happy on January 22, 2024, 10:52:31 PM
LYN เผยโฉมคอลเลกชั่นใหม่รับซีซั่นสปริง 2024
ดึง โบว์-เมลดา โชว์ไฮไลท์ 3 กระเป๋าดีไซน์หรูระดับแฟชั่นไอคอน






LYN (ลิน) ต้อนรับซีซันใหม่ด้วยไอเทมกระเป๋า รองเท้าและแอคเซสซอรี่สุดหรูประจำฤดูกาล Spring 2024 พร้อมไลน์สินค้าที่หรูหราอย่างมีระดับที่เหมาะกับสาวลิน การออกแบบสุดเทรนดี้ที่จะช่วยอัปเกรดลุคสุดชิคพร้อมเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงทันสมัยทุกคน โดยความพิเศษของคอลเลกชั่นสปริงนี้จะถูกถ่ายทอดผ่านภาพลักษณ์ของ โบว์-เมลดา สุศรี นักแสดงสาวที่มากความสามารถ ทั้งยังพ่วงตำแหน่งนางแบบและนักร้อง ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงเปี่ยมพร้อมด้วยความสามารถรอบด้าน กับคาแรคเตอร์ของสาวยุคใหม่ที่กล้าแสดงออกอย่างมั่นใจโดยไม่ทิ้งความเป็นตัวของตัวเอง กลายเป็นส่วมผสมชั้นดีที่จะช่วยปรุงแต่งให้แคมเปญแฟชั่นล่าสุดจาก LYN สุดโดดเด่นพร้อมสะกดทุกสายตา




ซิกเนเจอร์ไอเทมใบแรกที่นักแสดงสาวเลือก คือกระเป๋า Taryn กระเป๋าสะพายไหล่รูปทรงเกือกม้าที่ได้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์สุดคล่องแคล่วของมิวส์สาวคนล่าสุด ไซส์กระเป๋าทรงกะทัดรัดที่พร้อมจะดูแลสัมภาระของผู้หญิงทุกคนให้ปลอดภัย มาพร้อมซิปรูดคาดทับด้วยสายกระเป๋าแม่เหล็กประดับโลโก้โลหะสีทอง ที่ช่วยมอบสัมผัสหรูหราให้กับทุกลุคแฟชั่น สายสะพายไหล่ถูกออกแบบให้สอดรับกับสรีระของผู้หญิง พร้อมเสริมความโดดเด่นด้วยชาร์มกระเป๋าฮาร์ดแวร์โลโก้โลหะสีทองสุดเรียบหรู สามารถนำมาสไตล์ลิ่งกับเสื้อผ้าไม่ว่าจะในวันสบายสุดชิล หรือลุควันทำงานที่ต้องการความเป็นทางการ และลุคเดทไนท์ที่ต้องการความสวยโดดเด่นเป็นพิเศษ มีให้เลือกถึง 6 สี ไล่เรียงตั้งแต่สีขาว-ดำคลาสสิค สีสันสดใสอย่างสีเขียว และสีชมพู ไปจนถึงวัสดุพิเศษอย่างผ้าเดนิม รวมถึงวัสดุสานสีเบจ




อีกหนึ่งไอเทมที่สาวโบว์เลือกคือกระเป๋า Enola กระเป๋าโฮโบสะพายไหล่ทรงเกือกม้า โดดเด่นด้วยเทคนิคบุลายฟันปลา ซิปรูดเปิดปิดกระเป๋า หูหิ้วทรงโค้งมนเข้าไหล่ที่สามารถปรับระดับความยาวได้ มาพร้อมตกแต่งฮาร์ดแวร์โลโก้โลหะ ดีไซน์แคชชวลที่ถูกออกแบบมาให้เป็นเอเวอรี่เดย์แบค ขนาดกระเป๋ากำลังพอเหมาะจุสัมภาระได้เพียงพอต่อความต้องการของผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ลิปสติก ตลับแป้ง และกระเป๋าสตางค์ขนาดเล็ก สามารถนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าลำลองหรือลุคออกไปชิลกับเพื่อนสาวที่ช่วยครีเอทแฟชั่นให้ไม่จำเจ




กระเป๋าใบสุดท้ายที่ไม่ควรพลาดคือ Moon Infinite กระเป๋าจากคอลเลกชั่นอินฟินิท ที่มาพร้อมเทคนิคปั๊มลายโลโก้โค้งมนทั่วตัวกระเป๋าผสมผสานเข้ากับดีไซน์คลาสสิคใช้งานง่าย เสริมด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้โลหะพร้อมมอบสไตล์การใช้งานสุดลักชูรี และสายกระเป๋าโซ่ยาวถอดปรับระดับได้ สามารถนำมาสไตล์ลิ่งเป็นกระเป๋าสะพายไหล่หรือกระเป๋าสะพายข้างครอสบอดี้ มอบฟังก์ชั่นการใช้งานอันหลากหลายให้กับสาวลินทุกคน มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ตั้งแต่สีขาวและดำ โทนสีใช้งานง่าย หรือจะสีสดใสอย่างสีส้มและสีเหลือง






พบกับไอเทมกระเป๋าจากคอลเลกชั่นต้อนรับปีใหม่ใน SPRING 2024ได้แล้ววันนี้ที่ LYN ทุกสาขา และช้อปออนไลน์เว็บไซต์ที่ LYNACCS.COM

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ LYN เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @lynaccs_thailand
Facebook: @LynaccsThailand
LINE Official Account: @lynaccs
« Last Edit: January 22, 2024, 11:21:50 PM by happy »