happy on January 08, 2024, 09:36:16 PM
“TELLY JELLY” คอลลาบอเรชั่นล่าสุด
จาก melissa ที่จับมือกับ TELFAR แบรนด์ดังระดับโลกจากนิวยอร์ก






melissa (เมลิสซ่า) แบรนด์รองเท้ารักษ์โลกจากประเทศบราซิลได้จับมือกับ TELFAR (เทลฟาร์) หนึ่งในแบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นกระแสไปทั่วโลก เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดฮิต “TELLY JELLY” นำเสนอทั้งรองเท้าและกระเป๋าดีไซน์สุดล้ำมาด้วยกัน 2 สีสุดฮอต ทั้งสีดำคลาสสิก และสีชมพูสดใส รังสรรค์ขึ้นจากวัสดุ Melflex® ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ melissa จุดเด่นคือ เป็นวัสดุวีแกน สามารถรีไซเคิลได้ 100% และกันน้ำได้ ผสานเข้ากับไอคอนนิกดีไซน์ที่ได้รับความนิยมของ TELFAR ร่วมกันส่งต่อแนวคิดแฟชั่นเพื่อความยั่งยืนไปทั่วโลก




แบรนด์ TELFAR ก่อตั้งขึ้นโดยหนุ่มนักออกแบบชาวอเมริกันเชื้อสายไลบีเรียอย่าง Telfar Clemens (เทลฟาร์ คลีเมนส์) เมื่อปี 2548 ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยแนวคิด แบรนด์ที่ไม่จำกัดเพศ พร้อมนิยามที่ว่า ‘ไม่ใช่สำหรับคุณ แต่สำหรับทุกคน’ (not for you – for everyone) มุ่งสร้างพื้นฐานความเท่าเทียม และความ Unisex ที่ทำให้เกิดวัฒนธรรมใหม่ที่มีความหลากหลายทางเพศ และสร้างความเสมอภาค จนกลายเป็นแบรนด์ที่ก่อให้เกิดชุมชนใหม่ให้กับโลกใบนี้ ไอคอนนิกไอเทมของ TELFAR คือกระเป๋าทรง Tote โลโก้พิมพ์นูน TC ซึ่งมาจากชื่อและนามสกุลของ Telfar Clemens โดยได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าเซเลบริตี้คนดังของสหรัฐอเมริกา




กระเป๋าในคอลเลกชั่น “TELLY JELLY” ได้นำเอาความโดดเด่นของดีไซน์กระเป๋าทรง Tote ที่มีการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ TELFAR รังสรรค์ขึ้นใหม่ในดีไซน์แบบโปร่งแสง (Translucent) ตัวโลโก้ TC ด้านหน้ากระเป๋าโดดเด่นด้วยโครงสร้างรูปแบบท่อ พร้อมให้สาวกแฟชั่นเลือกเป็นเจ้าของในหลากหลายขนาดทั้งเล็ก กลาง และใหญ่

เป็นเจ้าของกระเป๋าและรองเท้าดีไซน์ยอดนิยมระดับโลกในคอลเลกชั่น “TELLY JELLY” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน melissa ทุกสาขา

อัปเดตข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “Melissa” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: Melissa_thailand
Facebook: Melissa
LINE Official Account: @melissathailand
« Last Edit: January 08, 2024, 10:53:35 PM by happy »