happy on January 11, 2024, 09:45:19 PM
THAI FUN CUP 2024 ศึกแชมป์ชนแชมป์ ทัวร์นาเม้นต์รายการบอลเดินสายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เฟ้นหาทีมบอลเดินสาย 7คน ที่ดีที่สุดของประเทศไทย โดยทีมแชมป์จะได้รับสิทธ์ไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกถึงประเทศอังกฤษในนามแขก VIP ของสโมสรนิวคาสเซิลยูไนเต็ด พร้อมชิงเงินรางวัลรวม 1,500,000 บาท รวมรางวัลมูลค่ามากกว่า 3ล้านบาท ดีเดย์แมทช์แรกเสาร์ที่ 3 และอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 สนามพัทยา ชลบุรี




              ระเบิดศึกในรายการแข่งขันฟุตบอลเดินสาย 7 คน THAI FUN CUP 2024 แชมป์ชนแชมป์ ทัวร์นาเม้นต์รายการบอลเดินสายที่ใหญ่ที่สุด มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมกีฬาฟุตบอลระดับท้องถิ่นให้มีคุณภาพไปสู่ระดับสากล เปิดโอกาสให้นักกีฬาสามารถพัฒนาศักยภาพตนเองเพื่อมุ่งไปสู่การเป็นนักกีฬาระดับอาชีพ โดยคัดเลือก 64 ทีมที่ดีที่สุดจากทั้ง 4 ภาคของไทย เฟ้นหา 12 ทีม เข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายระดับประเทศ ชิงเงินรางวัลรวม 1,500,000 บาท และรางวัลใหญ่สุดคือทีมแชมป์ได้บินไปเทรนนิ่งพร้อมชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกถึงประเทศอังกฤษในนามแขก VIP ของสโมสรนิวคาสเซิลยูไนเต็ดอีกด้วย

              ล่าสุด ได้จัดงานแถลงข่าว THAI FUN CUP 2024 แชมป์ชนแชมป์ โดยในงานมีคุณแทค ภรัณยู แอมบาสเดอร์รายการฯ ให้เกียรติเข้าร่วมงานแสดงความยินดี พร้อมร่วมจับฉลากแบ่งสายสนามแรก ณ สนาม เฟิร์สอเวนิว บางบัวทอง นนทบุรี


              นายวิฑูรย์ บัณฑิตธรรม ประธานจัดการเเข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ THAI FUN CUP 2024 เปิดเผยว่า ความพิเศษของรายการเเข่งขันฟุตบอล THAI FUN CUP 2024 แชมป์ชนแชมป์ คือทีมที่สมัครเข้ามาร่วมแข่งขันต้องเคยคว้าแชมป์ หรือคว้าถ้วยแชมป์อย่างน้อย 100,000 บาทขึ้นไป เรียกว่าไม่ใช่ว่าใครก็จะสมัครร่วมแข่งขันได้ จึงถือเป็นเวทีสูงสุดและถือเป็นมิติใหม่ของรายการฟุตบอลเดินสายในบ้านเรา และรับเพียงแค่สนามละ 16 ทีมเท่านั้นและมีทั้งหมด 4 สนาม โดยทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง www.funcupthai.com รวมทั้งผู้จัดงานการแข่งขันอื่น ๆ ร่วมกันจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน (บอลเดินสาย) ระดับภูมิภาค โดยจะจัดขึ้นทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย เพื่อค้นหาตัวแทนทีมผู้ชนะเข้าไปแข่งขันในระดับประเทศ ซึ่งทางผู้จัดการแข่งขันยังได้สนับสนุนเงินรางวัล ชุดทีม ที่พัก และค่าเดินทางอื่น ๆ ให้กับทุกทีม สำหรับรางวัลใหญ่ของทีมแชมป์คือ มอบทัวร์นาเม้นท์พาไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกถึงประเทศอังกฤษในนามแขก VIP ของสโมสรนิวคาสเซิลยูไนเต็ด รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท

              นอกจากนี้ในงานยังมีคุณแทค ภรัณยู นักร้องและพิธีกรชื่อดัง ในฐานะแอมบาสเดอร์ของรายการเข้าร่วมแสดงความยินดี พร้อมร่วมจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันในสนามแรกอีกด้วย

              “ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้จัดการแข่งขันรายการดี ๆ แบบนี้ กับรายการ THAI FUN CUP 2024 แชมป์ชนแชมป์ในครั้งนี้ รวมถึงฝากถึงนักกีฬาทุกคนว่าคุณต้องพร้อมมาก ๆ ทั้งกายและใจขอให้แต่ละทีมและผู้เล่นแต่ละคนอยู่ในกติกา รวมถึงทำตามความฝันและทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการแข่งขัน THAI FUN CUP 2024 โดยหวังว่าการแข่งขันครั้งนี้จะนำมาซึ่งความสนุกสนานและสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นและผู้ชมทุกท่าน” แทค ภรัณยู กล่าว


              สำหรับทีมที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ มีทีมชั้นนำทั้งหมด 64 ทีม จาก 4 ภูมิภาค คือ ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ อาทิ ทีมประภาคาร ส.คำมี กะตะเมธา มหานคร น้องเชลซี SuperG PBDS FC และ สกุลตลา เป็นต้น

กำหนดการแข่งขัน รอบคัดเลือกในแต่ละภูมิภาค

1.       ภาคกลาง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จัดที่พัทยา จังหวัดชลบุรี

2.       ภาคใต้ เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จัดที่ จังหวัดภูเก็ต

3.       ภาคเหนือ เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จัดที่ จังหวัดลำปาง

4.       ภาคอีสาน เดือนมีนาคม 2567 จัดที่ จังหวัดอุบลราชธานี


และรอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงเทพฯ (สนามจัดจะประกาศหลังจากจบการแข่งขันรอบภูมิภาค)


โดยการแบ่งสายภาคกลางที่สนาม 889 Football club พัทยา ชลบุรี ที่จะเริ่มดีเดย์แมทช์แรกในวันเสาร์ที่ 3 และวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 มีดังนี้

กลุ่ม A ได้แก่ ทีม ไก่โลเดียว X OGWEAR , พัฒนามอเตอร์ , ส.คำมี , น้องเชลซี X Theerathon T5
กลุ่ม B ได้แก่ ทีม สุรินทร์ เอฟซี , ซ้อหนิง x POP รองพีทสั่งลุย , Two Z fc , Super G
กลุ่ม C ได้แก่ ทีม จันทร์ Fc , ดาวเงิน 49 , กรรณิการ์ L&H , TwoP Fc
กลุ่ม D ได้แก่ ทีมน้องนาวิน x AMITY LIGHT, T&T Junior x กุ๊ดฟู๊ดแหลมฉบัง, ประภาคาร, ยิ่งใหญ่เซ็นเตอร์


              สามารถติดตามความคลื่อนไหวของรายการแข่งขันทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/THAIFUNCUP และ www.funcupthai.com รวมถึงรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง GoalDaddy และช่องทางเฟสบุ๊คเพจ www.facebook.com/THAIFUNCUP

              โดย GoalDaddy นั้นเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงที่สุดสำหรับการถ่ายทอดสดฟุตบอลและกีฬาโดยเฉพาะ มีข้อมูลกีฬาที่ครอบคลุม การวิเคราะห์แนวโน้มและแนวโน้มของคะแนนกีฬา ทำหน้าที่เป็นสวรรค์ที่แท้จริงสำหรับคอกีฬา ผู้ที่ต้องการความบันเทิงและอิ่มเอมใจด้วยการนำเสนอเนื้อหาวิดีโอชั้นยอด ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและคุณภาพ ซึ่งผู้รับชมถ่ายทอดสดในช่องทางนี้จะมีสิทธิ์ลุ้นของสมนาคุณมากมาย อาทิ รถมอเตอร์ไซต์ ทีวี รถสกุ๊ดเตอร์ ตู้เย็น และเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายรายการ สำหรับผู้รับชมในสนามจริงนอกจากจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลที่กล่าวมาแล้วยังสามารถรับของชำร่วยต่าง ๆ อาทิ หมวก เสื้อ ฯลฯ ที่ทางรายการเตรียมมอบให้อีกด้วย รวมถึงทัวร์นาเม้นต์นี้รับหน้าที่ถ่ายทอดสดโดยทีมงานเทิร์นโปร มีเดีย (Turnpro Media) และบรรยายเกมส์การแข่งขันโดย ทีมงานคนขายเสียง ทีมงานคุณภาพประสบการณ์ยาวนาน

#FUNCup2024Thailand #แชมป์ชนแชมป์  #บอลเดินสาย #Liveyourdream  #Dreamcup  #FUNCup2024 #Funcup #Thaifuncup  #LiveyourdreamDaretodream #Daretodream
« Last Edit: January 11, 2024, 10:17:49 PM by happy »