happy on November 02, 2023, 12:33:43 AM
โวยวายลั่น! TRYST ใส่เต็มความเดือดในเพลง “แพ้แล้วพาล”
สาดซาวด์หนักแน่น ระบายความอัดอั้นซ้ำเติมตัวเอง


             ชวนชาวร็อกออกมาปลดปล่อยขุมพลังกันอีกครั้งกับเพลงใหม่ล่าสุด “แพ้แล้วพาล” เพลงร็อกจังหวะสนุก ซิงเกิลล่าสุดจากวง TRYST (ทริสท์) สังกัด GeneLab ที่ครั้งนี้ “อาร์ท - ทวีทรัพย์ อาจอำนวย (ร้องนำ), โฟล์ค - วัชระ วิลาทอง (กีต้าร์ / ซินธ์), นุ๊ก - ธนพงษ์ โชติช่วง (กลอง)” พร้อมด้วยสมาชิกใหม่ “จ๋าย - กษิดิษ สิริประภากร (เบส)” ร่วมกันสาดความมันส์ชวนโยกในเพลงนี้ ระบายอารมณ์ของคนๆหนึ่งที่ไม่สนใจคนรักจนเขาทนไม่ไหวและจากไป หลังจากนั้นก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากแสดงอาการพาลใส่คนอื่นทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าต้นเหตุมันมาจากการกระทำของตัวเองทั้งนั้น


             ท่อนหนึ่งในเพลง "ไม่เคยรับฟังเธอ เอาแต่หูทวนลม" คือจุดเริ่มต้นของการเขียนเนื้อ ซึ่งเป็นประสบการณ์จริงของมือกีตาร์ (โฟล์ค) และมีการเรียบเรียงเพลงให้มีความกระชับ ทำจังหวะกลองให้เป็นกรู๊ฟมากขึ้นแตกต่างจากเพลงก่อนๆ เพื่อให้ผู้ฟังเข้าถึงเพลงได้ง่ายแต่ยังได้รสชาติดนตรีที่แปลกใหม่จากวง TRYST


             “แต่อย่างไรก็ตาม ทางวงไม่ได้สนับสนุนในเรื่องของการใช้ความรุนแรงหรือก่อความวุ่นวายรบกวนผู้อื่น เพียงแค่อยากย้ำเตือนผ่านเพลง ให้ทุกๆคนที่เคยทำผิดพลาดเหมือนกับเรา เรียนรู้ถึงข้อผิดพลาดพร้อมทั้งยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น และตั้งใจปรับปรุงแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาที่ซ้ำรอยเดิมขึ้นแบบในเพลงและ MV นะครับ” TRYST ฝากเพลงใหม่ทิ้งท้าย ไปติดตามความ “แพ้แล้วพาล” ได้ในมิวสิกวิดีโอและฟังได้แล้วทุกช่องทาง

แพ้แล้วพาล (Sore Loser) - TRYST |Official MV| https://www.youtube.com/watch?v=cA3js9aeXhY

#แพ้แล้วพาล #TRYST #GeneLab #GMMMusic

ติดตามข่าวสารได้ที่​ www.facebook.com/TRYSTMDRNROCK
www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Tryst_band และ Genelabrecords