happy on February 01, 2024, 08:48:33 PM
ชวนดู 3 หนังโรแมนติกคอมเมดี้ เบาสมองดูเพลินที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


ช่วงนี้ หากใครรู้สึกเบื่อไม่รู้จะทำอะไรดี  ทรูโฟร์ยูขอชวนดูหนังโรแมนติกคอมเมดี้ ที่รับประกันว่าถ้าหากได้ชมแล้ว จะต้องฮาท้องแข็ง และน้ำตาเล็ดอย่างแน่นอน ที่สำคัญยังเบาสมองเหมาะแก่การดูเพื่อความผ่อนคลายอีกต่างหาก วันนี้เราเลยมีหนังไทย 3 เรื่องดังมาแนะนำมาให้ผู้ชมดูกัน






[เริ่มด้วย /size]“พี่มาก..พระโขนง” หนังที่สร้างปรากฏการณ์ทำเงินพันล้านของ “มาริโอ้ เมาเร่อ -ใหม่ ดาวิกา” บอกเล่าเรื่องราวในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น เกิดสงครามจนทำให้ชาวบ้านจำนวนมากต้องถูกเกณฑ์ไปรบ พี่มากจำใจต้องทิ้งนาคเมียรักของเขาที่กำลังท้องแก่ไว้ที่บ้านเพื่อเข้าร่วมศึก เมื่อสงครามยุติมากจึงชวนเพื่อนไปเยี่ยมบ้านของเขาที่พระโขนง แต่พวกเขากลับพบว่านาคกลับไม่เหมือนเดิม ไปดูความสนุกได้ในเวลา 18.00 น ต่อกันด้วย “โหน่งเท่ง นักเลงภูเขาทอง”ออกอากาศเวลา 20.30 น. เล่าด้วยเรื่องของศิลปะวัฒนธรรมไทยอย่างลิเกกำลังจะสูญสิ้น เพราะถูกอิทธิพลตะวันตกอย่างหนังฟิล์ม ซึ่งยกกองมาถ่ายทำและเกิดการปะทะกับคณะโรงลิเก นักเลงภูเขาทองอย่าง “โหน่ง-เท่ง” จึงต้องปกป้องโรงลิเกความป่วนชวนฮาจึงบังเกิดขึ้น และตบท้ายความสนุกก่อนส่งผู้ชมเข้านอนด้วยภาพยนตร์ “มนต์เลิฟสิบหมื่น” ออกอากาศ 22.30 น. ผลงานของ “นิว ชัยพล”
 
ที่ได้กระแสตอบรับจากแฟนคลับดีเกินคาด และทำรายได้เปิดตัวมาเป็นอันดับ 1 ที่กัมพูชา จะเป็นอย่างไรเมื่อว่าที่พ่อตาตัวแสบประกาศว่า ถ้าอยากได้ลูกสาวข้าต้องหาสินสอดมาสิบหมื่น “ไอ้คล้าว” อกแทบหักแต่โชคดีที่มี “ไอ้แว่น” และ “ไก่ไทยไฟท์” จะมาสร้างวีรกรรมให้ความรักของพี่คล้าวและน้องทองกวาวได้สมหวังครองคู่กัน ห้ามพลาด วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ชมฟรีดูสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live
« Last Edit: February 01, 2024, 08:52:45 PM by happy »