happy on December 07, 2023, 02:40:20 PM
FUN Sport Thailand จัดกิจกรรมดูบอล LIFE FOR FUN PARTY
ระหว่าง สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล
จำกัดเพียง 120 คน ฟรี พร้อมลุ้นรับของรางวัลในงานมากมาย





               โดยกิจกรรมภายในงานเปิดโอกาสให้คอบอลร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดูบอล LIFE FOR FUN PARTY  คู่ระหว่าง สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล ที่มีลุ้นถึง 2 ต่อ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

-        ลุ้นที่ 1 ลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงานดูบอล ร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ฟุตบอลชื่อดัง
-        ลุ้นที่ 2 ลุ้นรับรางวัล Lucky draw มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อแท้ นิวคาสเซิล, เสื้อแท้สเปอร์ส, เสื้อแข่งกาซิยาส พร้อมลายเซ็น, ถุงมือพร้อมลายเซ็นกาซิยาส เป็นต้น

               นอกจากนี้ยังได้ร่วมทานอาหาร ฟังเพลง สนุกไปด้วยกัน งานนี้การันตีความมันส์ และเป็นเพียงส่วนหนึ่งของรางวัลในงาน สำหรับใครไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ เชิญชวนให้รีบลงทะเบียน จองสิทธิ์มาร่วมงานด้วยกันฟรี ง่าย ๆ  ดังนี้

               1. ลงทะเบียนผ่าน QR Code LINE หรือแอดไลน์ไอดี @263iygok หรือ https://lin.ee/bmRDscG 
               2. ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ธันวาคม 2566

               สำหรับผู้ที่จะได้เข้าร่วมงานนี้ จะทำการประกาศรายชื่อในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปพร้อมส่งการ์ดเชิญให้ทาง LINE แล้วพบกันวันที่ 10 ธันวาคม 2566 เวลา 20.00 - 02.00 น. ณ Hops and Hope craft bar ลาดพร้าวซอย 4 กรุงเทพฯ (กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนเป็นรายบุคคลเท่านั้น เพื่อรักษาสิทธิ์ในการลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม)

#FunsportsThailand #funtvthailand #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #กล้าฝันกล้าสนุก #ความสนุกไร้ขีดจำกัด #yourdreamcometruehere #DaretoDreamDaretoFun #FUNกล้าเดินตามความฝัน #FUNพรีเมียร์ลีก #ดูบอลสด #เชียร์สเปอร์สความสนุกไร้ขีดจำกัด #สเปอร์ส #TottenhamHotspur #เชียร์นิวคาสเซิลความสนุกไร้ขีดจำกัด #นิวคาสเซิล #Newcastle