happy on October 04, 2023, 10:38:47 PM
“Lucky Bubble Tea, Fly Me to Taiwan: เที่ยวไต้หวัน บินลัดฟ้า สู่เมืองชาไข่มุก”
ลุ้นรางวัลตั๋วบินฟรีกรุงเทพ - ไต้หวัน!


               กรุงเทพฯ ประเทศไทย - สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ  (Taiwan Tourism Thailand) หน่วยงานที่ให้ข้อมูลและความรู้เกี่ยวกับการท่องเที่ยวประเทศไต้หวัน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย เราจึงจัดแคมเปญเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของไต้หวัน รวมถึงประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ในไต้หวันเพิ่มมากขึ้น โดยใช้ซอฟท์พาวเวอร์ ‘ชานมไข่มุก’ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทยให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้ลิ้มลองและสัมผัสถึงการท่องเที่ยวไต้หวันผ่านกิจกรรมสะสมคะแนน

               สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ จับมือกับ The Alley ร้านชานมไข่มุกสุดฮิตในประเทศไทย จัดแคมเปญ “Lucky Bubble Tea, Fly Me to Taiwan: เที่ยวไต้หวัน บินลัดฟ้า สู่เมืองชาไข่มุก” ที่ทุกท่านสามารถมีสิทธิ์เข้าร่วมลุ้นรับของรางวัลในแคมเปญนี้ได้ เพียงซื้อเมนูชานมไข่มุกตามที่กติกากำหนดและสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อลงทะเบียน เพียงเท่านี้ คุณก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลไปอย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีการสะสมคะแนนเพื่อเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในไต้หวันถึง 15 สถานที่ด้วยกัน ทั้งในสถานที่ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยรู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่าง ตึกไทเป 101 (Taipei101), ทะเลสาบสุริยัน​ จันทรา (Sun Moon Lake), เส้นทางรถไฟอาลีซาน (Alishan) และ แม่น้ำแห่งความรัก (Love River) หรือสถานที่ UNSEEN ที่รอนักท่องเที่ยวชาวไทยไปเยี่ยมชมความงดงามอย่างจางฮว่า (Changhua), เฉินจี้ซินชุน (Shenji New Village), หมู่บ้านต้นกำเนิดลูกพลับ (Wei Wei Jia Shi Bing Jiao Yu Nong Yuan) และสะพานซานเซียนไถ (Sanxiantai Bridge) เป็นต้น ต้องกระซิบบอกเลยว่า กิจกรรมนี้มีของรางวัลพิเศษมากมายถึง 130 รางวัลและมีรางวัลใหญ่เป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ไต้หวัน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

               แคมเปญนี้จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2566 เท่านั้น โดยมีกติกาการร่วมสนุกดังรายละเอียด ต่อไปนี้

กติกาการร่วมสนุก

1.​ ซื้อชานมไข่มุกขนาดใดก็ได้ที่ The Alley ทั้ง 6 สาขา: เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 6, เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 5, เมกา บางนา ชั้น 1, ซีคอนศรีนครินทร์ ชั้น G และ เซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 1 ท่านจะได้รับปลอกสวมแก้ว (cup sleeve) 1 แก้ว ต่อ 1 cup sleeve เท่ากับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล

2.​ ขูดแถบที่ cup sleeve เพื่อทำการสแกน QR Code และลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรม และรับ Pearl Point


3.​ นำ Pearl Point มา Redeem เพื่อเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในไต้หวันบนระบบ

4.​ จับรางวัลพิเศษทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ 30 รางวัล จนกว่าจะจบแคมเปญ

5.​ จับรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ไต้หวัน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และ Taiwan Lucky Land Voucher 5,000 NTD 10 รางวัล ในวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566 และประกาศผลในวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566


ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและการประกาศผลรางวัลได้ที่: https://www.facebook.com/itstimefortaiwanth/

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการท่องเที่ยวไต้หวันได้ที่:https://www.taiwantourism.org/th/?fbclid=IwAR0nUIRsb9FPlOSezqLPACkO-cjbAmr0oVYv3F6D4kYKxhfQnwcLTLB3v4M