happy on November 24, 2023, 12:32:38 AM
กิจกรรมลุ้นของรางวัลเสื้อทีมนิวคาสเซิลลิขสิทธิ์แท้จำนวน 2 รางวัล
ร่วมทายผลระหว่าง นิวคาสเซิล พบ เชลซี 25 พ.ย. นี้ เวลา 22.00 น.
กับเพจ FUN Sports Thailand





   “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล เตรียมเปิดเปิดรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของสิงโตน้ำเงิน เชลซี โดยสถานการณ์ล่าสุดทั้งในลีกและยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่สู้ดีนัก สำหรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังเผชิญวิกฤตผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บไปมากกว่าครึ่งทีม ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติในสัปดาห์นี้ นิวคาสเซิล ต้องพบกับความพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกัน เริ่มจากบุกไปแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ต่อด้วยบุกไปพ่าย บอร์นมัธ 2-0 ในเกมลีก

               ฝั่ง “สิงโตน้ำเงิน” เชลซี ล่าสุดเปิดเผยภาพของ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ โรเมโอ ลาเวีย ที่กลับมาลงวอร์มได้อีกครั้ง หลังบาดเจ็บยาว และการกลับมาของทั้งสองคนถือว่าถูกช่วงพอดี เพราะในตอนนี้ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีแบบสุดๆ 8 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะไปถึง 5 เกม รวมไปถึงนัดล่าสุดที่จะเบรกทีมชาติก็สามารถยันเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ ไปอย่างสนุก 4-4

               ดูจากสถานการณ์ของทั้ง 2 ทีมกันแล้ว แฟน ๆ ห้ามพลาดกับกิจกรรมทายผลของคู่นี้ในวันที่ 25 พ.ย. นี้ เวลา 22.00 น. โดยผู้โชคดีที่ทายถูกจะได้รับของรางวัล!! เสื้อทีมนิวคาสเซิลลิขสิทธิ์แท้ 2 รางวัล ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียง กดไลค์เพจ FUN Sports Thailand กดไลค์โพสต์ กดแชร์พร้อมตั้งเป็นสาธารณะคอมเม้นต์ทายผลสกอร์ในเพจ https://www.facebook.com/FunSportsThailand

               สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้จนถึง 30 นาทีก่อนการแข่งขัน ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อรับของรางวัลทาง official Line FUN Sports Thailand ไอดี Line: @160vmkph (เงื่อนไขและการรับของรางวัลโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แชทไลน์)

#FunsportsThailand #funtvthailand #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #กล้าฝันกล้าสนุก #ความสนุกไร้ขีดจำกัด #yourdreamcometruehere #DaretoDreamDaretoFun #FUNกล้าเดินตามความฝัน #FUNพรีเมียร์ลีก #เชียร์นิวคาสเซิลความสนุกไร้ขีดจำกัด #ทายผลบอล #goaldaddy #ดูบอลสด #นิวคาสเซิล #Newcastle