happy on December 24, 2023, 09:53:49 PM
Lyn around ชวนสัมผัสกลิ่นอายแห่งการเริ่มต้นใหม่เริงร่าสดใสไปกับคอลเลกชั่นล่าสุดรับซีซั่นสปริง 2024


Lyn around (ลิน อราวนด์) เชิญชวนสาวช่างฝันทุกคนร่วมเปิดศักราชแห่งแฟชั่นครั้งใหม่กับคอลเลกชั่นสปริง 2024 เดินทางสู่โลกแห่งจินตนาการที่ผสมผสานความเหนือจริงไปกับ 3 คอลเลกชั่นสุดพิเศษ




Lyn around ชวนคุณเปิดศักราชแห่งแฟชั่นครั้งใหม่กับ Spring 2024 Collection: Beach Destination สัมผัสกลิ่นอายแห่งการเริ่มต้นใหม่ไปกับโมเมนต์ท่ามกลางแสงอาทิตย์อันงดงามของการเปลี่ยนผ่านจากโมเมนต์สิ้นปีอันน่าประทับใจ สู่รอยต่อของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนในปีใหม่ที่ผู้คนออกมาใช้เวลาสัมผัสกับแสงอาทิตย์อันอบอุ่นของวันพักผ่อนที่ริมชายหาดและบีชคลับอันหรูหราผสมผสานกับสีสันอันหวานฉ่ำของไอเท็มเรดดี้ทูแวร์และแอคเซสเซอรี่ชิ้นเด่น ที่สรรสร้างมาเพื่อเอาใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้าผู้มีอินเนอร์แห่งความสนุกสดใส และมองโลกในแง่ดีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ภายใต้สีสันอันสดใสเกินห้ามใจอย่างชมพู ส้ม ฟ้า และเขียวมะนาว ที่โลดแล่นตลอดทั้งคอลเลกชั่นสื่อถึงชีวิตชีวาและความสนุก ตั้งแต่ชุดเซตครอปท้อปพิมพ์ลายส้มซิตรัสบนแบ็คกราวน์สีฟ้าและผ้าโพกหัวเข้าชุดกัน ไปจนถึงความสดชื่นของธีมใต้ท้องทะเลที่ปรากฎบนชุดเซตผ้าโพลีเอสเตอร์สวมใส่สบาย และชุดว่ายน้ำสีชมพูที่ดูน่ารักปนเย้ายวน จากโมเมนต์การล่องเรือและการอาบแดดบนชายหาด สู่บรรยากาศที่สนุกขึ้นในบีชคลับ พบกับไอเทมเสื้อผ้าและกระเป๋าสุดคิ้วท์ที่หยิบเอาประกายความสนุกจากกลิตเตอร์ มาผสมผสานกับไอเทมผ้าทวีดที่ให้ลุคแบบคุณหนู และโมทีฟดอกไม้รูปแบบต่าง ๆ ตั้งแต่จั๊มป์สูทผ้ายืดสีฟ้าผสมกลิตเตอร์แต่งระบายที่แมตช์กับแจ็คเก็คทวีดทอลายสลับสี และควันหลงจากเทศกาลคริสต์มาสอย่างเดรสแขนเฟอร์ผ้าทวีดสีแดงสดผสมกลิตเตอร์




คอลเลกชั่น Ruby กับธีมของลุคที่หลอมรวมความเป็นฤดูใบไม้ผลิที่มีชีวิตชีวาและแฝงไปด้วยความละเอียดอ่อน เข้ากับความสง่างามของผู้หญิงที่ปรากฏตัวในลุคสุดหรูท่ามกลางโมเมนต์อันน่าจดจำ เสื้อผ้าในฤดูกาลนี้ตั้งใจสรรค์สร้างให้ตอบโจทย์ลุคการแต่งตัวในโอกาสสำคัญหรือโมเมนต์สนุกๆ โดยมีหัวใจสำคัญอยู่ตรงการบาลานซ์ระหว่างนิยามของคำว่าหรูหราและความชิคที่เหมาะกับบรรยากาศกลางแจ้งที่สนุกและผ่อนคลาย ผ้าลูกไม้ลายดอกอันประณีตบรรจงได้มาปรากฏอยู่บนไอเทมหลากหลายชิ้นเพื่อสร้างลุคที่ดูมีมิติและสบาย ตั้งแต่กางเกงลูกไม้สีขาวบริสุทธิ์และเสื้อเชิ้ตเข้ากันที่สามารถเลเยอร์กับบราเล็ตสีขาวทึบด้านในได้อย่างเซ็กซี่ลงตัว ไปจนถึงเสื้อเชิ้ตผ้าลูกไม้สีเบจนู้ดที่มีความโรแมนติกจากดีเทลจับสม็อคและโบว์สีม่วงไลแลคประดับที่คอเสื้อ หรือจะเป็นเดรสลูกไม้แขนกุดคอปกที่ดูสมาร์ทและทะมัดทะแมง เหมาะกับโมเมนต์จิบไวน์บนเรือส่วนตัว เดรสสีชมพูช็อกกิ้งพิงค์กับดีเทลซีทรูผ่าด้านข้าง จั๊มป์สูทขาสั้นที่ช่วงบนให้ลุคแบบเสื้อเชิ้ตในสีเขียวสดที่มีความคล่องตัว และชุดเซตสายเดี่ยวและกางเกงขากว้างในดีเทลจับพลีตทั่วทั้งตัว นอกจากนี้ยังมีเดรสสั้นสำหรับปาร์ตี้กลางวันและกลางคืนอย่างมินิเดรสเกาะอกลายจุดสีขาวเข้ารูป และมินิเดรสแขนกุดสีดำแต่งหมุดลายดาวสำหรับยามค่ำคืน




และสุดท้าย Lyn around ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยมาสนุกกับโลกแห่งการแต่งตัวด้วยคอลเลกชั่นเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ Little ประจำฤดูกาลสปริง 2024 ที่สีสันของธรรมชาติได้กลับมาเบ่งบานอีกครั้ง เสื้อผ้าจึงเต็มไปด้วยเอ็นเนอร์จี้อันสดใสผสมผสานกับกลิ่นอายของชีวิตท่ามกลางธรรมชาติอย่างทุ่งหญ้าและดอกไม้ ไปจนถึงวันสนุกที่เด็กๆ ได้สัมผัสกับแสงแดดอันอบอุ่นริมชายหาด เดรส เสื้อ และชุดเซตต่างๆ จึงพากันมาในสีสันที่คัลเลอร์ฟูลแต่ยังดูสบายตา พร้อมเนื้อผ้าสวมใส่สบายที่เหมาะกับการเคลื่อนไหวในกิจกรรมต่างๆ




มาสนุกกับ Lyn around Spring 2024 ทั้ง 3 คอลเลกชั่น : Beach Destination, Ruby และ Little ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Lyn around ทุกสาขาและและเว็บไซต์ lynaround.com







« Last Edit: December 24, 2023, 11:09:02 PM by happy »