happy on November 08, 2023, 04:45:08 PM
เพจ FUN Sports Thailand เอาใจแฟนบอล แจกตั๋วฟรี! 20 ใบ
ในศึกฟุตบอลโลก 2026 ไทย พบ จีน ดวลแข้ง 16 พ.ย. นี้
ที่สนามราชมังกีฬาสถาน





       ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 ของทีมชาติไทย เราอยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกลุ่มกับ เกาหลีใต้ จีน และ สิงคโปร์ โดยนัดแรกทีมชาติไทยจะพบกับทีมชาติจีน ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ที่สนามราชมังกีฬาสถาน

        ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ประกาศรายชื่อ 26 นักเตะทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่จะพบกับ จีน และ สิงคโปร์ ออกมาแล้ว โดยแข้งตัวหลักติดทีมแบบครบครันหากก่อนวันแข่งนักเตะไม่มีบาดเจ็บทีมไทยน่าจะพอมีลุ้น ไม่ว่าจะเป็นธีราทร บุญมาทัน กองหลังตัวหลักสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กองกลางอย่าง สารัช อยู่เย็น สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, ชนาธิป สรงกระสินธ์ สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, สุภโชค สารชาติ สโมสร ฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร และกองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ศุภชัย ใจเด็ด สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา สโมสร โอเอช ลูเวิน ฯลฯ

   เพจ FUN Sports Thailand จึงชวนแฟน ๆ มาร่วมสนุกในกิจกรรมลุ้นรับตั๋วฟรี 20 ใบ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 ของทีมชาติไทยนัดแรก ที่จะพบกับจีนวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เพียงทำตามเงื่อนไข 1. คอมเม้นท์เชียร์ทีมชาติไทยในโพสต์นี้ https://shorturl.asia/Fegsd 2. แอดไลน์ @889sjsap แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า "ต้องการเข้าร่วมกิจกรรม FUN แจกตั๋วบอล" พร้อมแจ้งชื่อ เบอร์โทรติดต่อ 3. กดไลค์ กดติดตาม แชร์โพสต์นี้เป็นสาธารณะ สำหรับรางวัล 1 ท่านจะได้รับตั๋ว 2 ใบ (ติดกัน แต่ไม่สามารถเลือกที่นั่งได้) โดยเป็นตั๋วอิเล็กทรอนิกส์จะจัดส่งให้ผู้โชคดีภายในวันที่ 15 พ.ย. (รางวัลห้ามซื้อขาย)

   สำหรับเพจ FUN Sports Thailand เป็นเพจที่นำเสนอ และอัพเดตข้อมูลข่าวสารกีฬาเช่น ฟุตบอล วอลเลย์บอล และกีฬาอื่น ๆ  รวมถึงจัดกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายจากการทายผลกีฬาทีมชนะ ภายใต้กติกา กดไลค์ กดแชร์ พร้อมตั้งเป็นสาธารณะ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกีฬาและกิจกรรมดี ๆ ได้ในเพจ https://www.facebook.com/FunSportsThailand

#ทีมชาติไทย #คัดเลือกฟุตบอลโลก #บอลไทย #FUNSportsThailand #FUN88 #FUNกล้าเดินตามฝัน
#LiveYourDream #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #กล้าฝันกล้าสนุก #ความสนุกไร้ขีดจำกัด #YourDreamcometruehere #DaretoDreamDaretoFun