happy on October 31, 2023, 01:16:27 AM
DIESEL เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ล่าสุด! ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม




DIESEL (ดีเซล) แฟชั่นแบรนด์ดังสัญชาติอิตาลี โดยมี ยัสปาล กรุ๊ป เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหลักในประเทศไทย ได้เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ล่าสุดชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม บนพื้นที่กว่า 120 ตารางเมตร โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงการจุดประกายแฟชั่นชุดใหม่และความทรงพลังของงานออกแบบสุดล้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของ DIESEL ที่จะดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสประสบการณ์แฟชั่นที่มีความแตกต่างและไม่มีวันตกยุค ทั้งนี้ ภายในงานได้นำเสนอเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ คอลเลกชั่นล่าสุด Fall/Winter 2023 โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ บลู -พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, หลิน-มชณต สุวรรณมาศและ ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ มาร่วมงานด้วยโททัลลุคสุดปัง




DIESEL แบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียงจาก กระเป๋าวัน ดี อาร์ ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการแฟชั่น ส่งสัญญาณถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกกับการยืนหยัดในเอกลักษณ์และตัวตนของแบรนด์ โดยโลโก้ตัว ‘D’ ที่อยู่บนกระเป๋า เสื้อผ้า หมวกหรือแม้กระทั่งเข็มขัด ล้วนเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลกในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นางแบบ หรือศิลปินเกาหลีต่างก็เลือกที่ใช้แบรนด์ DIESEL มารังสรรค์ลุคกันเป็นจำนวนมาก




DIESEL แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ได้ออกแบบตกแต่งภายใต้แนวคิด ‘Stendhal’ ที่สร้างสรรค์องค์ประกอบทางศิลปะที่เกิดจากงานกราฟฟิตี้ของกระเป๋าที่เชื่อมดีไซน์ลงไปยังพื้นร้านและตู้โชว์ในรูปแบบดูดีมีสไตล์อย่างไร้รอยต่อ เสริมด้วยเอฟเฟ็กต์ภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ DIESEL ที่สร้างสัมผัสความรู้สึกทำให้เกิดบรรยากาศของสตรีทอาร์ตที่มีความเท่ชวนน่าหลงใหล เชื่อมความรู้สึกระหว่างแบรนด์ งานศิลปะ และแฟชั่นไอเทมต่าง ๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้านหน้าร้านจะถูกตกแต่งไปด้วยสีแดงสดที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ DIESEL พร้อมด้วยโลโก้ Biscotto สีแดงและสีขาวตามสไตล์ของ
แบรนด์ ภายในร้านตกแต่งด้วยสีแดงสดและสีเงินเมทัลลิกทั้งร้าน ในขณะเดียวกันเฟอร์นิเจอร์ภายในร้านก็จะถูกออกแบบให้มีกลิ่นอายของความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครตามแบบฉบับของ DIESEL







อัปเดตเทรนด์แฟชั่นระดับไอคอนนิกได้ที่ร้าน DIESEL แฟล็กชิปสโตร์ ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม, ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 1 เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า และชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว

Instagram: @ dieselthailandofficial
LINE Official Account: @dieselth
« Last Edit: October 31, 2023, 01:26:34 AM by happy »