happy on December 18, 2023, 02:29:07 PM
ในโอกาสครบรอบ 89 ปี นายอำนวย เกษบำรุง หรืออดีตเป็นนักมวยดังชื่อ อวยชัย ลูกมาตุลี ในปี 2499 และนักมวยดังๆ คับคั่ง ไปด้วยผู้ใหญ่ในวงการเมืองระดับประเทศ ตลอดจนบุคคลากรในวงการมวยไทย และอดีตนักมวยไทยชื่อดังเข้าร่วมอวยพรคับคั่ง ที่สนามมวยนานาชาติ รังสิต




             เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ เวทีมวยนานาชาติ รังสิต ที่ผ่านมา ได้จัดงานในโอกาสครบรอบวันเกิด 89 ปี นายอำนวย เกษบำรุง เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.66 ที่ผ่านมาของนายอำนวย เกษบำรุง หรือชื่อมวยไทย อวยชัย ลูกมาตุลี 2499 ในฐานะนายสนามมวยนานาชาติ รังสิต และในฐานะประธานโครงการมวยเล็กให้เป็นมวยใหญ่เพื่อก้าวสู่กีฬาโลกในกีฬาโอลิมปิคเกมส์ จากมติแต่งตั้งของพลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานสภามวยไทยโลก จึงได้ถือโอกาสวาระครบรอบ 89 ปี จัดงานเลี้ยงขอบคุณและพบปะมิตรสหายอดีตนักมวยไทยชื่อดังขึ้น โดยได้รับเกียรติจากนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม , พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี , พล.อ.เหมรัฐ ขำนิล รองประธานสภามวยไทยโลก และอดีตผู้บัญชาการทหารหน่วยพัฒนา , พลตรีสมาน เกษอินทร์ ประธานชมรมส่งเสริมศิลปมวยไทยจังหวัดนครราชสีมาและทีมงาน รวมถึงอดีตนักมวยไทยชื่อดังอีกมากมาย เช่น จอมตลุย สิงห์ธรณี , เสริมสุข เทียนหิรัญ , อนันตศักดิ์ ร.ฟ.ท. , หลักชัย ลูกมาตุลี , สำราญศักดิ์ เมืองสุรินทร์ , ฟ้าคำรณ วิบูลย์ชัย และอีกมากมาย หลายท่านโดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทุกคนที่มาร่วมงานเข้าร่วมอวยพรให้นายอำนวย เกษบำรุง มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงตลอดไป




             ทางด้านเจ้าภาพงานวันเกิดนายอำนวย เกษบำรุง หรือ อวยชัย ลูกมาตุลี 2499 กล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน มิตรสหายทุกคนที่มาร่วมอำนวยอวยพรในวันนี้ซึ่งตนได้มอบเหรียญหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ที่เป็นที่เคารพของเหล่าศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน แทนคำขอบคุณในวาระครบรอบ 89 ปีของตนแทนคำสัญญาว่าจะกลับมาพบกันในทุกปี พร้อมย้ำว่าตนเองยังมีหน้าที่สำคัญในการร่วมสืบสานมวยไทยตามโครงการสร้างมวยเล็กเป็นมวยใหญ่เพื่อก้าวสู่กีฬาโลกในกีฬาโอลิมปิคเกมส์ เังความตั้งใจของพลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานสภามวยไทยโลกให้สำเร็จต่อไป