happy on October 11, 2023, 01:19:54 AM
บิ๊ก คาเมร่า อัดแคมเปญ “BIG CAMERA BIG BONUS 2023”
 ดึง “เต้ย – จรินทร์พร” ร่วมทริปคืนกำไรลูกค้า


                “บิ๊ก คาเมร่า” ผู้นำศูนย์รวมกล้องดิจิทัลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร เดินหน้าลุยตลาดกล้องดิจิทัลโค้งสุดท้ายแห่งปี จับมือแบรนด์กล้องและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลชั้นนำ พร้อมดึง “เต้ย – จรินทร์พร” นักแสดงชื่อดัง จัดแคมเปญใหญ่ BIG CAMERA BIG BONUS 2023 คืนกำไรลูกค้า ช้อปครบทุก 3,000 บาท ลุ้นทริปบินลัดฟ้าเที่ยวประเทศจอร์เจีย พร้อมเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากช่างภาพระดับท็อปคลาสของเมืองไทย


                นายชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภาพรวมของตลาดกล้องและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลปี 2023 ถือว่าอยู่ในช่วงขาขึ้น จากอานิสงส์ของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวต่อเนื่อง รวมถึงกลุ่มผู้ผลิตกล้องดิจิทัลแบรนด์ต่างๆ มีการปรับตัว เริ่มกระจายการผลิตกล้องดิจิทัลในรุ่นระดับเริ่มต้น อย่างในกลุ่ม Mirrorless Full Frame และ Action Camera ราคาประมาณ 20,000-30,000 บาท เน้นการใช้งานในรูปแบบไฮบริด มีฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายทั้งการถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายวิดีโอ รองรับการไลฟ์สด เป็นต้น เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคอนเทนต์ครีเอเตอร์ (Content Creator) อย่าง Tiktoker, YouTuber และ Vlogger ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น


                นอกจากนี้ บิ๊ก คาเมร่า​ คาดการณ์ว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี จะเป็นช่วงที่สำคัญของตลาดกล้องดิจิทัล เนื่องจากเข้าสู่ไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวและการเฉลิมฉลอง ผู้บริโภคเริ่มมองหากล้องรุ่นใหม่สำหรับนำไปถ่ายภาพช่วงท่องเที่ยวรวมถึงการมอบเป็นของขวัญ ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้ร่วมมือกับแบรนด์กล้องและอุปกรณ์กล้องชั้นนำ จัดแคมเปญพิเศษ BIG CAMERA BIG BONUS 2023 (บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โบนัส 2023) ให้ลูกค้าที่ช้อปครบทุก 3,000 บาท ที่ บิ๊ก คาเมร่า รับสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีกับทริปท่องเที่ยวประเทศจอร์เจีย 8 วัน 5 คืน จำนวน 15 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2.8 ล้านบาท พร้อมเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากช่างภาพระดับท็อปคลาสของเมืองไทย​ “จอร์จ-ธาดา วารีช” พร้อมด้วยนักแสดงดัง​ “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ร่วมเป็นนางแบบตลอดทริป และ “กอล์ฟมาเยือน- กันตพัฒน์ พฤฒิธรรมกูล” บล็อกเกอร์ชื่อดังที่จะมาร่วมให้ความรู้การถ่ายภาพเอาใจสายโซเชียล เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 15 มกราคม 2567


                นายชิตชัย​ กล่าวทิ้งท้ายว่า “แคมเปญ BIG CAMERA BIG BONUS 2023 เป็นอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี และจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยผลักดันยอดขายให้ บิ๊ก คาเมร่า ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้กว่า 3,000 ล้านบาท และคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะเป็นส่วนสำคัญที่จะสามารถช่วยกระตุ้นตลาดกล้องดิจิทัลให้มีความคึกคักมากขึ้นเป็นพิเศษ”