happy on January 08, 2024, 04:44:57 PM
แล้ววันจันทร์จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!
GQ แบรนด์เสื้อผ้านวัตกรรมเพื่อคนรักงาน ที่จะเปลี่ยน “งานธรรมดา ๆ” ให้กลายเป็น “ภารกิจที่ยิ่งใหญ่”

●   GQ Apparel ประกาศจุดยืนผ่าน Tagline ใหม่ “GQ ใส่แล้วเวิร์ค” (GQ workwear that works) ก้าวใหม่สู่การเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคนรักงาน
●   GQ Apparel เชื่อในศักยภาพของคนรักงานแบบคุณ เสื้อผ้าที่เราผลิตจึงถูกคิดมาซัพพอร์ตเพื่อให้คุณทำงานได้อย่างเต็มที่ด้วยนวัตกรรมต่างๆที่ช่วยแก้ไขปัญหาชีวิตประจำวันของคุณ



             หลังจากนี้นิยามคำว่า “งาน” จะเปลี่ยนไปตลอดกาล นับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดโควิด-19 เป็นต้นมา พื้นที่ทำงานไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่ในออฟฟิศเท่านั้น  วันจันทร์นั่งทำงานจากที่บ้าน วันอังคารทำงานอยู่คาเฟ่ และวันต่อมาเข้าออฟฟิศเจอเพื่อนร่วมงาน สถานที่ในการทำงานหลากหลายขึ้น เสื้อผ้าสำหรับใส่ทำงานก็เปลี่ยนไป หลาย ๆ อาชีพสามารถเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่ต้องทางการเสมอไปแต่เหมาะสมกับการทำงาน และยังสะท้อนความเป็นมืออาชีพของสายอาชีพของคุณเอง ซึ่งเป็นไอเดียหลักในการสร้างเสื้อผ้าผสานนวัตกรรมของแบรนด์ GQ Apparel

             GQ Apparel เชื่อในศักยภาพของคนรักงานแบบคุณ เสื้อผ้าที่เราผลิตจึงถูกคิดมาซัพพอร์ตเพื่อให้คุณทำงานได้อย่างเต็มที่ ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาชีวิตประจำวันของคุณ

             ด้วยการเปลี่ยนแปลงนี้ GQ Apparel จึงประกาศจุดยืนผ่าน Tagline ใหม่ “GQ ใส่แล้วเวิร์ค” (GQ workwear that works) ก้าวใหม่สู่การเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคนรักงาน ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมต่างๆ บนเสื้อผ้า ช่วยแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวันและสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำงานได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน อายุเท่าไหร่ หรือประกอบอาชีพอะไร เสื้อผ้าของเราก็ตอบโจทย์ครบทุกท่วงท่าตั้งแต่หัวจรดเท้า

             สินค้าไฮไลต์ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ปรากฎการณ์เสื้อเชิ้ตขาวสะท้อนน้ำ GQWhite™ Shirt เสื้อเชิ้ตผ้าสะท้อนน้ำ, GQ Cool Tech™ กางเกงในไข่เย็น หรือล่าสุดกับ GQ SMELLBLOCK™ Socks ถุงเท้าบล็อกกลิ่น ผ่านการทดลองและทดสอบจริงก่อนการผลิตมาเป็นอย่างดี จนเกิดเป็นนวัตกรรมต่างๆ ที่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าสามารถทำงานขจัดปัญหาต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยซัพพอร์ตให้คนรักงานใส่แล้วเวิร์คอย่างแท้จริง

     
             สู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ก้าวใหม่ของ GQ Apparel ประกาศจุดยืนเป็นเสื้อผ้าเพื่อ ”คนรักงาน” ผ่านโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดจาก GQ Apparel ที่จะเปลี่ยนนิยามการทำงานแบบเดิมๆ ไปตลอดกาล

             ดูวีดีโอโฆษณาตัวเต็ม https://youtu.be/VZORZ2rRpxs?si=0YGA_9rEGXCqV7-V




             ผลงานนี้ได้ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดังระดับโลกอย่าง คุณต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย หนึ่งในผู้กำกับที่ได้รับรางวัลจากคานส์ไลออนส์มากที่สุดในโลก มาร่วมสร้างหนังโฆษณาเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของทัศนคติของคนทำงานที่ดี ที่เล่าถึงคนทำงานคนหนึ่งที่มองทุกเรื่องของการทำงานเป็นเรื่องใหญ่ จริงจัง ซีเรียส จนเปลี่ยน “งานธรรมดาๆ” เป็น “ภารกิจที่ยิ่งใหญ่” ที่ไม่ว่าจะเหนื่อย หนัก สาหัสเท่าไหร่ ก็ยังพร้อมสู้ พร้อมลุย พร้อมแก้ปัญหา

             เหมือนกับ GQ Apparel ที่มีภารกิจคือการออกแบบเสื้อผ้าเพื่อคนรักงาน เสื้อผ้าที่เราผลิตจึงถูกคิดมาเพื่อซัพพอร์ตให้คนรักงานได้โชว์ศักยภาพในการทำงานได้อย่างเต็มที่ ด้วยนวัตกรรมบนเสื้อผ้าจาก GQ Apparel ที่พร้อมเวิร์คไปกับคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกท่วงท่า และยังดูเป็นมืออาชีพเพราะไม่ต้องคอยแก้ปัญหารอยเลอะ รอยยับ หรือคราบเหงื่อตลอดทั้งวัน

             เพื่อให้คนรักงานสามารถโฟกัสกับการทำงานได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเสื้อผ้าอีกต่อไป ให้ทุกคนสนุกและมีความสุขกับงานที่ทำ ให้ทุกๆ วันคุณ “ใส่แล้วเวิร์ค”

             ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://gqsize.link/WWTOFU

#GQApparel #GQใส่แล้วเวิร์ค #GQworkwear
#Workwearthatworks #เสื้อผ้าของคนรักงาน


เเละ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel
Facebook
https://www.facebook.com/GQApparel
Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/?hl=en
X https://twitter.com/gq_apparel
Tiktok https://www.tiktok.com/@gqapparel
« Last Edit: January 08, 2024, 05:36:07 PM by happy »