก ประกอบกับแนวโน้มภาพรวมเศรษฐกิจที่มีสัญญาณเติบโตในทิศทางบวก ด้วยเหตุนี้เราจึงเดินหน้าที่จะรักษากำลังซื้อและมู้ดในการจับจ่ายของครอบครัวทั่วไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์ ‘ความคุ้มค่า’  ซึ่งเป็นทั้งจุดยืนและจุดแข็งที่สำคัญของห้างโรบินสัน กับซิกเนเจอร์แคมเปญที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากในปีที่ผ่านมาอย่าง ‘ROBINSON จัดใหญ่’ ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ #แจกจุใจให้ไม่ยั้ง โดยเราตั้งใจจะมอบปรากฏการณ์ความคุ้มครั้งใหญ่ที่จะตอบโจทย์อินไซด์ลูกค้าสายชอบความคุ้มผ่านดีลโปรโมชัน สุดพิเศษจากพันธมิตรแบรนด์และบัตรเครดิตชั้นนำ รวมทั้งสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งผ่านกิจกรรมสุดสนุก เพื่อตอกย้ำทั้งการเป็นเดสติเนชันแห่งความคุ้มค่าในการช้อปปิ้ง และสร้างความสุขในทุก ๆ วันของชีวิตแก่ครอบครัวทั่วไทย ซึ่งเราคาดว่าจากความสำเร็จของซิกเนเจอร์แคมเปญนี้ในปีที่ผ่านมา รวมถึงความคุ้มค่าที่เราเลือกสรรมาให้ในปีนี้ จะส่งผลให้ ‘ROBINSON จัดใหญ่’ ได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นจากครอบครัวทั่วไทย โดยเฉพาะกลุ่มที่ชอบความคุ้มค่าในการช้อป และคาดว่าจะช่วยผลักดันให้ยอดขายแคมเปญเติบโตกว่า 20% รวมทั้งเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสูงขึ้นราว 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 66 อย่างแน่นอน”


            ด้าน นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงความพิเศษของแคมเปญ "ROBINSON จัดใหญ่" #แจกจุใจให้ไม่ยั้ง ว่า “ด้วยจุดแข็งของแคมเปญ ‘ROBINSON จัดใหญ่’ ที่กล่าวมาข้างต้นที่เราตั้งใจจะปั้นให้เป็นซิกเนเจอร์แคมเปญของห้างที่ครอบครัวทั่วไทยต่างรอคอย ในปีนี้เราจึงกลับมาพร้อมกับความคุ้มค่าที่จะเป็นตำนานที่ต้องจดจำอีกครั้ง โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำในการร่วมมอบด้วยดีลโปรโมชันสุดพิเศษ และกิจกรรมสุดสนุกภายในห้างมากมาย ซึ่งการันตีว่า #แจกจุใจให้ไม่ยั้ง จริง ๆ ซึ่งความพิเศษทั้งหมดประกอบด้วย...”




o   ลุ้นโชคใหญ่! รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ทั้งรถยนต์ TOYOTA  All-New Yaris Cross HEV Smart และของรางวัลอัดแน่นรวม 34 รางวัล เมื่อแลกคะแนนเดอะวันตามเงื่อนไขที่กำหนดที่จุดแคชเชียร์และจุดบริการลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. 67 – 31 มี.ค. 67
o   แจกทองมูลค่ารวม 1 ล้านบาท เฉพาะวันที่ 1-3 มี.ค. 67 สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ตั้งแต่ 60,000 บาท ขึ้นไป
o   รับคูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด
o   Robinson Lucky 29 แลกคะแนนสุดคุ้มพิเศษเฉพาะวันที่ 29 ก.พ. 67 ใช้คะแนนเดอะวัน 29 คะแนน รับส่วนลด 500 บาท และพิเศษเฉพาะบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ช้อปครบ 2,900 บาท รับ 2,900 คะแนน
o   ร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกรางวัลสุดพิเศษในบอลลูนยักษ์ “The Bigger Lucky Balloon” ที่ห้างโรบินสัน            ราชพฤกษ์ (วันที่ 22 ก.พ. 67 - 5 มี.ค. 67)  และห้างโรบินสัน เชียงราย (เฉพาะวันที่ 22 – 25  ก.พ. 67) และกล่อง Lucky Draw ยักษ์ “The Bigger Lucky Box”  ทุกวัน ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 20 สิทธิ์ / วัน)







            มาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ความคุ้มครั้งใหญ่ กับแคมเปญ “ROBINSON จัดใหญ่” #แจกจุใจให้ไม่ยั้ง ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. 67 - 5 มี.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON PERSONAL SHOPPER ON DEMAND โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน CENTRAL APP และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPARTMENT STORE
« Last Edit: February 26, 2024, 11:40:32 AM by happy »