happy on January 25, 2024, 09:00:14 PM
เหล่าเซเลปและอินฟูเอนเซอร์ อวดความสวยสดใส
ในงาน lyn around Beachside Blast
เปิดตัว lyn around Spring 2024 Collection: Beach Destination


lyn around (ลิน อราวด์) แบรนด์แฟชั่นสไตล์เฟมินินที่เติมเต็มจินตนาการของสาวช่างฝัน จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง 2024 Beach Destination ที่ครั้งนี้แบรนด์พาเหล่าเซเลบริตี้และอินฟูเอนเซอร์ไปไกลถึงชายหาดหัวหิน และเปลี่ยนโลเคชั่น Sundace Dayclub ให้กลายเป็น ‘lyn around Beachside Blast’ บีชคลับแสนเก๋สไตล์ lyn around การตกแต่งได้แรงบันดาลใจมาจากคอลเลกชั่นล่าสุด ที่เต็มไปด้วยความสดใส และกลิ่นอายแห่งการเริ่มต้นใหม่ ให้ผู้คนออกมาใช้เวลาสัมผัสกับแสงอาทิตย์อันอบอุ่นในวันพักผ่อนริมชายหาด ที่บีชคลับอันหรูหรา ผสมผสานกับสีสันอันหวานฉ่ำ ไอเทมเรดดี้ทูแวร์และแอคเซสซอรี่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้าผู้มีอินเนอร์แห่งความสนุก สดใส และมองโลกในแง่ดีอย่างเต็มเปี่ยม


โดยเซเลปบริตี้ที่มาเต็มความสดใสให้กับงานในครั้งนี้ อาทิ แยม-มทิรา ตันติประสุต, ไอซ์-อามีนา กูล, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า, เนย-วรัฐฐา อิมราพร, แจม-ชรัฐฐา อิมราพร, พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร, เอ็นจอย-ธิดารัตน์ ปรือทอง และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สาว ร่วมอวดโฉมสะท้อนความสดใสในแบบของตัวเอง ผ่านเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่จากคอลเลกชั่นสปริง 2024 Beach Destination เข้ากับบรรยากาศของงาน ที่ได้เนรมิต Sundance Dayclub บีชคลับสุดเก๋ริมชายหาดหัวหินให้กลายเป็นงาน lyn around Beachside Blast ที่สนุกสนาน สดใส ในโทนสี ชมพู ส้ม ฟ้า เขียวมะนาว ทั้งร่มชายหาด หมอน ผ้าชายหาด รวมไปถึงเดคอเรชั่นต่างๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเลกชั่นเสื้อผ้าเช่นกัน นอกจากนี้ยังได้เพลิดเพลินกับกิจกรรม D.I.Y. Summer Beach Bag ตกแต่งกระเป๋าชายหาดแบบสไตล์ของตัวเองอีกด้วย


โดยไฮไลท์ในงาน การเดินแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นล่าสุด สปริง 2024 Beach Destination ที่มากับธีมลุคที่หลอมรวมความเป็นฤดูใบไม้ผลิที่มีชีวิตชีวา และแฝงไปด้วยความละเอียดอ่อน เข้ากับความสง่างามของผู้หญิงที่ปรากฏตัวในลุคสุดหรูท่ามกลางโมเมนต์อันน่าจดจำ เสื้อผ้าในฤดูกาลนี้ตั้งใจสรรสร้างให้ตอบโจทย์ลุคการแต่งตัวในโอกาสสำคัญหรือโมเมนต์สนุกๆ  โดยมีหัวใจสำคัญอยู่ตรงการบาลานซ์ระหว่างนิยามของคำว่าหรูหราและความชิค เหมาะกับบรรยากาศกลางแจ้งที่สนุกและผ่อนคลาย ผ้าลูกไม้ลายดอกอันประณีตบรรจงได้มาปรากฏอยู่บนไอเทมหลากหลายชิ้น เพื่อสร้างลุคที่ดูมีมิติ กางเกงลูกไม้สีขาวบริสุทธิ์และเสื้อเชิ้ตเข้ากัน สามารถเลเยอร์กับบราเล็ตสีขาวทึบด้านในได้อย่างเซ็กซี่ลงตัว ไปจนถึงเสื้อเชิ้ตผ้าลูกไม้สีเบจนู้ดที่มีความโรแมนติกจากดีเทลจับสม็อค โบว์สีม่วงไลแลคประดับที่คอเสื้อ หรือจะเป็นเดรสลูกไม้แขนกุดคอปกที่ดูสมาร์ทและทะมัดทะแมง เหมาะกับโมเมนต์จิบไวน์บนเรือยอร์ชส่วนตัว เดรสสีชมพูช็อกกิ้งพิงค์กับดีเทลซีทรูผ่าด้านข้าง จั๊มป์สูทขาสั้นที่ช่วงบนให้ลุคแบบเสื้อเชิ้ตในสีเขียวสดที่มีความคล่องตัว และชุดเซตสายเดี่ยวและกางเกงขากว้างในดีเทลจับพลีตทั่วทั้งตัว นอกจากนี้ยังมีเดรสสั้นสำหรับปาร์ตี้กลางวันและกลางคืนอย่างมินิเดรสเกาะอกลายจุดสีขาวเข้ารูป และมินิเดรสแขนกุดสีดำแต่งหมุดลายดาวสำหรับยามค่ำคืน


lyn around Beachside Blast เป็น Beach Club Pop Up ริมชายหาดหัวหินที่ทุกคนสามารถ walk-in เข้ามาเช็คอินถ่ายรูปกันได้ตามมุมต่างๆ ในบริเวณโซนเอาท์ดอร์ และพิเศษไปกว่านั้นเมื่อเช็คอินถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแทก #LABeachsideBlast #LAClubSocial #LynaroundWorld และแอดไลน์ @lynaroundworld รับส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับซื้อสินค้าที่ร้าน lyn around สาขาศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่วันนี้ – 18 กุมภาพันธ์ 2567




พร้อมสนุกกับการเดินทางในวันพักผ่อนริมชายหาดไปกับ lyn around Spring 2024 Collection : Beach Destination ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน lyn around ทุกสาขา และออนไลน์ www.lynaround.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ lyn around เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @lynaroundworld
Facebook: Lyn Around (@LynAroundThailand)
LINE Official Account: @Lynaroundofficial
TikTok: LynAround_Official
« Last Edit: January 25, 2024, 10:00:18 PM by happy »