happy on January 21, 2024, 03:55:41 PM
THAI FUN CUP 2024 ศึกแชมป์ชนแชมป์ แจกหนัก แจกจริง เอาใจผู้ชมทั้งในและนอกสนาม


              รายการ THAI FUN CUP 2024 “แชมป์ชนแชมป์” ทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันฟุตบอลเดินสาย 7 คน ศึกแห่งศักดิ์ศรีระดับประเทศที่คัดเลือก 64 ทีมที่ดีที่สุดจากทั้ง 4 ภาคในประเทศไทยมาฟาดแข้งกัน โดยมีคุณแทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์การันตีความมันส์ในรายการ เพื่อส่งเสริมกีฬาฟุตบอลระดับท้องถิ่นให้มีคุณภาพไปสู่ระดับสากล ช่วยให้นักกีฬาสามารถพัฒนาศักยภาพตนเองเพื่อมุ่งไปสู่การเป็นนักกีฬาระดับอาชีพ มีรายได้ที่มั่นคง และส่งผลไปสู่การพัฒนาในระดับทีมชาติต่อไป โดยวางกำหนดการแข่งขันรอบคัดเลือกในแต่ละภูมิภาคดังนี้ 1) ภาคกลางจัดในเดือนกุมภาพันธ์ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี 2) ภาคใต้จัดในเดือนกุมภาพันธ์ ที่จังหวัดภูเก็ต 3) ภาคเหนือจัดเดือนกุมภาพันธ์ ที่จังหวัดลำปาง 4) ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภาคอิสาน) จะจัดในเดือนมีนาคม ที่จังหวัดอุบลราชธานี และการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ (ประกาศหลังจากจบการแข่งขันรอบภูมิภาค)

              สำหรับรายการ THAI FUN CUP 2024 “ศึกแชมป์ชนแชมป์” ในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยให้นักกีฬาสามารถพัฒนาศักยภาพตนเองเพื่อมุ่งไปสู่การเป็นนักกีฬาระดับอาชีพ แล้วยังมีกิจกรรมสนุกๆ สำหรับผู้ชมทั้งในและนอกสนามได้ลุ้นของรางวัลมากมาย อาทิ รถมอเตอร์ไซต์ Honda Wave 110 จำนวน 2 รางวัล จอทีวี Samsung 55” จำนวน 10 รางวัล รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า 4 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงยังมีอุปกรณ์กีฬาสำหรับบริจาคนักเรียนอีกด้วย รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยพิเศษสำหรับผู้ชมที่เข้าชมในสนามสามารถรับของชำร่วยต่าง ๆ อาทิ หมวก เสื้อ รวมถึงเครื่องดื่มและขนม ฯลฯ ที่ทางรายการเตรียมมอบให้ โดยผู้ชมที่ไม่สะดวกมาเชียร์ติดขอบสนามสามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ในช่องทาง https://www.facebook.com/THAIFUNCUP/ และ https://www.goaldaddyth.com/GoalDaddy TV

#FUNCup2024Thailand #แชมป์ชนแชมป์ #บอลเดินสาย #Liveyourdream #Dreamcup #FUNCup2024 #Funcup #Thaifuncup #DareToDream #DareToFUN