happy on October 20, 2023, 12:07:16 AM
“จระเข้” เปิดสำนักงานสาขาต่างประเทศแห่งแรก ในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม จัดทัพลุยเต็มสูบ                                                                 ตอกย้ำความเป็นตัวจริงแบรนด์วัสดุก่อสร้างของคนไทย


คุณศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร (จากซ้ายคนที่ 1) คุณโยธิน ยมลยง กรรมการบริหาร (จากซ้ายคนที่ 5) บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด​ ตัดริบบิ้นเปิดสำนักงานสาขาต่างประเทศแห่งแรกของ บริษัท จระเข้ เวียดนาม จำกัด ณ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 โดยภายในงานมีพิธีสงฆ์เพื่อเป็นสิริมงคล และได้รับเกียรติจาก​ คุณจักรกริช เรืองขจร รองกงสุลใหญ่ สถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ (จากซ้ายคนที่ 3) Ms. Nguyễn Ngọc Thanh, Manager of Construction Materials Department HCM Department of Construction (จากซ้ายคนที่ 4)                              และคุณสมชาย ศิริจันทโรภาส Business Partner ของจระเข้ เวียดนาม (จากซ้ายคนที่ 2) ร่วมแสดงความยินดีพร้อมเยี่ยมชมสำนักงาน จระเข้ เวียดนาม


และในวันเดียวกันได้จัดให้มีงานสัมมนาความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์จระเข้และการใช้งานอย่างถูกวิธี พร้อมโชว์ นวัตกรรมสินค้าและโซลูชั่นการปูกระเบื้องแผ่นใหญ่ ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขด้วยปาร์ตี้เลี้ยงฉลอง เพื่อตอบแทนลูกค้าพร้อมกระชับความสัมพันธ์ และเฉลิมฉลองในโอกาสเปิดสาขาในประเทศเวียดนาม โดยภายในงานได้จัดเตรียมรางวัลใหญ่สำหรับลูกค้าที่มียอดการสั่งซื้อสูงสุด การจัดงานครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจเป็นอย่างดี


การขยายธุรกิจของจระเข้ในต่างประเทศ โดยเฉพาะ ประเทศเวียดนามที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจเร็วที่สุดในโลกและมีศักยภาพสูง รวมถึงให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง นับเป็นก้าวสำคัญของ “จระเข้” แบรนด์วัสดุก่อสร้างของคนไทย ด้วยนวัตกรรมสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์ กาวยาแนว และเคมีก่อสร้าง พร้อมผลักดันผลิตภัณฑ์จระเข้ให้ครอบคลุมการจัดจำหน่ายทั่วทุกภูมิภาคในประเทศเวียดนาม ตลอดจนก้าวสู่การเป็นแบรนด์สินค้าวัสดุก่อสร้างระดับโกลบอลแบรนด์ในอนาคต


พบกับนวัตกรรมตอบโจทย์การก่อสร้างยุคใหม่และรูปลักษณ์ใหม่ของแบรนด์จระเข้ที่แตกต่าง สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.jorakay.co.th  และ เฟซบุ๊ก jorakay หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-720-1112  หรือช่องทาง  Line@ เพื่อนช่างจระเข้