happy on February 19, 2024, 05:51:00 PM
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ พรามี่ เปิดตัวโรงภาพยนตร์ “PRAMY PET CINEMA”
โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักแมวและสุนัขรายเดียวของไทย ที่ เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์


            กรุงเทพฯ – บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ร่วมกับ อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม ขยายโรงภาพยนตร์ พรามี่ อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม ขยายโรงภาพยนตร์ “PRAMY PET CINEMA” โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักแมวและสุนัขรายเดียวของไทย เปิดให้เจ้าของได้พาสัตว์เลี้ยงทั้งน้องแมวและน้องสุนัขแสนรัก มาดูหนังร่วมกันในวันหยุดทุก ๆ เสาร์และอาทิตย์ รอบเช้าเวลา 11.00 น.(โดยประมาณ) พร้อมเปิดให้บริการในวันวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ โรงภาพยนตร์ เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์


            นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไปจากเดิม มีพฤติกรรมหรือเทรนด์แบบ ‘Pet Parents’ เมื่อเจ้าของทุกคนมองน้องแมวน้องหมาเหมือนสมาชิกในครอบครัว จึงทำให้เทรนด์ ‘Premiumization’ ก็มาตอบโจทย์พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปดังกล่าว โดยเจ้าของจะมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุดให้กับน้องแมวน้องหมาเพื่อความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตที่ดี นิยมเลี้ยงสัตว์แทนการมีลูก แต่ยังคงชื่นชอบการออกมาพบปะสังสรรค์ หากิจกรรมความบันเทิงเพื่อความผ่อนคลาย ทั้งการรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย เดินช้อปปิ้ง รวมถึงการชมภาพยนตร์ และเพิ่มเติมด้วยการสามารถนำสัตวเลี้ยงแสนรัก ออกไปร่วมทำกิจกรรมต่างๆเหล่านี้ด้วย จึงเป็นที่มาของการจับมือกันระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ พรามี่ อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม เปิดโอกาสให้เจ้าของน้องแมวและน้องสุนัข ได้มีโมเมนต์ร่วมกันในการชมภาพยนตร์ เพราะหนังบางเรื่องสามารถช่วยกระตุ้น และฝึกเรื่องพฤติกรรมสัตว์ได้ ถือเป็นหนึ่งใน Enrichment หรือ เครื่องแก้เบื่อให้กับสัตว์เลี้ยงที่ต้องอยู่แต่ที่บ้าน รวมถึงยังเป็นการพัฒนาทักษะการเข้าสังคมของสัตว์เลี้ยง และพร้อมให้บริการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ในรอบเวลาแรกของโปรแกรมการฉาย มีข้อกำหนด คือ สัตว์เลี้ยงที่สามารถนำเข้าชมภาพยนตร์ได้ อนุญาตให้เฉพาะน้องหมาและน้องแมวเท่านั้น อายุตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป สุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นพาหะก่อโรค ไม่มีพฤติกรรมดุร้าย สะอาด ไม่มีกลิ่นรบกวน ได้รับวัคซีนพื้นฐานตามเกณฑ์ น้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม (น้ำหนักรวมกระเป๋าที่ใช้ชมภาพยนตร์) ไม่อยู่ในช่วงฤดูผสมพันธุ์หรือตั้งครรภ์ ต้องทำการใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปและอยู่ในกระเป๋า Pet in Cinema ตลอดการชมภาพยนตร์ ซึ่งรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆ สามารถเช็คเพิ่มเติมได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ก่อนเข้าชม


            โรงภาพยนตร์ “PRAMY PET CINEMA” มีจำนวน 232 ที่นั่ง ตั๋วในราคาปกติสำหรับผู้ปกครอง และสำหรับสัตว์เลี้ยงในราคาพิเศษเพียงตัวละ 99 บาท (สัตว์เลี้ยง 1 ตัว / 1 ที่นั่ง) โดยได้จัดแบ่งโซนระหว่างน้องแมวและพี่สุนัขอย่างชัดเจน ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มีความใส่ใจทุกรายละเอียดในคุณภาพและการบริการ โดยได้มีการปรับเสียงให้มีความเหมาะสมกับสมาชิก 4 ขา ให้ไม่เกิน 85 เดซิเบล ปรับเพิ่มแสงสว่าง 20 % เพื่อไม่ให้มืดสนิทเหมือนโรงภาพยนตร์ปกติ ในส่วนของที่นั่งมีการจัดให้เหมาะสมกับสัตว์ มีการเว้นระยะห่าง หรือ Partition แบ่งกั้น เพื่อลดการเผชิญหน้าต่างสายพันธุ์ ป้องกันการมองหน้ากันแล้วไม่ถูกกัน ซึ่งเป็นสาเหตุให้มีการเห่าหรือกัดกันได้ จัดระบบการดูแลสุขอนามัยของโรงภาพยนตร์ก่อนและหลังการเข้ารับบริการ ทำความสะอาดโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่นที่ปลอดภัยต่อตัวสัตว์ ดูดฝุ่น ดูดขนสัตว์ ตามเบาะที่นั่ง บริเวณทางเดิน รวมถึงการอบโอโซน ฉีดน้ำยาดับกลิ่นภายในโรงภาพยนตร์เพื่อสามารถให้บริการปกติสำหรับลูกค้าในรอบการฉายต่อไป โดยเพิ่มเติมการฉีดน้ำยากำจัดเห็บ-หมัด สัปดาห์ละ 1 ครั้ง และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเมกะเทรนด์ Pet Humanization คือ การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกสำคัญในครอบครัว ในปีนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ทุกพื้นที่ ทั้งในส่วนของโรงภาพยนตร์ ศูนย์การค้า อเวนิว รวมถึงในส่วนของสวนลอยฟ้า จะเปิดต้อนรับแมวและสุนัข เพื่อให้เป็น Pet Zone to All Area 100% อีกด้วย”


            นายฐิติภัทร์ ยิ้มเศรษฐี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชอว์ ปิง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย พรามี่ อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม กล่าวเพิ่มเติมว่า “การดูแลสัตว์เลี้ยงของคนรุ่นใหม่มีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก กล้าที่จะใช้จ่ายมากขึ้น โดยคำนึงความเป็นอยู่ที่ดีของน้องแมวน้องหมาต้องมาก่อนไม่เพียงแค่สุขภาพกายของน้องแมวน้องหมาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสุขภาพใจ ทำให้ตลาดสัตว์เลี้ยงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลาย ๆ เซกเมนต์ เพราะด้วยการดูแลใส่ใจเหมือนเป็นลูก ทั้งในด้านการเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ของเล่น มองหาอาหารกลุ่มพรีเมียมมากขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ขนมอาหารมื้อหลัก และอาหารเสริมที่ทางพรามี่ ได้พัฒนาสินค้าให้เป็นเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม เพื่อสมาชิก 4 ขา มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ในทุกช่วงวัย รวมถึงช่วงตั้งครรภ์ และอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ ที่เป็นที่นิยมคือการพาสมาชิกแสนรัก ออกมาทำกิจกรรมนอกบ้านกันมากขึ้น อีกทั้งมีหลาย ๆ สถานที่ให้การต้อนรับ หนึ่งในกิจกรรมที่เปิดให้ผู้ปกครองและน้องแมวกับพี่สุนัขจะได้มีประสบการณ์ร่วมกัน คือการรับชมภาพยนตร์ ที่นอกจากผู้ปกครองจะไม่พลาดหนังดังระดับโลก เจ้าตัวแสบก็ยังได้เพลิดเพลิน พรามี่จึงร่วมมือกับแบรนด์อันหนึ่งด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์อย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โดยพร้อมมอบความสนุกสนานจากการชมภาพยนตร์ ควบคู่ความสะอาดทั้งสถานที่บรรยากาศ ความปลอดภัยได้มาตรฐานด้านเสียงและแสงสว่างที่ไม่เป็นอันตรายสัตว์เลี้ยง รวมถึงอำนวยความสะดวกด้วยการจัดพื้นที่ให้ได้เตรียมตัวใส่ผ้าอ้อม ก่อนเข้าชมภาพยนตร์ อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นคอนโดแมวไว้ให้ ก่อนเข้าชมภาพยนตร์

            นอกจากนี้ ยังได้นำอาหารแมวชนิดเม็ด PRAMY Supreme 3 สูตรใหม่ กินแล้วตัวแน่นขนสวย ลดขนร่วง ลดคราบน้ำตา ไม่มีส่วนผสมของกลูเตน และข้าวโพด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของแมวทุกช่วงวัย 1.สูตรแม่แมว และลูกแมว มีส่วนผสมของนมน้ำเหลือง กระตุ้นภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างพัฒนาการ ช่วยให้ลูกแมวและแม่แมวมีสุขภาพแข็งแรง 2.สูตรแมวเลี้ยงในบ้าน เมล็ดไซเลียมฮัสค์ ช่วยลดก้อนขนในกระเพาะอาหาร แอลคาร์นิทีน ช่วยเร่งระบบเผาผลาญไขมัน 3.สูตรบำรุงผิวหนังและเส้นขน อุดมไปด้วยน้ำมันบำรุงขน 5 ชนิด กรดไขมันโอเมก้า 3 และ 6 มีคุณสมบัติในการบำรุงเส้นขนและผิวหนังของแมว รักษาผิวแห้ง คัน ลดการอักเสบ ช่วยให้เส้นขนสวย นุ่มลื่น เงางาม กับสโลแกน “เป็นได้ดั่งใจฝัน กับความอร่อยที่มาพร้อมประโยชน์แบบเนื้อๆ เน้นๆนี่เลย” มาให้น้องแมวได้ลองลิ้มรส ให้เหล่ามนุษย์ทาสนำไปเสิร์ฟเจ้าตัวแสบ จอมซ่า ภายในงานอีกด้วย

            สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและเงื่อนไขอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com ช่องทางออนไลน์  Application : Majorcineplex รวมถึงรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายสำหรับลูกค้าพรามี่ได้ที่ www.facebook.com/pramycat

###

ขั้นตอนการเข้าใช้บริการโรงภาพยนตร์ “PRAMY Pet Cinema”

ผู้ที่จะเข้าใช้บริการควรจะเผื่อเวลาสำหรับเตรียมความพร้อมของสัตว์เลี้ยงก่อนเข้าชมภาพยนตร์ 30 นาทีเป็นอย่างน้อย ด้วย 3 ขั้นตอน ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 : การซื้อตั๋วหนัง ซื้อตั๋วหนังสำหรับตัวคุณเองในราคาปกติ ส่วนสัตว์เลี้ยงราคาพิเศษ เพียงตัวละ 99 บาท (สัตว์เลี้ยง 1 ตัว / 1 ที่นั่ง) พร้อมรับฟรี! ผ้าอ้อมสำเร็จรูป 1 ชิ้น สำหรับใส่ให้สัตว์เลี้ยงที่ เคาน์เตอร์ M Corner ด้านหน้าโรงภาพยนตร์ รับ Code แล้วนำไปซื้อตั๋วที่ตู้ E-Ticket

ขั้นตอนที่ 2 : การเตรียมความพร้อมให้สัตว์เลี้ยง หลังจากซื้อตั๋วหนังเรียบร้อยแล้ว ให้นำสัตว์เลี้ยงไปที่จุดบริการเตรียมตัวก่อนเข้าชมภาพยนตร์ โดยต้องใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้สัตว์เลี้ยงทุกครั้งก่อนเข้าชมภาพยนตร์ โดยจะมีโซนรับฝากกระเป๋าและรถเข็นให้บริการบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์

ขั้นตอนที่ 3 : เข้าโรงภาพยนตร์และชมภาพยนตร์อย่างสนุกสนาน หลังเตรียมความพร้อมให้สัตว์เลี้ยงเรียบร้อยแล้ว สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปชมภาพยนตร์ในโรง “PRAMY Pet Cinema” ซึ่งบนที่เก้าอี้ที่นั่งของสัตว์เลี้ยงที่ซื้อตั๋วหนังไว้ จะมีบริการให้ยืมกระเป๋า Pet in Cinema วางไว้ให้บนเก้าอี้ โดยจะต้องนำสัตว์เลี้ยงใส่ไว้ในกระเป๋าตลอดการชมภาพยนตร์ ภายในกระเป๋าจะมีบริการปูด้วยแผ่นรองซับทำความสะอาดสำหรับใส่สัตว์เลี้ยงให้
« Last Edit: February 19, 2024, 06:28:52 PM by happy »