happy on February 05, 2024, 11:12:04 PM
LINE MELODY เตรียมจัด LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG
ชวนแฟนคลับร่วมโหวตศิลปินที่ชื่นชอบ พร้อมลุ้นรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ


LINE MELODY เตรียมจัดงานประกาศรางวัล LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG ประจำปี 2023 เปิดให้ผู้ใช้งานร่วมโหวตผลงานศิลปินที่ชื่นชอบเพื่อรับรางวัล MELODY OF THE YEAR และอีก 4 กลุ่มรางวัล ได้แก่ Rising Star of the Year, Best Group of the Year, Best Male Artist of the Year, Best Female Artist of the Year อีกทั้งยังสามารถลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงานเพื่อชมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินสุดฮอตของประเทศไทยแบบติดขอบเวที

ผู้ใช้งาน LINE MELODY สามารถรับสิทธิ์เพื่อร่วมโหวตให้คะแนนผลงานและศิลปินที่ชื่นชอบให้ได้รับรางวัล ผ่านการซื้อ LINE MELODY เพื่อใช้เองหรือส่งเป็นของขวัญให้ผู้อื่น โดยทุกๆ 1 การดาวน์โหลด ผู้ซื้อจะได้รับ 5 คะแนนเพื่อนำไปโหวตผ่านระบบของ LINE MELODY โดยไม่จำกัดจำนวนการดาวน์โหลดต่อวัน เปิดรับผลโหวตในระหว่างวันที่ 19 มกราคม 2567 ถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 นี้เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและรายชื่อศิลปินที่เข้าชิงได้ที่ https://lin.ee/Gxl9Uam/ddkh


พิเศษ! สำหรับผู้ร่วมโหวตที่มียอดการดาวน์โหลด (ซื้อใช้เอง หรือส่งเป็นของขวัญ) สะสมสูงที่สุด 25 อันดับแรก จะได้รับบัตรเข้างาน LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG ในที่นั่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่านละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

นอกจากนี้ผู้ใช้งาน LINE MELODY ยังสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศรางวัลผลงานเพลงที่ยิ่งใหญ่แห่งปีครั้งนี้ เพียงซื้อและดาวน์โหลด LINE MELODY ครบ 3 เพลง และลงทะเบียนร่วมกิจกรรม จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานสำหรับ 1 ท่านทันที โดยสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS และช่วงเวลาของกิจกรรมการแจกบัตรได้ทาง
https://lin.ee/b69xOmC

LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG ประจำปี 2023 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ Lido Connect Hall 2 สยามสแควร์ พร้อมพบกับโชว์สุดพิเศษจาก NONT TANONT, Earth Patravee, LIPTA, PURPEECH & Newery 

ติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมดีๆจาก LINE MELODY ได้ที่ LINE Official Account: @linemelodyth และ LINE MELODY Thailand Facebook
« Last Edit: February 05, 2024, 11:49:29 PM by happy »