happy on January 24, 2024, 11:29:45 PM
‘Ocean Cottage’
ลักซ์ชัวรีพูลวิลล่าใหม่สุดหรูบนเกาะส่วนตัว
โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย


โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย เนรมิตห้องพักลักซ์ชัวรีพูลวิลล่าหลังใหม่สุดหรู ‘โอเชียน คอทเทจ’ (Ocean Cottage) ซึ่งสร้างขึ้นใหม่เพียง 2 หลังเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งสุดยอดความหรูหราสมบูรณ์แบบแห่งการพักผ่อนบนเกาะส่วนตัว  ซึ่งเสน่ห์ของการดีไซน์เน้นความสวยงามตามธรรมชาติและความสดใสของทะเลฤดูร้อน โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุงานไม้เป็นหลักในการออกแบบและเพิ่มความอบอุ่นสดใสด้วยโทนสีน้ำตาล ส้ม และ ขาว เสริมด้วยผนังกระจกโปร่งใสเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ  และเพิ่มสีสันความสนุกสนานในทุกมิติด้วยการเล่นระดับของพื้นที่พักผ่อนที่มีขนาดกว้างขวางถึง 102 ตร.ม.


‘โอเชียน คอทเทจ’ ให้คุณเพลิดเพลินกับการชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติในหลากมุมมอง  กับมุมโปรดที่สามารถมองเห็นความงามของท้องฟ้าจรดท้องทะเลทั้งจากภายใน ห้องนอน และ ห้องนั่งเล่น ขนาดโอ่โถง รวมทั้ง ห้องน้ำขนาดกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำ ที่ได้รับการออกแบบให้รู้สึกผ่อนคลายและกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ โดยได้จัดพื้นที่สำหรับ เรนชาวเวอร์ (Rain Shower) ด้านนอกแยกไว้เป็นสัดส่วน อีกทั้ง แพนทรีคอนเนอร์ ภายในห้องนั่งเล่นซึ่งสามารถปรับเลื่อนประตูเปิด-ปิดได้ตามที่คุณต้องการพร้อมบริการเครื่องชงชา-กาแฟ และเมื่อคุณก้าวเท้าออกจากห้องนั่งเล่นก็จะพบกับมุมพักผ่อนสุดชิลล์ของ เทอเรซริมทะเล ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับการนั่งสังสรรค์แบบส่วนตัว พร้อมกับพื้นที่ของระเบียงอาบแดดต่างระดับ และ สระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 2.5 x 7 x 1.10 เมตร ที่สรรสร้างไว้เพื่อการพักผ่อนและเพื่อความสนุกสนานอย่างเต็มที่ พร้อมชื่นชมความงดงามสุดเวิ้งฟ้าและมหาสมุทรในมุมมองพาโนรามา พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัยระดับโรงแรมห้าดาว ซึ่งผสมผสานให้เข้ากับลักซ์ชัวรีไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว


คุณธีรวัลคุ์ เตชะอุบล เจ้าของธุรกิจ และ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ผู้รับผิดชอบพัฒนาโครงการพูลวิลล่าเฟสใหม่ของโรงแรมเคปฟาน สมุย จากเดิม 22 หลัง เพิ่มเป็น 24 หลัง โดยได้ดูแลตั้งแต่การออกแบบก่อสร้าง การเลือกวัสดุ และการตกแต่งห้องพัก ‘โอเชียน คอทเทจ’ ด้วยตนเอง “ด้วยความที่โรงแรมเคปฟานตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวล้อมรอบด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลอ่าวไทย เราจึงหาโลเกชั่นที่ดีที่สุดในการสร้าง ‘โอเชียน คอทเทจ’ เพื่อให้ลูกค้าที่เข้าพักรู้สึกประทับใจและรู้สึกอิ่มเอมกับวิวธรรมชาติที่สวยงาม และยังคงเอกลักษณ์พูลวิลล่าสไตล์เคปฟานไว้แต่เพิ่มสีสันความสนุกสนานกับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้หลากหลายมิติมากยิ่งขึ้น ทั้งมีการเล่นระดับของพื้นที่ห้องพักตามความสูงลาดชันของเกาะส่วนตัว  เพื่อเปิดมุมมองให้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงามได้ในทุกมุมมองทั้งจากภายในห้องพักหรือระเบียงอาบแดดพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เราพิถีพิถันในการเลือกวัสดุ  ฟอร์นิเจอร์ และ ของตกแต่งทุกชิ้น เพื่อเติมเต็มสีสันความสนุกสนานและเพื่อให้เป็นวันพักผ่อนสุดพิเศษของลูกค้าทุกท่านที่เข้าพัก‘โอเชียน คอทเทจ’ ซึ่งโรงแรมเคปฟานพร้อมส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับให้กับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก อีกทั้ง ตอบสนองความต้องการห้องพักโรงแรมฯ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวในปี 2567 นี้ค่ะ”




โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะฟานใกล้หาดเชิงมนติดกับเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประกอบด้วยห้องพักหรูสไตล์พูลวิลล่า จำนวน 24 หลัง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย อิ่มอร่อยกับ 2 ห้องอาหารระดับพรีเมี่ยม ได้แก่ ห้องอาหาร “ล่องใต้” (Long Dtai) ภายใต้การกำกับดูแลของเชฟระดับมิชลินสตาร์ เดวิด ทอมป์สัน (David Thompson) ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยและมีชื่อเสียงในระดับโลก ซึ่งห้องอาหารล่องใต้ยังได้รับเลือกอยู่ในรายชื่อ MICHELIN Selected 2024 และ ห้องอาหาร “หิว” (Hue) พร้อมเพลิดเพลิดผ่อนคลายไปกับ “เคปสปา” สปาไทยมาตรฐานระดับสากล ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และเต็มที่กับทุกกิจกรรมระดับเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ ล่องเรือยอร์ชชมพระอาทิตย์ตกดิน ปิกนิกสุดชิคริมทะเล มูนไลท์ซีนีม่า (Moonlight Cinema) ฟรุตซอมเมอลิเยร์ (Fruit Sommelier) พายเรือคายัค แพดเดิลบอร์ด การดำน้ำ คลาสเรียนโยคะ คลาสเรียนมวยไทย คลาสเรียนการทำอาหารไทย โรงแรมเคปฟาน ยังเหมาะสำหรับ การจัดงานวิวาห์ หรือ งานเลี้ยงปาร์ตี้ส่วนตัวระดับเอ็กซ์คูลซีฟ






นอกจากนี้ โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย ยังได้เป็นสมาชิกของบริษัทแนะนำการให้บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ ‘Small Luxury Hotels of the World’, ‘Virtuoso’ (Australia/New Zealand), ‘Mr & Mrs Smith’, ‘KIWI Collection’, ‘Reiimagine’ และล่าสุด ‘Condé Nast Johansens’

« Last Edit: January 24, 2024, 11:46:58 PM by happy »