happy on January 29, 2024, 11:30:13 PM
มัดรวมแฟชั่นจาก 5 แบรนด์ดังต้อนรับตรุษจีน
ในคอนเซปต์ Lunar New Year 2024 
จาก LYN, Jelly Bunny, lyn around, QUINN และ ROYAL IVY REGATTA

ต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีนมหามงคลในปีนี้ JASPAL GROUP (ยัสปาล กรุ๊ป) ชวนหนุ่มสาวสายแฟครีเอทลุคแฟชั่นสุดชิคในคอนเซปต์ Lunar New Year 2024 จาก 5 แบรนด์ดัง ได้แก่ LYN (ลิน), Jelly Bunny (เจลลี บันนี), lyn around (ลิน อราวด์), QUINN (ควินน์) และ ROYAL IVY REGATTA (รอยัล ไอวี รีกัตตา) ที่พร้อมใจกันมามอบไอเดียคอลเลกชั่นเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่สุดพิเศษเสริมมงคล พร้อมเพิ่มดีกรีความสนุกกับการแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นสาวหวานโรแมนติกไปจนถึงสาวมั่นสไตล์เรียบหรู




เริ่มกันที่ LYN (ลิน) ต้อนรับปีมังกรทองไปกับแฟชั่นแอคเซสเซอรี่คอลเลกชั่นสุดพิเศษ Lunar New Year 2024 ที่ได้นำโลโก้ของแบรนด์มาผสมผสานไปกับเฉดสีแดงตัดกับสีทอง ซึ่งเป็นสีแห่งพลังของความโชคดี มาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์กระเป๋าและรองเท้าที่สวย หรู มีเสน่ห์ และทรงพลังตอบโจทย์สาวลินในทุกสไตล์ ไฮไลต์ของคอลเลกชั่นนี้จะอยู่ที่กระเป๋า รองเท้า ที่รังสรรค์แพทเทิร์นลวดลายของอินฟินิทลงบนกระเป๋าและรองเท้าอย่างลงตัว โดยมีกระเป๋ารุ่นพิเศษทั้ง 6 รุ่น ROSEE - Re-edit Shoulder S กระเป๋ารูปทรงเก๋ที่จะช่วยคอมพลีทลุควันสบายๆ, Time Holder Infinite Gaia สำหรับสาวทันสมัยที่ต้องการความทะมัดทะแมง, Time Holder Infinite Tiempo มาพร้อมการใช้งานหลากหลาย และช่องเก็บของขนาดใหญ่ Time Holder Infinite Gravitia ดีไซน์หรูที่สามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกลุค, Time Holder Infinite Selene ไอเทมชิ้นเด่นสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเทมในตู้เสื้อผ้าได้หลากหลายและ Sera Tote ดีไซน์ล้ำสมัยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยเสริมบุคลิกของสาวลินให้มีเสน่ห์ พร้อมคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าอีก 2 รุ่น Selah Canvas Infinite และ Lush Mid Infinite




Jelly Bunny (เจลลี บันนี) แบรนด์แฟชั่นที่มาพร้อมคอนเซปต์ความสดใสสนุกสนาน ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกรด้วยคอลเลคชั่นใหม่ Bring All the Luck ไปกับสีแดงสุดมงคล ดีเทลจากเสื้อกี่เพ้าดีไซน์สมัยใหม่สุดเทรนดี้ แมตช์คู่กระเป๋าลายเชอร์รี่ และรองเท้าแพลตฟอร์มทรงยอดฮิตตลอดกาล เพิ่มความพิเศษด้วยลายพิมพ์มังกรผสมผสานลวดลายดอกเหมย ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความชื่นบาน ความมีโชค อายุยืนยาวคู่กับความอ่อนเยาว์


ต่อด้วย lyn around (ลิน อราวด์) คอลเลกชั่น Romance Dragon ที่มาพร้อมความเรียบหรูสไตล์สาวหวาน ทต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้ด้วยกระโปรงผ้าซาตินผ่าข้างปักลายมังกร ยกระดับสไตล์ของคุณด้วยเดรสผ้าทวิตแต่งโบว์กุหลาบสีแดง คอมพลีทลุคด้วยเสื้อแจ๊คเก็ตทรงครอป และกางเกงกระโปรงแต่งดอกกุหลาบ และ ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ที่สาวๆ ห้ามพลาดกับเดรสกี่เพ้าปักลายมังกรสีทีลและดอกไม้ เพิ่มความโดดเด่นด้วยแขนยาวและคอจีน เป็นคอลเลกชั่นที่เหมาะสำหรับช่วงเวลาเฉลิมฉลองและวันสบายๆ




QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา อวดโฉมแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกร สุดยอดปีนักษัตรที่เต็มไปด้วยพลังและอำนาจ โดยใช้เฉดสีแดงส้มถ่ายทอดลงบนไอเทมหลายดีไซน์ ซึ่งไฮไลท์คือ ลวดลายพริ้นท์ประจำแคปซูลอย่างมังกรสีแดงที่ลอยอยู่เหนือก้อนเมฆสีขาว สัญลักษณ์ของความโชคดี และอำนาจ ที่อยู่บนไอเทมผ้านิตและเสื้อเชิ้ตดีไซน์เก๋ อีกทั้งยังมีเดรสสีแดงและสีส้มที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากเอกลักษณ์ความเป็นจีนอย่าง เดรสที่คอเสื้อถอดแบบมาจากกี่เพ้า ผสานเข้ากับซิลลูเอทสมัยใหม่ทำให้ดูโมเดิร์นยิ่งขึ้น แต่ไม่ลืมที่จะมีส่วนเว้าโค้งเพื่อบ่งบอกถึงองค์ประกอบต่างๆ ที่สะท้อนความทรงพลังของเทศกาลตรุษจีนและปีแห่งมังกร




ปิดท้ายด้วย ROYAL IVY REGATTA (รอยัล ไอวี รีกัตตา) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ American Elegance ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนในคอนเซปต์ “Power of Red” ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สะท้อนบุคลิกภาพความเป็นผู้นำและสง่างามด้วยลายพรินท์ที่มีความหมายอันเป็นมงคล ทั้งลายส้มแมนดารินที่สื่อถึงความโชคดี มั่งคั่ง ร่ำรวย และนกกระเรียน สัตว์มงคลสัญลักษณ์แห่งความยั่งยืน บนไอเทมสีแดงและสีทอง ให้คุณผู้หญิงโดดเด่นในดีไซน์เดรส และเสื้อคอจีนแมตช์เข้าชุดกับกางเกงสีแดงที่เป็น คีย์ลุคห้ามพลาด! สำหรับหนุ่มๆ ก็สามารถเติมสีสันให้เข้ากับช่วงเทศกาลได้ด้วยเสื้อสีแดงสด สวมใส่ง่ายสไตล์แคชชวลสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเทมในตู้เสื้อผ้าเพื่อบ่งบอกสไตล์ที่เป็นตัวคุณ

อัปเดทเทรนด์แฟชั่นวันตรุษจีนปีมังกรไปกับคอนเซปต์ Lunar New Year 2024 จาก 5 แบรนด์ดังได้แล้ววันนี้ที่ร้าน LYN, Jelly Bunny, lyn around, QUINN และ ROYAL IVY REGATTA ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของแต่ละแบรนด์
« Last Edit: January 30, 2024, 12:22:01 AM by happy »