happy on October 10, 2023, 09:32:49 AM
“ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้...ห่างไกลมะเร็งลำไส้ กับ โยเกิร์ตดัชชี่
มอบเงินบริจาค 1 ล้าน เพื่อช่วยดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้


                โยเกิร์ตดัชชี่ จัดโครงการ “ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้...ห่างไกลมะเร็งลำไส้ โดยเดินหน้ารณรงค์ให้คนไทยทั่วประเทศ ได้หันมาเอาใจใส่ลำไส้ ด้วยการจับมือกับ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ในการให้ความรู้ ความเข้าใจ พร้อมทั้งวิธีการลด ละ เลิกพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งลำไส้

                เพื่อร่วมกันช่วยแก้ปัญหาโรคมะเร็งลำไส้อย่างจริงจัง ผลิตภัณฑ์ดัชชี่โยเกิร์ต ในฐานะแบรนด์ที่อยู่คู่กับสุขภาพคนไทยอย่างยาวนาน จึงให้ความสำคัญและจัดแคมเปญ “ลำไส้ขอร้อง” ภายใต้แนวคิดว่า​ “ถ้าลำไส้..พูดได้” จะขอร้องอะไร?

                การดำเนินโครงการ “ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้...ห่างไกลมะเร็งลำไส้ ดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านรูปแบบการประชาสัมพันธ์แบบบูรณาการ ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ ได้แก่ รถจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ที่มีหนุ่มสาวดัชมิลล์และดีไลท์ จำนวนกว่า 4,000 คัน ทั่วประเทศ  สื่อออนไลน์ สื่อออฟไลน์ และ สื่อโซเชี่ยล ไม่ว่าเป็น Facebook, YouTube และ Tiktok  เพื่อให้ข้อมูลดูแลสุขภาพลำไส้แก่ประชาชน ยิ่งไปกว่านั้น​ บอนซ์ ณดล ยังสร้างสรรค์บทเพลง “ลำไส้ขอร้อง” ที่มีเนื้อร้องและท่วงทำนองสนุกสนาน โดยมียอดผู้เข้าชมสูงถึง 1.5 ล้านวิว


                นางสาวระวิวรรณ มหาคชาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ เปิดเผยว่า “ในการจัดโครงการ “ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้...ห่างไกลมะเร็งลำไส้ ผลิตภัณฑ์ดัชชี่โยเกิร์ต เปิดโอกาสให้คนไทยทั่วประเทศ มีส่วนร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ ทุกถ้วย ทุกรสชาติ ผ่านหนุ่มสาวดัชมิลล์และดีไลท์ ในระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงเดือนสิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา จะได้ร่วมสมทบทุนบริจาค ถ้วยละ 10 สตางค์ โดยโครงการ “ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้...ห่างไกลมะเร็งลำไส้ ได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ สะสมยอดเงินบริจาคเป็นเงินถึง 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาทถ้วน) และได้มอบให้กับ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อนำไปใช้ในภารกิจดูแลรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่แจกให้กับผู้เข้ามาใช้บริการภายในสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ได้รับประทานโยเกิร์ตดัชชี่ เพื่อดูแลสุขภาพลำไส้ให้แข็งแรงตลอดปี 2566 อีกด้วย


                จากความสำเร็จของโครงการ “ลำไส้ขอร้อง” เอาใจไส้...ห่างไกลมะเร็งลำไส้ ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตดัชชี่ ขอขอบพระคุณสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ที่เปิดโอกาสและให้ความร่วมมือในการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับโรคมะเร็งลำไส้ให้ประชาชนได้ตระหนักรู้ พร้อมทั้ง รณรงค์ให้หันกลับมาใส่ใจดูแลตนเองให้ห่างไกลโรคมะเร็งลำไส้ โดยสนองต่อวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการฯ และได้รับความสนับสนุนจากทั้ง ลูกค้า ประชาชน จนทำให้โครงการฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี


                สำหรับ ผลิตภัณฑ์ดัชชี่ มีความตั้งใจอย่างสูงที่จะดูแลใส่ใจผู้บริโภคอย่างจริงจัง โดยมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อให้สามารถตอบทุกโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนที่อยากดูแลลำไส้ ไม่ว่าจะเป็น โยเกิร์ตดัชชี่ สูตรปกติ (Regular) มีรสชาติหลากหลายให้เลือก อุดมด้วยจุลินทรีย์ดีจากโยเกิร์ต, โยเกิร์ตดัชชี่ไขมัน 0% สำหรับคนที่อยากดูแลรูปร่าง น้ำตาลน้อย อร่อยมั่นใจปราศจากไขมัน, โยเกิร์ตดัชชี่ไบโอ อุดมด้วยจุลินทรีย์ดีที่มีชีวิตกว่า 20,000 ล้านตัว ทั้งโพรไบโอติก LGG และ B.Lactis, ดัชชี่กรีกสไตล์โยเกิร์ต โยเกิร์ตเนื้อเนียนเข้มข้น โปรตีน 2 เท่า ที่มาพร้อมกราโนลา, โยเกิร์ตดัชชี่ คิดส์ มีวิตามินกับแคลเซียมแบบจัดเต็ม สำหรับเด็กๆ และน้องใหม่โยเกิร์ตดัชชี่รสพีชไลม์ และพีชแอปเปิ้ล สำหรับคนรักพีชต้องลอง


                สามารถติดตามกิจกรรมดีๆจากโยเกิร์ตดัชชี่ ได้เพิ่มเติมที่​ https://www.facebook.com/DutchieYoghurt