happy on November 19, 2023, 09:53:25 PM
'ส.เรือเร็วไทย' ส่งนักกีฬา Aquabike ลุยศึกเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เปิดมิติใหม่สู่เวทีโลก




ส.กีฬาเรือเร็ว ส่งนักกีฬาลุยศึก "UIM-ABP AQUABIKE CLASS PRO WORLD CHAMPIONSHIP 2023" ที่อินโดนีเซีย


พล.ท.องอาจ ชวาลวิวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาเรือเร็วแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสิริพงษ์ ผดุงเจริญ เลขาธิการสมาคม  ส่งนักกีฬา Aquabike ทีมชาติไทยชุดแรก ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ไปเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกอย่างเป็นทางการ ในรายการ UIM-ABP AQUABIKE CLASS PRO WORLD CHAMPIONSHIP 2023 ที่ประเทศอินโดนีเซีย


นักกีฬา Aquabike ทีมชาติไทยชุดนี้นำทัพโดย นายสถาพร นวมาลา ผู้จัดการทีม SEADOO THAILAND และเพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ นักกีฬาคนแรกของประเทศไทย ที่เข้าร่วมแข่งขัน ในรายการ UIM-ABP AQUABIKE CLASS PRO WORLD CHAMPIONSHIP 2023 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2566 ซึ่งถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ของวงการกีฬาทางน้ำของประเทศไทยสู่เวทีระดับโลก


พล.ท.องอาจ ชวาลวิวัฒน์ เปิดเผยว่า การที่สมาคมกีฬาเรือเร็วแห่งประเทศไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเปิดทางให้กับนักกีฬาในอีกช่องทางหนึ่ง มุ่งสู่ความสำเร็จ และสามารถทำให้นักกีฬาได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในทิศทางใหม่ของวงการกีฬาเรือเร็วระดับโลก




"สมาคมเล็งเห็นถึงศักยภาพของนักกีฬา และทีมงานที่เข้มแข็ง ที่มีความมุ่งมั่นไม่แพ้ชาติใดในโลก และความสำเร็จของนักกีฬา Aquabike ทีมชาติไทยจะกลับมาสร้างความสุขให้คนไทยอย่างแน่นอน" นายกสมาคมกีฬาเรือเร็วไทย กล่าวปิดท้าย