happy on October 03, 2023, 10:43:28 PM
ต้นตำรับอาหารใต้บนเกาะส่วนตัวสุดหรู
เสน่ห์ความอร่อยสไตล์ “ล่องใต้”
ณ โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย





              “ล่องใต้” ห้องอาหารใต้ชื่อดังตั้งอยู่บนจุดชมวิวสูงสุด ที่โอบล้อมด้วยความงดงามของทะเลอ่าวไทย​ ณ โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องอาหารใต้ต้นตำรับกับรสชาติที่อร่อยถึงเครื่องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ​ ภายใต้การดูแลของเชฟ​ เดวิด ทอมป์สัน ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีตามฤดูกาล มารังสรรค์เป็นเมนูอาหารใต้หาทานยากที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ในแบบฉบับล่องใต้ หรือจะเป็นอาหารทะเลสดใหม่ที่นำมาย่างบนเตาร้อนๆ รวมทั้งของหวานนานาชนิด อาทิ หมึกกอและ 480++บาท, ยำมะม่วงเบาเอ็นหอย 550++บาท, ปลาทอดขมิ้นพริกแกง 750++บาท, ผัดมะเขือยาวปลาอินทรี 750++บาท, ผัดฉ่าหอยเชลล์ 850++บาท, ขนมโคน้ำกะทิ 270++บาท และอีกหลากหลายเมนูที่คุณไม่ควรพลาด​ เปิดให้บริการเฉพาะมื้อค่ำ เวลา 18.00 – 23.00 น. (ปิดวันพุธ)




              ห้องอาหาร “ล่องใต้” ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน​ โดยใช้ทรัพยากรธรรมชาติแต่พอดีและให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมทั้งความพยายามให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ซึ่งห้องอาหาร​ “ล่องใต้” มีนโยบายชัดเจนในการเลือกใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นเป็นหลักเพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการขนส่งทางไกล และยังเป็นการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นให้มีรายได้อย่างต่อเนื่อง






              สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ ห้องอาหารล่องใต้ โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย โทร: 077 602 301-2, อีเมล: reservations@longdtai.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์: www.longdtai.com

####

*กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณกรรมสัตว์​ ซึ่งโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม

####

โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข
โดยหากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการติดต่อสื่อสารของโรงแรมฯ
« Last Edit: October 04, 2023, 12:05:17 AM by happy »