happy on October 12, 2023, 11:53:06 PM
Infinix ZERO 30 5G เปิดตัวสีใหม่สุดอินเทรนด์ Fantasy Purple
พร้อมขาย 12 ตุลาคมนี้! รับโปรดี ราคาพิเศษ 8,799 บาท*


              12 ตุลาคม 2566, กรุงเทพฯ - อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่​ ประกาศเปิดตัว Infinix ZERO 30 5G สีม่วง Fantasy Purple ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมจำหน่ายวันแรกตั้งแต่ 12 ตุลาคม 2566 เป็นตันไป และเตรียมพบกับโปรโมชันลดแรงกลางเดือน เพื่อผู้ใช้งานและเหล่านักช้อปออนไลน์ตัวยง ผ่านแคมเปญ Mid-Month Sale ซึ่งนักช้อปจะได้ซื้อมือถือ ZERO 30 5G สีใหม่ ด้วยราคาพิเศษ 8,799 บาท* โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่ Infinix Official Store บน Shopee, Lazada และ TikTok Shop ในวันที่ 15 ตุลาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น!


              เมื่อเร็วๆ นี้ Infinix ได้จัดแคมเปญพิเศษดับเบิ้ลเดย์ 10.10 ร่วมกับแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Shopee, Lazada และ TikTok Shop ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ซื้อและผู้ใช้งาน โดยพบว่ามือถือรุ่นเรือธงอย่าง ZERO 30 5G เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดของ Infinix ในประเทศไทย จึงทำให้เกิดการต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัว ZERO 30 5G สีม่วง Fantasy Purple ซึ่งเป็นสีใหม่ที่นำเข้ามาจัดจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย โดย Infinix ZERO 30 5G เป็นมือถือสายกล้องระดับพรีเมียม เน้นชูจุดขายเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกในตลาดราคากลางที่มาพร้อมกล้องหน้า 4K รองรับการถ่ายวิดีโอสูงสุดถึง 60FPS เพื่อมอบประสบการณ์การครีเอทคอนเทนต์วิดีโอ Vlog แบบคมชัด ตอบโจทย์หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว


              สำหรับนักช้อปและผู้ที่พลาดในแคมเปญที่แล้ว เตรียมตัวพบกับโปรโมชันกลางเดือนที่ Infinix ตั้งใจส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคน ด้วยการจัดโปรพิเศษต้อนรับการเปิดตัวสีใหม่ที่ให้ทุกคนเป็นเจ้าของ ZERO 30 5G สี Fantasy Purple ในราคาสุดคุ้มเพียง 8,799 บาท* จำกัดสิทธิ์เฉพาะในช่วงโปรโมชันวันที่ 15 ตุลาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น! ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Infinix Official Store บน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ Shopee Link: http://cutt.ly/EwmEFX6N  Lazada Link: http://cutt.ly/mwmEFDL9 และ TikTok Link: http://cutt.ly/zwmEFnnj

              ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว โปรโมชันและกิจกรรมดีๆ จากอินฟินิกซ์ ได้ทางเฟซบุ๊ก Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ www.infinixmobility.com