happy on January 09, 2024, 10:53:47 PM
ข่าวดีรับต้นปี! LINE เปิดตัว 4 กลุ่มธุรกิจใหม่ ให้สามารถลงโฆษณาบน LINE Ads ได้แล้ว!

LINE แพลตฟอร์มดิจิทัลชั้นนำสำหรับคนไทย ประกาศข่าวดีรับปีใหม่ ขยายโอกาสให้ธุรกิจบนโลกออนไลน์ สามารถโฆษณาสินค้าบน LINE ได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยเพิ่มโอกาสให้ 4 กลุ่มธุรกิจใหม่ ในการลงโฆษณาผ่าน LINE Ads ได้แล้ว ได้แก่ ร้านสายมู ร้านพระเครื่อง โรงรับจำนำ และสินค้าเกี่ยวกับสัตว์


LINE for Business เข้าใจถึงความจำเป็นของการโฆษณาธุรกิจบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะบน LINE ช่องทางยอดนิยมในการทำธุรกิจของคนไทย จึงเร่งขยายขอบเขตการให้บริการให้ครอบคลุมประเภทธุรกิจให้มากที่สุด โดยมี LINE Ads ระบบการลงโฆษณาบน LINE เป็นตัวช่วยให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงและสื่อสารกับลูกค้าของตนได้อย่างแม่นยำ ผ่านการแสดงผลโฆษณาบนตำแหน่งต่างๆ ที่หลากหลายบน LINE โดยมีกลุ่มธุรกิจที่เปิดใหม่ล่าสุด ดังนี้

(1)   ธุรกิจพระเครื่อง วัตถุมงคล และวัตถุโบราณ โดยจะพิจารณาเฉพาะร้านที่มีหน้าร้านเป็นหลักแหล่ง หรือประกอบธุรกิจในนามนิติบุคคล มีความน่าเชื่อถือ

(2)   ธุรกิจผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อ และวิจารณญาณส่วนบุคคล เช่น เครื่องราง ของขลัง หรือบริการดูดวง โหราศาสตร์ ทำนายโชคชะตา ฮวงจุ้ย โดยมีเงื่อนไขการโฆษณา คือการอธิบายวิธีการใช้บริการ ค่าใช้จ่าย การจัดการข้อมูลส่วนบุคคลที่ชัดเจนในชิ้นงานโฆษณา รวมถึงลิงก์โฆษณาปลายทาง ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ หรือ LINE OA อย่างชัดเจน ที่สำคัญ ห้ามใช้ข้อความโฆษณาที่เกินจริงหรือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เช่น “รวยทันที”, “แม่นที่สุด”, “เห็นผลทันตา” เป็นต้น

(3)   ธุรกิจซื้อขายหรือบริการเพาะพันธุ์สัตว์ทุกชนิด หรือผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากสัตว์ รวมถึงบริการโรงพยาบาลสัตว์ คลินิกรักษาสัตว์ และผลิตภัณฑ์ยารักษาหรือบำรุงสัตว์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้กับสัตว์ ยกเว้นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากสัตว์เพื่อการบริโภค อย่างไรก็ตาม สำหรับในบางกิจการ อาทิ การจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง บริการรับดูแลและรับฝากสัตว์เลี้ยง บริการรับทำความสะอาด และตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง การให้บริการคาเฟ่สัตว์เลี้ยง บริการรับฝึกสอนสัตว์เลี้ยง เป็นต้น LINE อาจขอพิจารณาและตรวจสอบใบอนุญาตหรือเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการนั้นๆ ก่อน

(4)   ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีการควบคุม เช่น โรงรับจำนำ โดยพิจารณาเฉพาะโรงรับจำนำที่มีสถานที่ตั้งชัดเจน และเป็นโรงรับจำนำที่ได้รับใบอนุญาตตั้งโรงรับจำนำ ประกอบกับต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ต่างๆ ตามที่พระราชบัญญัติโรงรับจำนำ พ.ศ.2505 กำหนดอย่างเคร่งครัด โดยผู้ประกอบการต้องส่งใบอนุญาตตั้งโรงรับจำนำก่อนการลงโฆษณาเพื่อให้ LINE พิจารณาอนุมัติ

การทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ถึอเป็นปัจจัยสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับยุคสมัยนี้ ไม่ว่าจะธุรกิจประเภทไหน ค้าขายอะไร ย่อมต้องมีการลงโฆษณาออนไลน์เพื่อเข้าถึงลูกค้า วันนี้โอกาสของทุกธุรกิจมาถึงแล้ว ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด! สำหรับผู้ใช้ใหม่ LINE Ads รับคูปองส่วนลดการในลงโฆษณาสูงสุด 5,000 บาท ผู้สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโฆษณาผ่าน LINE Ads ได้ที่ https://lin.ee/yFU4rZg/wcvn หรือเปิดบัญชี LINE Ads ใหม่ได้ที่ https://admanager.line.biz และศึกษาข้อมูลการลงโฆษณาบน LINE เพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/XL6TCMP/wcvn

#LINEAds #LINEforBusiness

###

เกี่ยวกับ LINE for Business
กลุ่มบริการจากแพลตฟอร์ม LINE สำหรับภาคธุรกิจไทย ที่มุ่งยกระดับศักยภาพการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ของผู้ประกอบการไทยให้เทียบเท่าธุรกิจระดับสากล สู่การเติบโตรับโลกยุคใหม่ได้อย่างยั่งยืน อันประกอบไปด้วย 2 กลุ่มโซลูชั่นหลัก ได้แก่ LINE Official Account บัญชีทางการที่สามารถเชื่อมต่อกับหลากหลายเครื่องมือเพื่อสร้างหน้าร้านออนไลน์ ด้วยยอดการเปิดบัญชีในปัจจุบันกว่า 6 ล้านบัญชี และ LINE Ads โซลูชั่นในการลงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม LINE ด้วยตำแหน่งโฆษณาที่หลากหลายครอบคลุมถึง 6 บริการ รวมไปถึงเครื่องมืออื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยให้ภาคธุรกิจเติบโตผ่านแชตได้อย่างครบวงจร