happy on October 18, 2023, 11:08:40 PM
Bosch Home เปิด ‘Bosch Home Flagship Store’ แฟลกชิปสโตร์สาขาแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล พระราม 9
เพิ่มการเข้าถึงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อชสำหรับผู้บริโภค เป็นช็อปสแตนด์อโลนที่มีสินค้าครบครันมากที่สุด พร้อมบริการแบบครบวงจร


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 18 ตุลาคม พ.ศ. 2566 – บริษัท บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้ชื่อแบรนด์ บ๊อช (Bosch) จากประเทศเยอรมนี ได้เปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย หรือ Bosch Home Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 โดยตั้งอยู่ที่ชั้น B1 ห้องหมายเลข 18 ใกล้กับบริเวณทางออก MRT โดยมีความตั้งใจที่จะชูจุดขายเพื่อให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง ด้วยทำเลในห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง สาขาใหม่นี้มีสินค้าที่ครบครันพร้อมด้วยพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำแก่ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ

เครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อช ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดการมุ่งมั่นสร้างสรรค์โซลูชั่นส์อัจฉริยะที่วางใจได้ในคุณภาพ และความทนทานของผลิตภัณฑ์ที่่ผ่านการคิดค้นด้วยแนวคิดทางวิศวกรรมจากประเทศเยอรมนี ผสานเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยเรื่องการประหยัดพลังงานน้ำและไฟฟ้า เพื่อให้ส่งผลกระทบต่อโลกให้น้อยที่สุด  ไม่เพียงเท่านั้น รูปลักษณ์ที่สวยงามยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่บ๊อชให้ความสำคัญไม่แพ้กัน จนสามารถคว้ารางวัลด้านการออกแบบจากทั่วโลก อาทิ รางวัล Red Dot และ iF design1 สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงเป้าหมายของบ๊อชในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ชีวิตของผู้บริโภคสะดวกสบาย LikeABosch ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าบ็อชได้รับการการันตีด้วยยอดขายเป็นอันดับ 1 ในยุโรป2 สามารถแบ่งประเภทของเครื่องใช้ไฟฟ้าออกเป็น 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่

   •   กลุ่มเครื่องซักผ้าและอบผ้า แบบตั้งพื้น
   •   เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวและเตาอบ อาทิ เตาอบ ไมโครเวฟ เตาอินดักชั่น เตาไฟฟ้า เตาแก๊ส และเครื่องดูดควัน
   •   กลุ่มตู้เย็น แบบช่องแช่แข็งด้านล่าง ทั้งแบบตั้งพื้นและบิวท์อิน และตู้แช่ไวน์
   •   กลุ่มเครื่องล้างจาน แบบตั้งพื้น บิวท์อิน และแบบตั้งโต๊ะ
   •   กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก อาทิ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องตีแป้ง เครื่องผสมอาหาร เครื่องปั่นน้ำ เครื่องแยกกาก เครื่องปั่นแบบมือถือ และเครื่องชงกาแฟ


นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กล่าวข้างต้น บ๊อชยังภูมิใจนำเสนอแอปพลิเคชัน Home Connect ที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถควบคุมและตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดผ่านทางสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เพื่อชีวิตที่ง่ายยิ่งขึ้นพร้อมกับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น


คุณวิคเตอร์ ดิมิทรู, กรรมการผู้จัดการ, บีเอสเอช โฮมแอพพลายแอนซ์ จำกัด กล่าวว่า “เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ ลูกค้าต้องมั่นใจว่าได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งในเรื่องของคุณภาพ เทคโนโลยี และดีไซน์ของผลิตภัณฑ์จำเป็นที่จะต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่แบรนด์ของเราให้ความสำคัญ สะท้อนให้เห็นผ่านความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สินค้าให้เป็นโซลูชั่นส์อัจฉริยะที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการ รวมถึงการใช้งานที่ง่าย ตอบโจทย์ความต้องการของทุกครัวเรือนในไทย เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดแฟลกชิปสโตร์สาขาแรกในประเทศไทย เพื่อที่จะเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคเข้าแบรนด์ของเราได้ง่ายและสะดวกขึ้น รวมถึงยังช่วยให้แบรนด์สามารถอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าบ๊อชได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น”


สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะเป็นไฮไลท์ของบ๊อชในปีนี้ ได้แก่ เครื่องล้างจาน ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก3 จากกระแสความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาด ความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา อีกทั้งยังประหยัดน้ำ และพลังงานมากกว่าการล้างจานด้วยมือ อีกหนึ่งสินค้ายอดนิยม ได้แก่ เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า เนื่องจากตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเครื่องอบผ้าแบบ heat pump ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 50%4 ขณะเดียวกันยังช่วยถนอมเนื้อผ้าให้ยังคงคุณภาพดีเหมือนใหม่ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับสภาพอากาศแบบร้อนชื้นในประเทศไทย รวมถึงปัญหาเรื่องฝุ่น PM 2.5 ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพของผู้บริโภคในระยะยาวหากสวมใส่เสื้อผ้าที่มีการสะสมของเชื้อโรคและฝุ่นละออง




หากสนใจชมเครื่องใช้ไฟฟ้าของบ๊อช สามารถใช้บริการที่ Bosch Home Flagship store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ได้แล้ววันนี้ ภายในร้านมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำรวมทั้งยังมีบริการหลังการขาย และให้ความช่วยเหลือด้านปัญหาทางเทคนิคสำหรับลูกค้าของบ๊อช ลูกค้าสามารถนำเครื่องใช้ไฟฟ้ามาที่หน้าร้าน เพื่อให้พนักงานบ๊อชส่งต่อไปยังศูนย์บริการหลังการขายได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีคอลเซ็นเตอร์ที่คอยให้คำแนะนำออนไลน์ ผ่านช่องทาง โทรศัพท์: 02 495 2424 หรือติดต่อ Official LINE: @BoschHomeThailand

###

เกี่ยวกับบ๊อช

เครื่องใช้ไฟฟ้า Bosch เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะสัญลักษณ์ของคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและมีความน่าเชื่อถือ เป็นเวลากว่า 85 ปีแล้วที่เครื่องใช้ภายในบ้านได้รับการยกย่องสำหรับการอ้างสิทธินี้ด้วยเช่นกัน Bosch เป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ในครัวเรือนระดับชั้นนำของยุโรป ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทเป็นไปตามความต้องการที่แท้จริงของครัวเรือนสมัยใหม่โดยเฉพาะ ทั้งนี้ ด้วยเทคโนโลยีการกำหนดแนวโน้มและโซลูชันที่เรียบง่ายอย่างน่าประหลาดใจ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบอย่างสบาย ๆ และทำให้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น นอกจากนี้ วัสดุสำเร็จรูปที่แม่นยำมีคุณภาพสูงและการออกแบบที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลตลอดกาลทำให้มั่นใจได้ในคุณภาพและความยั่งยืนอย่างเห็นได้ชัด คุณภาพการบริการระดับสูงที่ได้รับการยอมรับช่วยเสริมความไว้วางใจของผู้ใช้ต่อแบรนด์และเป็นรากฐานของหลักการแนวทางของ Bosch ซึ่งคือ“เทคโนโลยีเพื่อชีวิต”