happy on November 16, 2023, 11:02:12 PM
HP ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์กลุ่มลาเท็กซ์ ด้วยเครื่องพิมพ์ Latex 630 Series
เพิ่มขุมพลังแก่ธุรกิจการพิมพ์ขนาดเล็ก ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์หมึกสีขาวที่ดีที่สุด

พร้อมกันนี้ ยังเปิดตัวโซลูชัน HP PrintOS Design & eCommerce เพื่อลดความซับซ้อนในการดำเนินงาน และส่งเสริมโรงพิมพ์ต่อยอดด้านธุรกิจออนไลน์

เนื้อหาสำคัญ

-  ให้สีสันสดใส - มากกว่าที่เคยด้วยพลังหมึกสีขาว
-  เหนือชั้นกว่าที่เคย – ผ่านการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยตลับหมึกที่ทำจากกระดาษแข็ง[ii]
-  ขยายธุรกิจออนไลน์ - เติบโตด้วย HP PrintOS Design & eCommerce ที่ช่วยให้ผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ (PSPs) เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงตลาดออนไลน์มากขึ้น



กรุงเทพ,  พฤศจิกายน 2566 – เอชพี อิงค์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP Latex ซีรีส์ 630 รุ่นใหม่ เติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ Latex ของ HP และทำให้เทคโนโลยีหมึกสีขาวพร้อมใช้งานสำหรับผู้ให้บริการการพิมพ์ (PSP) ในทุกขนาด ด้วยหมึกพิมพ์สีขาวจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์งานป้ายและการตกแต่งได้ดียิ่งขึ้นผ่านงานพิมพ์คุณภาพสูง และสีสันที่โดดเด่นบนแผ่นกระดาษ สะกดทุกสายตาผ่านแคมเปญของคุณ

HP Latex 630-series และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Latex อื่นๆ ของ HP ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถนำเสนอบริการการพิมพ์ที่ยั่งยืนมากขึ้น โดยใช้หมึกลาเท็กซ์สูตรน้ำที่ไร้กลิ่นและสารเคมีบางชนิด ผ่านการรับรองด้านสิ่งแวดล้อมของ UL ECOLOGO® และ EPEAT® รวมทั้งตลับหมึกพิมพ์วัสดุรีไซเคิล ลดการใช้พลาสติกโดยใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษแข็งรีไซเคิล ซึ่งสามารถนำกลับมารีไซเคิลใหม่ได้ 100% เช่นเดียวกับพลาสติกรีไซเคิลที่ผ่านกระบวนการ closed-loop ของ HP รวมทั้งขวดเครื่องดื่มหลังการใช้งาน[iii]


นางสาวจารุวรรณ คลังพหล ผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาการตลาด HP Large Format ประเทศไทย กล่าวว่า “เครื่องพิมพ์ HP Latex ซีรีส์ 630 รุ่นล่าสุด รวบรวมคุณสมบัติการพิมพ์แถวหน้าเอาไว้ทั้งหมดในเครื่องเดียว รวมถึงเทคโนโลยีหมึกพิมพ์สีขาวในเครื่องพิมพ์ขนาดกะทัดรัดและราคาประหยัด ช่วยให้ธุรกิจการพิมพ์ขนาดเล็กส่งมอบงานป้ายและของตกแต่งคุณภาพสูง สามารถเพิ่มผลกำไร นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ของเราเป็นมากกว่าฮาร์ดแวร์ เราสรรค์สร้างนวัตกรรมเพื่อยกระดับการบริการที่ดีและโซลูชันการพิมพ์มาอย่างต่อเนื่อง ด้วย HP Print OS บนระบบคลาวด์ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถประมวลผลและตรวจสอบงานได้จากทุกที่ภายใต้ระยะเวลาที่จำกัด”

หมึกขาวที่ดีที่สุด


วัสดุมีความยั่งยืน


เครื่องพิมพ์ในตระกูล HP Latex 630 มีฟังก์ชั่นและตัวเลือกที่หลากหลายรวมถึง:

·         ตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือก 2 รุ่น

o    HP Latex 630 และ HP Latex 630 W – ฟังก์ชั่นหมึกพิมพ์สีขาว

·         ประหยัดเวลา – ด้วยระบบโหลดด้านหน้าแบบอัตโนมัติ และขั้นตอนการโหลด/ยกเลิกการการดำเนินงานที่ง่ายและรวดเร็ว

·         พิมพ์ใหม่ได้ง่ายดาย – ด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่องพิมพ์มากถึง 10 GB

·         คุณภาพการพิมพ์ที่น่าทึ่ง - ด้วยเทคโนโลยี HP Pixel Control และสถาปัตยกรรมหัวพิมพ์ใหม่เพื่อประสิทธิภาพการพิมพ์ข้อความขนาดเล็กให้มีความคมชัดยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้พิมพ์ด้วยความเร็วมาตรฐาน 14 ตร.ม. (150 ฟุต2) ต่อชั่วโมง[iv]

·         ซอฟต์แวร์มาตรฐาน - ด้วยโซลูชัน SAi RIP สามารถผลิตผลงานได้อย่างสร้างสรรค์


คว้าชัยชนะในธุรกิจออนไลน์ควบคู่กับการดำเนินงานอย่างง่ายดายไปพร้อมกัน

ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการสนับสนุนผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ (PSP) พัฒนาประสิทธิภาพการทำงานและขยายธุรกิจ HP ยังได้เปิดตัว HP PrintOS Design & eCommerce ซึ่งเป็นโซลูชัน web-to-print ที่ช่วยประหยัดเวลาอันมีค่า ด้วยความสามารถในการออกแบบแอปพลิเคชันการพิมพ์ที่เรียบง่าย เส้นทางการผลิตที่มีประสิทธิภาพ และคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีที่ PSP สามารถทำงานร่วมกับร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่ดำเนินการอยู่

"เราใช้เวลาส่วนใหญ่ในการับฟังผู้ให้บริการสิ่งพิมพ์เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการเติบโต กุญแจสำคัญหนึ่งก็คือการพัฒนาความสามารถด้าน e-commerce ให้มีประสิทธิภาพ และเชื่อมต่อกับระบบทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านของธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น" นางสาวจารุวรรณ กล่าวเสริม “ซึ่ง HP Print OS Design และ eCommerce “HP Print OS Design & eCommerce คือการตอบสนองความต้องการนี้จากเรา โดย PSP มีวิธีการที่รวดเร็วและสะดวกง่ายดายในการปรับปรุงร้านค้าออนไลน์ เช่นเดียวกับวิธีใหม่ๆ ในการประมวลผลคำสั่งซื้อและการทำงานแบบอัตโนมัติ”

โซลูชัน Design & eCommerce จะพร้อมใช้งานในระบบ HP PrintOS ของแผนบริการงานพิมพ์ระดับมืออาชีพจาก HP (PPSP) ในระดับ 'Plus' ซึ่งจะทำให้ข้อเสนอ PPSP น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ขนาดเล็กและขนาดกลาง แผนบริการการพิมพ์ระดับมืออาชีพของ HP ออกแบบมาเพื่อให้ธุรกิจมีความคล่องตัว เพิ่มเวลาการทำงานสูงสุด และเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้และสนับสนุนการทำงาน


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP Print OS Design & eCommerce และแผนบริการแผนบริการงานพิมพ์ระดับอาชีพ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

การจัดจำหน่าย

The HP Latex 630, HP Latex 630 W พร้อมจัดจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 ทั่วโลกเป็นต้นไป โดย The HP Print OS Design & eCommerce solution จะสามารถใช้งานได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 ในสหราชอาณาจักร เยอรมนี เนเธอร์แลนด์ สเปน ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายในพื้นที่

#########

เกี่ยวกับ HP

HP Inc. (NYSE: HPQ) คือผู้นำทางเทคโนโลยีระดับโลกและและผู้สร้างโซลูชันที่ช่วยให้ผู้คนสามารถนำแนวคิดของตนไปใช้ได้จริงและเชื่อมโยงสิ่งที่สำคัญที่สุดเข้าด้วยกัน HP ดำเนินการมากกว่า 170 ประเทศทั่วโลกและส่งมอบนวัตกรรมที่หลากหลาย และอุปกรณ์บนพื้นฐานของความยั่งยืน การบริการและการสมัครสมาชิกสำหรับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล การพิมพ์ งานพิมพ์ 3 มิติ การทำงานแบบผสมผสาน เกมมิ่ง และอื่นๆ อีกมากมาย อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hp.com



พิมพ์หมึกสีขาวได้ง่ายที่สุด/ดีที่สุด เนื่องจากบำรุงรักษาหมึกแบบใสด้วยระบบหมึกไหลเวียนอัตโนมัติระหว่างตลับหมึกพิมพ์ HP Latex 832 Ink Mix กับ HP 832 White Latex ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจว่า หมึกพิมพ์สีขาวจะไหลเวียนอยู่ตลอดเวลาและไม่เกิดการตกตะกอน การถอดหัวพิมพ์หมึกสีขาวออกจากแคร่ตลับหมึกและการนำไปเก็บไว้ในช่องเก็บหมึกที่หมุนได้ในขณะออฟไลน์นั้นเป็นไปได้อย่างง่ายดายเมื่อไม่ได้พิมพ์ด้วยหมึกพิมพ์สีขาว ซึ่งช่วยหลีกเลี่ยงการสิ้นเปลืองหมึกพิมพ์สีขาวโดยไม่จำเป็น และป้องกันไม่ให้หัวพิมพ์สีขาวอุดตันอันเนื่องมาจากส่วนผสมทางเคมีของหมึกพิมพ์สีขาวที่หนาแน่น โหมดการพิมพ์ทั้งหมดสำหรับสีขาวมีพร้อมให้ใช้งานครบครัน โดยใช้ความหนาแน่นหมึกพิมพ์สีขาวที่แตกต่างกัน เพื่อให้ได้ระดับความทึบแสงที่แตกต่างกัน (สปอต อันเดอร์ฟลัด โอเวอร์ฟลัด และ 3 เลเยอร์ โดยให้สูงสุดถึง 260% ของความหนาแน่นหมึกพิมพ์สีขาว)

[ii] อ้างอิงตามการวิเคราะห์ด้านการแข่งขันภายในโดยใช้ข้อมูลสาธารณะ สามารถใช้ร่วมกับเทคโนโลยี HP Latex เมื่อเทียบกับทางเลือกอื่นๆ ในการพิมพ์งานหน้ากว้างของคู่แข่งที่ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบโซลเวนต์และยูวี ดูเอกสารข้อมูลผลิตภัณฑ์แต่ละรายการเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hp.com/go/latex

[iii]กล่องบรรจุตลับหมึก HP Eco-Carton นั้นสามารถนำมารีไซเคิลได้ 100% ผ่านโปรแกรมการรีไซเคิลกระดาษแข็ง/กระดาษในพื้นที่ วัสดุด้านใน รวมถึงถุงใส่หมึก สามารถนำมารีไซเคิลได้ 55% และสามารถส่งคืนไปที่โปรแกรม HP Planet Partners ได้ฟรี เพื่อแปรรูปให้เป็นชิ้นส่วนพลาสติกต่อไป ไม่ต้องกำจัดแบบฝังกลบ ดูข้อมูลการส่งคืนถุงหมึกและหัวพิมพ์ได้ที่ http://www.hp.com/recycle เพื่อศึกษาวิธีการเข้าร่วมและตรวจสอบความพร้อมการให้บริการของโปรแกรม HP Planet Partners โปรแกรมอาจไม่พร้อมให้บริการในพื้นที่ของคุณ ในกรณีที่ไม่มีโปรแกรมนี้พร้อมให้บริการและในกรณีสำหรับวัสดุงานพิมพ์อื่นๆ ที่ไม่ได้เข้าร่วมโปรแกรม ขอรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบงานกำจัดขยะในพื้นที่ของคุณเพื่อรับทราบวิธีกำจัดขยะที่เหมาะสม

5 โหมดมาตรฐาน (Generic SAV Calendar) 6 พาส, 6 สี, ความหนาแน่นหมึกพิมพ์ 110% อ้างอิงตามการทดสอบภายในของ HP โดยใช้ MACTAC JT 8500 WG-PG ความเร็วในการพิมพ์อาจแตกต่างกันไป เนื่องจากกลไกการพิมพ์เป็นแบบปรับได้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อหลีกเลี่ยงข้อบกพร่องด้านคุณภาพของภาพ

« Last Edit: November 16, 2023, 11:10:45 PM by happy »