happy on October 06, 2023, 12:01:30 AM
QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่น Winter 2023 ในคอนเซ็ปต์ QUINN Art Academy
ด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานของ Joan Miro


QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา กล้าที่จะแตกต่างได้เปิดตัวไอเทมเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่จากคอลเลกชั่น Winter 2023 ล่าสุด นำเสนอในคอนเซ็ปต์ QUINN Art Academy ที่จะพาสาวๆ มารับบทนักเรียนในสถาบันศิลปะกับไอเทมที่ถูกแต่งแต้มด้วยแรงบันดาลใจจากผลงานของ Joan Miro ศิลปินชาวสเปน ผสมผสานกับคีย์ลุคแบบเพร็พพี (Preppy) ที่ไม่เหมือนใคร


คอลเลกชั่น QUINN Art Academy ได้หยิบเอาแม่สีที่โดดเด่นมาแต่งแต้มลงบนไอเทมทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋าเพื่อสร้างลุคแบบคอนทราสต์ชวนมอง ผสมผสานกับเส้นสายแบบ Abstract ตามแบบฉบับของ Joan Miro ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตกึ่งเดรสสีน้ำเงินตัดกับแขนเสื้อสีขาวแบบสมาร์ทแคชชวล เดรสกระดุมหน้าทรงวินเทจในวัสดุผ้านิตสีขาวครีมแต่งลายเส้นสีน้ำตาลที่คอปก กางเกงคาร์โกสีเขียวสด และชุดเซตเบลเซอร์กับกางเกงขายาวในลายพิมพ์สีชมพูตาราง


การโลดแล่นของสีสันเปรียบได้กับชีวิตชีวาของฝีแปรงที่มีพื้นหลังเป็นแคนวาสในโทนสีคลาสสิคอย่างเทาและน้ำตาล ซึ่งถูกนำมาตีความร่วมกับไอเทมลายสก็อตในคัตติ้งและดีเทล ที่ได้เค้าโครงจากยูนิฟอร์มนักเรียนฝั่งสแกนดิเนเวีย ทั้งแจ็คเก็ตกระดุมหน้า เดรสผ้านิตที่เหมาะกับอากาศที่เย็นลง เสื้อเบลาส์คอโบว์ กระโปรงมินิสเกิร์ตลายสก็อต สีเทา ที่เข้ากันได้ดีกับรองเท้าคัทชูสไตล์นักเรียนไฮสคูลที่ถูกตกแต่งด้วยเข็มขัดและฮาร์ดแวร์สีทองขึ้นเงา


นอกจากไอเทมเพร็พพี ที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างมีสไตล์ คอลเลกชั่นนี้ยังตอบโจทย์ลุคสำหรับโอกาสพิเศษด้วยไอเทมสุดเก๋ที่โดดเด่นด้วยดีเทลอันอิสระภายใต้ซิลูเอตเรียบเท่ ไม่ว่าจะเป็นจั๊มป์สูทขาสั้นที่ให้ลุคเซอร์แบบไม่เหมือนใคร ผสานกับดีเทลแบบทบ (Wrap) เข้ารูปช่วงเอวดูปราดเปรียว หรือจะเป็นเสื้อปักเลื่อมพิมพ์ลายดิ้นระยิบระยับสำหรับปาร์ตี้ยามค่ำคืน ก่อนฟินิชลุคด้วยกระเป๋าสะพายในสีสันสะดุดตามาในเทคนิคเลเซอร์คัตเอาท์รูปตัว Q ดูมินิมอล ที่ถูกเย็บเข้ากับ O-Ring Grid ทั่วทั้งใบ หรือกระเป๋าทรงโฮโบ (Hobo Bag) หนังเรียบแต่ทรงเฉียบคมตัดกับฮาร์ดแวร์สีเงินและโลโก้ตัว Q คิวใหม่ที่ลดทอนให้ดูเรียบหรูขึ้นก็พร้อมเป็นกระเป๋ารุ่นไอคอนิกในฤดูกาลนี้


เชิญสาวๆ เข้ามาช้อปและชมงานศิลปะแห่งสไตล์แบบครบลุคทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋ากับ​ Winter 2023 Collection “QUINN Art Academy” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน QUINN ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.iamquinn.com




อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “QUINN” เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @iamquinn.quinniam
Facebook: QUINN (@iamquinn.quinniam)
LINE Official Account: @quinn_official
« Last Edit: October 06, 2023, 12:09:31 AM by happy »