happy on January 17, 2024, 08:34:28 PM
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนย้อนวันวานกับหนังดังยอดฮิตในอดีตแบบจุใจ


ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับใครที่เป็นมนุษย์ติดบ้าน  เพราะการพักผ่อนดูหนังที่ชื่นชอบร่วมกับคนรู้ใจ หรือจะครอบครัว เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมสุดชิลที่หลายคนนิยมทำกัน และคนที่กำลังมองหาหนังดังระดับตำนานในอดีตเอาไว้ดูวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ทรูโฟร์ยูได้รวบรวม 4 หนังไทยสนุกๆ มาให้ชมกันแบบจุใจ จะมีเรื่องไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลย


เปนชู้กับผี ออกอากาศ 16.50 น.หนังสยองขวัญที่เล่าถึงเรื่องราวของ นวลจัน หญิงสาวผู้อุ้มท้องมาขออาศัยอยู่ที่คฤหาสน์ใหญ่กลางสวนเปลี่ยวเพื่อตามหาสามีที่หายตัวไป โดยมี รัญจวน แม่ม่ายเจ้าของคฤหาสน์ และ สมจิต แม่บ้านใหญ่คอยจับตาดูตลอด ไม่ช้านวลจันทร์ก็พบเงื่อนงำบางอย่างเกี่ยวกับสามี รวมทั้งความลับอันน่าสะพรึงกลัวของผู้คนในคฤหาสน์แห่งนี้


โหมโรง ออกอากาศ 18.40 น. ภาพยนตร์ที่บอกเล่าถึง ศรเด็กหนุ่มที่มีความผูกพันกับดนตรีไทยมาตั้งแต่เกิด โดยมีพ่อซึ่งเป็นครูสอนดนตรีไทยเป็นผู้ฝึกปรือฝีมือจนมีชื่อเสียงร่ำลือในทางระนาด ด้วยความลำพองในฝีมือของตน ศรขอเข้าไปแข่งขันนักระนาดเอกขุนอิน ณ บางกอก ศรพ่ายแพ้เป็นครั้งแรก แต่ความท้อแท้ สิ้นหวังกลับกลายเป็นความมุมานะที่จะฝึกฝนฝีมือ จนสามารถคิดค้นเทคนิคการตีระนาดที่ไม่เหมือนใคร


แม่เบี้ย ออกอากาศ 21.00 น. เบื้องลึกของความรัก ตัณหาราคะ ของเหล่าคนบาป และความเร้นลับแห่งอสรพิษ โดยมีจุดเริ่มต้นที่ ชนะชล ผู้ชายที่ลุ่มหลงในความเร้นลับของบรรยากาศเรือนไทยโบราณ รวมทั้งเสน่ห์อันยั่วยวนใจของเมขลาเจ้าของบ้าน และไปสู่ความสัมพันธ์ฉันชู้สาวอย่างลึกซึ้ง ชนะชลได้ค้นพบขนบธรรมเนียนประเพณีไทยที่บ้านนั้นรักษาไว้อย่างเคร่งครัด พร้อมกับความลึกลับของ “งูเห่ายักษ์”


คืนบาปพรหมพิราม ออกอากาศ 23.00 น. สารวัตรหนุ่มใหญ่ต้องรับผิดชอบคดีการเสียชีวิตของหญิงสาวไม่ทราบชื่อ เมื่อสืบลึกถึงสาเหตุการตายที่แท้จริง ทั้งสองกลับต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันจากทุกสารทิศ เขาพบเงื่อนงำบางอย่างที่น่าสะเทือนใจ จนกลายเป็นคดีที่ฉาวโฉ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย กับฆาตกรรมและข่มขืนของผู้ชาย “เกือบ” ทั้งหมู่บ้าน ห้ามพลาดชมความสนุก กับหนังดังยอดฮิตตลอดทั้งวัน  20 มกราคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live