happy on November 24, 2023, 02:26:26 PM
ลุ้นของรางวัลเสื้อทีมสเปอร์สลิขสิทธิ์แท้ จำนวน 2 รางวัล
ในกิจกรรมทายผลระหว่าง สเปอร์ส กับ แอสตัน วิลล่า
วันที่ 26 พ.ย. นี้ เวลา 21.00 น. ในเพจ FUN Sports Thailand





            ศึกพรีเมียร์ลีกคู่เดือดอีกคู่ในสุดสัปดาห์นี้ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส จากที่ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้ใครตลอด 10 เกมที่ผ่านมา แต่สองนัดล่าสุดมาสะดุดแพ้ติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 ทำให้ชวดขยับแซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว จะเปิดสนามรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ทีมเยือนที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุด ๆ ชนะในบ้าน 6 นัดติดซีซั่นนี้ ล่าสุดเชือดฟูแล่ม 3-1 ขยับขึ้นอันดับที่ 5 ในตารางพรีเมียร์ลีก

               ดูจากฟอร์มของทั้ง 2 ทีมกันแล้ว ขอเชิญแฟน ๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลของคู่นี้ในวันที่ 26 พ.ย. นี้ เวลา 21.00 น. โดยผู้โชคดีที่ทายถูกจะได้รับของรางวัลเป็นเสื้อทีมสเปอร์สลิขสิทธิ์แท้ จำนวน 2 รางวัล ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียง กดไลค์เพจ FUN Sports Thailand กดไลค์โพสต์ กดแชร์ พร้อมตั้งเป็นสาธารณะ คอมเม้นต์ทายผลสกอร์ในเพจ https://www.facebook.com/FunSportsThailand  สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้จนถึง 30 นาทีก่อนการแข่งขัน ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อรับของรางวัลทาง official LIne FUN Sports Thailand ไอดี Line: @160vmkph (เงื่อนไขและการรับของรางวัลโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แชทไลน์)

#FunsportsThailand #funtvthailand #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #กล้าฝันกล้าสนุก #ความสนุกไร้ขีดจำกัด #yourdreamcometruehere #DaretoDreamDaretoFun #FUNกล้าเดินตามความฝัน #FUNพรีเมียร์ลีก #เชียร์สเปอร์สความสนุกไร้ขีดจำกัด #ทายผลบอล #goaldaddy #ดูบอลสด #สเปอร์ส #TottenhamHotspu