happy on December 19, 2023, 10:10:21 AM
หยุดไม่อยู่! "Honkai: Star Rail" จาก HoYoverse
คว้าชัยชนะครั้งใหญ่ที่ TGA 2023 พร้อมคว้ารางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยม





         ปรากฏการณ์ครั้งแรกในวงการเกมมือถือ ค่าย HoYoverse ทำสถิติใหม่! เกม Honkai: Star Rail คว้า 3 รางวัลใหญ่สำเร็จภายในปีแรกที่เปิดตัว ทั้งรางวัล "สุดยอดเกมแห่งปี" จาก Google Play รางวัล "เกม iPhone แห่งปี" จาก App Store และรางวัล "BEST MOBILE GAME" จาก TGA (The Game Awards) 2023 ด้วยผลโหวตอันล้นหลามจากแฟนเกม ตามรอยเกมรุ่นพี่อย่าง Genshin Impact ที่เคยได้รางวัล Player's Voice Award จาก TGA 2022 และ Best Mobile Game จาก TGA 2021


HoYoverse ค่ายเกมชื่อดังระดับโลกที่รักษาชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน

         หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ Genshin Impact เกม RPG แนวผจญภัย OpenWorld ทาง HoYoverse ก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาความสนุกให้กับผู้เล่นในรูปแบบใหม่ ด้วยจุดแข็งหลักอย่างคุณภาพเกมที่ยอดเยี่ยม งานภาพอาร์ตเวิร์กที่สวยงาม รวมไปถึงการออกแบบตัวละครที่มีเสน่ห์ของค่าย HoYoverse ทำให้ดึงดูดผู้เล่นได้เป็นอย่างดี Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งจะพาผู้เล่นไปผจญภัยข้ามดวงดาวในกาแล็กซี โดยในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้ขึ้นรถไฟ "Astral Express" สัมผัสกับความลึกลับและน่าอัศจรรย์ของกาแล็กซี พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเดินทาง ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความน่าตื่นเต้น ผู้เล่นจะได้พบกับเพื่อนใหม่จากโลกต่าง ๆ และได้พบกับใบหน้าที่คุ้นเคยอีกครั้ง เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เกิดจาก "Stellaron" และไขความลับที่ซ่อนอยู่
 
         โดยเกม Honkai: Star Rail นี้ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่องไม่แพ้กับเกมรุ่นพี่อื่น ๆ จากค่าย สร้างผลงานมากมาย ตั้งแต่ยังไม่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ทั้งยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 30 ล้านไอดี ไปจนถึงยอดรายได้กว่า 5 พันล้านดอลล่าร์ภายในเดือนแรก และอันดับดาวน์โหลดที่ยอดเยี่ยมในทุกแพลตฟอร์ม ตอกย้ำความสำเร็จผลักดัน Honkai: Star Rail ให้ก้าวสู่การเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก

ระบบเกมที่เป็นเอกลักษณ์ของ HoYoverse 

        ด้วยการนำรูปแบบเกมแนว Turn Based RPG ที่ให้ผู้เล่นได้วางแผนการผลัดกันต่อสู้กับเหล่าตัวละครมากมาย ระบบธาตุและการแพ้ทาง การโจมตีที่อลังการ เนื้อเรื่องของเกมต่าง ๆ ถูกรังสรรค์เรียบเรียงออกมาอย่างดี มีเรื่องราวการผจญภัยให้ผู้เล่นได้รู้สึกถึงความน่าติดตาม ผสมผสานกับการวางปมไขความลับ และกิจกรรมที่ให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมอีกมากมาย ทำให้ไม่ว่าใครได้ลองเล่นก็รู้สึกหยุดไม่ได้ ซึ่งทั้งหมดนี้ เมื่อรวมเข้ากับงานภาพตัวละครที่สวยงามตระการตา ก็ยิ่งทำให้เกมของค่าย HoYoverse โดดเด่นออกมาจากเกม Turn Based อื่น ๆ ในท้องตลาด ทำให้ปฎิเสธไม่ได้เลยว่านี่เป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ที่ทำให้แฟน ๆ ตามซัพพอร์ตอย่างต่อเนื่อง แม้ Honkai: Star Rail จะเป็นเกมฟรีที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็เล่นได้ไม่เป็นจำเป็นต้องเติมเงิน แต่ด้วยระบบกาชาที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกว่า’ของมันต้องมี’ ก็ทำให้ค่าย HoYoverse ทำกำไรได้มากกว่า สตูดิโอเกมใหญ่หลายเจ้าในปีที่ผ่านมา


อนาคตอันสวยงามของ Honkai: Star Rail

         HoYoverse มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์โลกเสมือนที่สมจริงให้กับผู้เล่นทั่วโลก นอกจากผลิตภัณฑ์เกมอย่าง "Genshin Impact", "Honkai Impact 3", "Tears of Themis", "Honkai: Star Rail" ฯลฯ แล้ว HoYoverse ยังได้เปิดตัวซอฟต์แวร์เดสก์ท็อปแบบไดนามิก "Desktop Companion" และผลิตภัณฑ์สำหรับคอมมูนิตี้ "HoYoLAB" พร้อมทั้งจะสร้างผลิตภัณฑ์แอนิเมชัน, มังงะ, เพลง, นิยาย รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง กับผลงานเนื้อหาออริจินอลที่สร้างขึ้นเอง (IP) มุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี สำรวจค้นหาเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า และรวบรวมความแข็งแกร่งทางเทคนิค ชั้นนำทั้งในด้านกราฟิกแอนิเมชัน, ปัญญาประดิษฐ์, เทคโนโลยี Cloud Gaming ฯลฯ โดยยึดมั่นในภารกิจ "Tech Otakus Save the World" HoYoverse กำลังก้าวสู่ระดับโลก และมีการจัดตั้งสำนักงานทั้งในสิงคโปร์ มอนทรีออล ลอสแองเจลิส โตเกียว โซล ฯลฯ

         อีกทั้งยังมุ่งหน้าพัฒนา Honkai: Star Rail อย่างต่อเนื่อง โดยในงาน TGA 2023 ที่ผ่านมายังมีการเผยแพร่วิดีโอโปรโมทตัวละครใหม่ ‘Black Swan’ นักทำนายผู้ลึกลับและสง่างาม แห่ง "Garden of Recollection" เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี สร้างความตื่นเต้นน่าติดตาม ให้ทุกคนร่วมลุ้นทิศทางเรื่องราวในอนาคตของเกมไปพร้อม ๆ กัน

         ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี้ ทำให้ไม่ว่าใครก็ปฎิเสธไม่ได้ว่า HoYoverse และ Honkai: Star Rail เป็นค่ายเกมและเกมมือถือ ที่น่าติดตามมากที่สุดในยุคนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมให้การสนับสนุนให้กับค่าย HoYoverse ในการสร้างสรรค์ผลงานเกมที่น่าติดตาม ยกระดับวงการเกมมือถือ และเป็นกำลังใจให้กับเกม Honkai: Star Rail ในการก้าวสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมไปด้วยกัน

         สามารถมาร่วมเดินทางผจญภัยข้ามดวงดาวในกาแล็กซีไปพร้อมกันทั้งใน iOS, Android และ PC ได้ที่: https://hoyo.link/4cUfFQBL








« Last Edit: December 19, 2023, 10:24:05 AM by happy »