happy on October 30, 2023, 10:48:49 PM
“Gamiqo” บุก Thailand Game Show 2023 สุดยิ่งใหญ่
ให้เหล่าเกมเมอร์ช้อปสนั่น ยกระดับ Ecosystem อุตสาหากรรมเกมไทย




              Gamiqo (เกมมิโค่) ภายใต้ บริษัท เกมมิฟาย จำกัด (Gamify Co.,Ltd) แพลตฟอร์ม Ecosystem ที่เชื่อมโยงทุก ๆ ด้านของอุตสาหกรรมเกมประเทศไทย ทั้ง Marketplace และ Esports ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจจากแบรนด์ดัง ๆ และพาร์ทเนอร์เข้าร่วมแพลตฟอร์มเป็นจำนวนมาก รวมถึงเหล่าเกมเมอร์ที่เข้ามาใช้บริการ ซื้อ-ขาย ผ่านแพลตฟอร์มเกมมิโค่เพิ่มขึ้นสูงจนมียอดการใช้จ่ายทะลุกว่า 10 ล้านบาท และมีผู้ใช้งานเกือบ 100,000 คนแล้ว มากขึ้นถึง 215% ภายในระยะเวลา 2 เดือนนับตั้งแต่วันเปิดตัว


              ล่าสุดได้ยกระดับ Ecosystem ของอุตสาหกรรมเกมขึ้นไปอีกขั้น โดย คุณศศิมาภรณ์ ภักดีพุดชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เกมมิฟาย จำกัด ยกแพลตฟอร์ม Gamiqo บุกงาน Thailand Game Show 2023 เพื่อแสดงศักยภาพของการเติบโตครั้งนี้ให้กับเหล่าเกมเมอร์ พร้อมยกแพลตฟอร์ม Gamiqo Marketplace มาจำลองไว้ในงานนี้ เสมือนว่ากำลังอยู่บนแพลตฟอร์มเกมมิโค่ออนไลน์ที่มีสินค้าและร้านค้าจากพาร์ทเนอร์ที่น่าสนใจ มาให้ได้เลือกช้อปปิ้งด้วยตัวคุณเอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ อาทิ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ว่าน ธนกฤต, 4 สาววง Pretzelle รวมถึง Cosplayer และเหล่า Influencers มากมายมาร่วมสร้างความบันเทิงแบบเต็มอิ่ม เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัสความสนุกกลับไปแบบเต็มอิ่ม งานนี้เรียกว่าบูธ Gamiqo ได้รับความสนใจมีคนเข้าเยี่ยมชมบูธมากว่า 25,000 คนต่อวัน และยังได้การตอบรับที่ดีตลอดทั้ง 3 วัน ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ส่งผลให้ตัวแพลตฟอร์มได้รับความนิยมและ มีผู้เข้าเยี่ยมชมแพลตฟอร์มมากกว่า 1 ล้านคน ในช่วงเวลาที่ผ่านมา


              คุณศศิมาภรณ์ ภักดีพุดชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เกมมิฟาย จำกัด กล่าวถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า “เกมมิโค่ ได้เห็นถึงโอกาสที่ดีในการเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2023 เพราะเป็นงานที่รวมเหล่าเกมเมอร์ และคนในอุตสาหกรรมเกมทั้งไทยและประต่างประเทศมาไว้ด้วยกัน เราจึงตั้งใจจำลองส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มในด้าน Gamiqo Marketplace โชว์ความเป็นศูนย์กลาง Ecosystem เชื่อมโยงทุกอย่างของวงการเกม ที่มีร้านค้าและสินค้าจากพาร์ทเนอร์ รวมถึงตัวแทนจำหน่ายบนแพลตฟอร์มกว่า 10 ร้านค้า เข้าร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ อาทิ Luna Origin Ultimate Games, Gank, CuteBoy, AMD, IT CITY, CoolerMaster รวมไปถึงสินค้าจากทาง Gamiqo Official เอง และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษด้วยตัวเอง และมีความรู้สึกเหมือนกำลังเดินอยู่ในแพลตฟอร์มเกมมิโค่จริง ๆ เราอยากให้ทุกคนได้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างแพลตฟอร์มนี้ให้เป็นศูนย์กลาง เพื่อยกระดับความเป็น Ecosystem ของอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย มุ่งสร้างความเชื่อมั่นใจ ความปลอดภัย และ ความสะดวกสบาย แก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการของแพลตฟอร์มเกมมิโค่ของเราทุกคน ซึ่งในปีหน้าเรามีการวางแผนที่เราจะพัฒนาเป็น “Marketing Tools” เชื่อมต่อระหว่างบุคคลากรในอุตสาหกรรมเกม ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์ ดีเวลลอปเปอร์ และ ฟรีแลนซ์สายต่าง ๆ ได้ให้เข้ามาทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างอาชีพในอุตสาหกรรมเกมอย่างใกล้ชิดและมีคุณภาพมากขึ้นค่ะ




              สำหรับกิจกรรมภายในบูธเกมมิโค่ตลอดทั้ง 3 วัน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก มีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท กับกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น ร่วมประมูลอุปกรณ์ไอที, การแข่งขันเกมลูน่ากับเหล่าเกมเมอร์ตัวท็อป, ถ่ายรูปกับ Gank, กิจกรรมแชะ...กับน้องโค่ เพื่อรับของที่ระลึกมากมาย และร่วมเปิดประสบการณ์ช็อปปิงกับ Gamiqo Marketplace ให้ผู้เข้าร่วมงานทุก ๆ คนมีโอกาสได้ซื้อของที่คุ้มค่าคุ้มราคาเหมือนกับซื้อผ่านแพลตฟอร์มเกมมิโค่ในออนไลน์ และพบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่าง อัลติเมต เกม นำศิลปินเสียงดี ว่าน-ธนกฤต พร้อมกับวง Water Walk Brand และ 4 สาวไอดอลสุดคิวท์วง Pretzelle ควงเกม LUNA Origin มาร่วมสร้างความสนุกให้กับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมแบบจัดเต็ม ทำเอาบูธเกมมิโค่แทบแตกเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเหล่า Cosplayer รับเชิญจาก GANKNOW ประเทศไทย และบรรดา Influencers จากทาง ADAP ที่มาร่วมสร้างสีสันและบรรยากาศสนุก ๆ มากยิ่งขึ้น เรียกว่าภายในบูธเกมมิโค่คึกคักตลอดทั้ง 3 วันเลยทีเดียว




              นอกจากงาน Thailand Game Show 2023 นี้แล้ว เกมมิโค่ไม่หยุดแค่ความสนุกเพียงเท่านี้ เรายังมีแผนงานที่จะพัฒนาเพื่อส่งต่อโอกาส และช่องทางการสร้างรายได้ให้กับนักเกมเมอร์ทุก ๆ คน ในอนาคตอีกด้วย ซึ่งสามารถอัปเดตโปรเจกต์ต่าง ๆ ของเกมมิโค่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับความสนุกที่ไม่จำกัด รวมถึงโอกาสที่ไม่สิ้นสุดต่อไปค่ะ” คุณศศิมาภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย




              สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิก Gamiqo หรือติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ Website: https://www.gamiqo.com / Facebook Fanpage: Gamiqo​ https://web.facebook.com/gamiqo

#Gamiqo #เกมมิโค่ #GamiqoMarketplace #GamiqoEsports #Gamify #เกมมิฟาย #GamiqoXTGS2023







« Last Edit: October 30, 2023, 10:52:19 PM by happy »