happy on October 20, 2023, 01:12:45 AM
‘โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย’ ประกาศร่วมมือครั้งสำคัญกับ ‘รีอิมเมจิ้น’
บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวระดับลักซ์ชัวรี่จากสหรัฐอเมริกา


              กลุ่มโรงแรม เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ มีความภาคภูมิใจประกาศถึงความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง​ โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย และ​ รีอิมเมจิ้น (Reiimagine) บริษัทตัวแทนและที่ปรึกษาด้านการขายด้านการท่องเที่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ชั้นนำ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในมาตรฐานและความเป็นมืออาชีพ นับเป็นการขยายฐานลูกค้าของโรงแรมฯ ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาและยิ่งไปกว่านั้นคือสู่ทั่วทุกมุมโลก นับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นในการขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปยังผู้ที่รักการท่องเที่ยวช่วงวันหยุด, การจัดงานแต่งงานหรูหรามีระดับ ตลอดจนกลุ่มบริษัทและหน่วยงานต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงบริการอันยอดเยี่ยม และความสะดวกสบายชั้นเลิศของ โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย


              นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่ม ธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี​ เปิดเผยว่า “การร่วมมือกันในครั้งนี้ทำให้โรงแรมเคปฟานยิ่งโดดเด่นยิ่งขึ้นท่ามกลางจุดหมายปลายทางสถานที่ท่องเที่ยวหรูหราชั้นนำระดับโลก และยังช่วยสนับสนุนพนักงานและผู้บริหารของโรงแรมฯ ที่ได้ร่วมกันทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยจนสามารถคว้ารางวัลต่างๆ และเกียรติคุณระดับนานาชาติมากมาย ภายใต้การนำของ มร. อูร์ส เอบิ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฯ ซึ่งด้วยประสบการณ์อันหลากหลายและความเป็นมืออาชีพของเขาผสานควบคู่ไปกับเครือข่ายที่กว้างขวางของรีอิมเมจิ้น มีแต่จะสร้างประโยชน์มหาศาลให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตของเรา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะสร้างอนาคตทางธุรกิจที่สดใสให้กับโรงแรมเคปฟาน และเรามุ่งมั่นที่จะใช้ทุกโอกาสที่ได้รับอย่างเต็มความสามารถเพื่อสร้างความ  พึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเราเป็นสำคัญ”


              รีอิมเมจิ้น​ ตั้งอยู่ในเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นบริษัทตัวแทนขายให้กับคอลเลคชั่นโรงแรม รีสอร์ท ระดับ 4+ และ 5 ดาว และบริการเรือยอชท์ ในจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวที่สวยงามโดดเด่นทั่วโลก รีอิมเมจิ้นเชื่อมโยงกลุ่มโรงแรมพันธมิตรให้เข้าถึงโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพด้านการเดินทางสไตล์ลักซ์ชัวรี่ ตลาดลูกค้ากลุ่มหรูหรามีระดับ การท่องเที่ยวของบริษัทหรือองค์กร (Incentives) และบริษัทรับวางแผนจัดงานแต่งงานงานทั่วโลก ด้วยความมุ่งหวังที่จะมีส่วนช่วยสนับสนุนโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี ให้ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีก


              โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย​ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะฟาน เกาะส่วนตัวใกล้เกาะสมุย ประกอบด้วยห้องพักประเภทพูลวิลลาที่มีจำนวนเพียง 24 หลังเท่านั้น ซึ่งรวมห้องพักพูลวิลลา 2 หลังใหม่ล่าสุด มีความโดดเด่นคือวิลลาทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว สามารถชื่นชมทัศนียภาพความงดงามของธรรมชาติบนเกาะและท้องทะเลอ่าวไทยได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังมี ฟานน้อยพูลวิลลา ซึ่งเป็นวิลลาพิเศษเพียงหลังเดียวที่ตั้งอยู่บนเกาะฟานน้อย เกาะขนาดเล็กส่วนตัวที่ตั้งแยกห่างออกไปไม่ไกลจากเกาะฟาน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ห้องนอนจำนวน 2 ห้อง ห้องนั่งเล่น และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย สามารถรื่นรมย์กับความเป็นส่วนตัวที่พิเศษสุดท่ามกลางความสงบเงียบและทัศนียภาพความงดงามของท้องทะเลและธรรมชาติบนเกาะแห่งนี้


              นอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักยังสามารถลิ้มลองความอร่อยเลิศรสจาก 2 ห้องอาหาร ได้แก่ ห้องอาหาร “หิว” (Hue) ที่รวบรวมสารพันเมนูอร่อยทั่วโลก พร้อมให้บริการตลอดทั้งวัน และ ห้องอาหาร “ล่องใต้” (Long Dtai) ห้องอาหารไทยสไตล์ปักษ์ใต้ต้นตำรับบนท็อปวิวของเกาะส่วนตัวสุดหรู ภายใต้การดูแลของ เชฟเดวิด ทอมป์สัน (David Thompson) ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยและมีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ภายใต้แนวคิดอาหารไทยที่เน้นความสดของอาหารทะเลแต่ปรุงรสชาติถึงพริกถึงเครื่องแกงอร่อยจัดจ้านสไตล์อาหารใต้ต้นตำรับแท้ๆ  เน้นความพิถีพิถันในการปรุงสดใหม่และใช้วัตถุดิบตามฤดูกาล นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนคลายที่ เคป สปา สปาไทยมาตรฐานระดับสากล ที่พร้อมให้บริการสปาทรีตเมนท์เอกลักษณ์เฉพาะหลากหลายสไตล์ ซึ่งโดดเด่นในการใช้สมุนไพรไทยบำรุงผิวพรรณและผลิตภัณฑ์สปามาตรฐานสากล บริการท่องเที่ยวบริเวณหมู่เกาะต่างๆ ด้วยเรือยอชท์หรูหรา ที่สามารถรองรับทั้งการออกทริปแบบส่วนตัวหรือหมู่คณะ ให้คุณมีประสบการณ์อันแสนพิเศษและน่าจดจำ และที่สำคัญโรงแรมเคปฟานยังเหมาะแก่การจัด งานวิวาห์ในฝันสุดโรแมนติก หรืองานสังสรรค์ปาร์ตี้ส่วนตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ฯลฯ


              สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักได้ที่ โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย เว็บไซต์: www.capefahnhotel.com หรือ โทร: 077 602 301-2