happy on February 12, 2024, 09:22:41 PM
melissa เปิดตัวคอลเลกชั่น JOYSKIN
ปฏิวัตินิยามใหม่ของสไตล์และความเป็นตัวคุณ




melissa (เมลิสซ่า) แบรนด์รองเท้ารักษ์โลกจากประเทศบราซิลได้นำโลกของแฟชั่นให้เข้ามาใกล้กับโลกของอนาคตหรือเมตาเวิร์สมากยิ่งขึ้น กับคอลเลกชั่นล่าสุด JOYSKIN โดยคอลกชั่นนี้จะพาผู้หญิงทุกคนเข้าสู่โลกของแฟชั่นและนวัตกรรมแห่งโลกดิจิทัลที่มาบรรจบกันจนกลายเป็นรองเท้าคอลเลกชั่นพิเศษนี้ การผสมผสานคอนเซปต์รองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ melissa เข้ากับสไตล์อันสุดแอดวานซ์เสมือนการปฏิวัติแฟชั่นเข้ารวมกับความเป็นตัวของตัวเองเข้าด้วยกัน เป็นการนำแฟชั่นล้ำสมัยที่พัฒนาโดย melissa ที่จะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนที่สวมใส่ JOYSKIN เสมือนสามารถดำดิ่งเข้าไปสำรวจความเป็นตัวของตัวเองแบบไม่มีที่สิ้นสุดของโลกเมตาเวิร์ส ซึ่งในคอลเลกชั่นนี้ทุกคนสามารถสร้างเอกลักษณ์ ค้นพบความเป็นตัวของตัวเองไปกับ JOYSKIN


ความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้จะเป็นการนำรองเท้าในตำนานของ melissa เข้าสู่โลกแห่ง JOYSKIN ที่มีตั้งแต่ melissa Possession, melissa Possession Heel, melissa Possession Bag, melissa Sophie และ melissa IT Sandal ที่ผสานสไตล์ให้เข้ากับโลกเมตาเวิร์ส รองเท้า JOYSKIN มีสีสันและดีไซน์พิเศษเพื่อผู้หญิงทุกคน ดีไซน์จากคอลเลกชั่นนี้จะขึ้นชื่อเรื่องของความมีสไตล์ที่ยังคงความสบายในการสวมใส่ เสมือนเป็นการปลดปล่อยตัวตนในโลกแห่งดิจิทัล เมื่อโลกดิจิทัลและแฟชั่นมารวมกัน ความเป็นไปได้สำหรับความคิดสร้างสรรค์และการแสดงออกจึงไม่มีที่สิ้นสุด melissa ตั้งใจที่จะเชื่อมช่องว่างระหว่างแฟชั่นและนวัตกรรมแห่งโลกดิจิทัลเพื่อเป็นการนำเสนอยุคใหม่ที่สื่อให้เห็นถึงสไตล์และการแสดงออกที่ไม่มีขอบเขตในแบบฉบับของ JOYSKIN


สามารถเข้ามาดื่มด่ำกับคอลเลกชั่นล่าสุด และเป็นเจ้าของรองเท้าดีไซน์ยอดนิยมระดับโลกในคอลเลกชั่น “JOYSKIN” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน melissa ทุกสาขา

อัปเดตข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “Melissa” เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: melissa_thailand
Facebook: melissa
LINE Official Account: @melissathailand
« Last Edit: February 12, 2024, 09:45:52 PM by happy »