happy on December 03, 2023, 09:13:19 PM
"ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม" ควง "เป็ก ปตท. ทองทวี" เก็บชัย มวยปูนเสือ ครั้งที่ 23 สาย C


ศึกมวยปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 23 สาย C รอบ 16 คน นัดแรก ที่เวทีมวยช่อง 7 HD วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566 โดยก่อนชก นายจมร เลขะกุล ผู้แทนปูนเสือ ให้เกียรติขึ้นคล้องพวงมาลัยเป็นกำลังใจให้กับนักมวยทั้ง 2 คู่บนเวที ระหว่าง ศิษย์รัก ป.ไผ่แดง (แดง) พบ ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม (น้ำเงิน) และ นิวปกรณ์ ส.โชคมีชัย (แดง) พบ เป็ก ปตท.ทองทวี (น้ำเงิน) เป็นการชกกันในพิกัด 112 ปอนด์ ส่วนคู่มวยสำรอง ระหว่าง ก้องเมืองไทย ส.พงศ์อมร (แดง) พบ เดณรงค์ ส.บริรักษ์ (น้ำเงิน) พิกัด 112 ปอนด์ คู่นี้ผู้ชนะจะเป็นตัวยืนคนที่สอง


              ผลมวยรอบปูนเสือ มีดังนี้

              โดยคู่ที่ 1.ขวายาวเน้นๆ ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม (น้ำเงิน) อาศัยความสูงยาวเดินเตะขวาเน้นๆ เข้าใส่ ศิษย์รัก ป.ไผ่แดง (แดง) ที่พยามเดินสาวหมัดสลับศอกแต่ทำได้ไม่ต่อเนื่อง ปลายยก 5 ยอดนที เตะขวาเน้นๆ ทำเอาศิษย์รักถึงกับถอดใจ ครบยก ยอดนที ชนะคะแนนขาดลอย


              คู่ที่ 2. ตีเน้นๆ  นิวปกรณ์ ส.โชคมีชัย (แดง) รูปร่างสูงยาวเข่าดีเตะซ้ายสลับศอก แต่กลับโดน เป็ก ปตท. ทองทวี (น้ำเงิน) ที่เตี้ยกว่าปล้ำตีเข่าได้จะแจ้งชัดเจนกว่า ช่วงปลายยก 5 เป็ก โดนศอกขวาเข้าคิ้วซ้ายเลือดอาบแต่ไม่มีผลครบยก เป็ก ปตท.ทองทวี ชนะคะแนน


              ส่วนผลคู่มวยปูนเสือคู่สำรอง ก้องเมืองไทย ส.พงษ์อมร (แดง) ชนะคะแนน เดชณรงค์ ส.เถร พัฒน์ (น้ำเงิน) ได้เป็นตัวยืนคนสำรองคนที่สอง


              สำหรับในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 "ศึกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้" ครั้งที่ 23 สาย B รอบ 16 คน รอบแรก เป็นการชกกันระหว่าง โรเล็กซ์ ว.ปัญญาไวย์ (แดง) ดวลกับ ศิลาชัย ส.จ.แดนระยอง (น้ำเงิน) พิกัด 112 ปอนด์ และ ฉลามเงิน สิงห์มาวิน (แดง) ดวลกับ บรรลือศักดิ์ อ.สนิทพันธ์ (น้ำเงิน) พิกัด 112 ปอนด์ ส่วนคู่มวยสำรอง ระหว่าง ซุปเปอร์แมน ครัวจิรภัทรซีฟู๊ด (แดง) ดวลกับ เพชรเดชะ ส.เดชะพันธ์ (น้ำเงิน) ขึ้นชกกันในพิกัด 112 ปอนด์ คู่นี้ผู้ชนะจะเป็นตัวยืนคนที่สาม




              โดยช่อง 7 HD ทำการถ่ายทอดสด เวลา 14.30 น. การแข่งขันให้แฟนมวยชาวไทยเข้ามารับชมและเชียร์กันได้ที่เวทีมวยช่อง 7 HD
« Last Edit: December 03, 2023, 09:30:44 PM by happy »