happy on October 03, 2023, 09:30:37 PM
CARS24 สุดยอดแอปซื้อขายรถมือสองครบวงจร
การันตียอดผู้ดาวน์โหลดกว่า 1.2 ล้านคน




               3 ตุลาคม 2566, กรุงเทพมหานคร – CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ โปรเรื่องรถ ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว มีรถให้เลือกเยอะกว่า 1,000+ คัน เผยปัจจุบันมียอดผู้ใช้งานและดาวน์โหลดแอปพลิเคชันกว่า 1.2 ล้านราย ตอกย้ำความเป็นที่สุดของแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่มอบประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์มือสอง เพื่อให้ทุกคนเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองสภาพดี การันตีคุณภาพ มั่นใจเชื่อถือได้ โปร่งใสทุกขั้นตอน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

               จากการเปิดให้บริการ CARS24 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน โดยเราได้เห็นถึงแนวโน้มของคนไทยในการเปิดรับบริการการซื้อขายรถยนต์มือสองในรูปแบบออนไลน์มากขึ้น จากยอดการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันในปัจจุบันสูงถึง 1.2 ล้านคน โดยมีหลายปัจจัยที่สนับสนุนการเติบโต อย่างเช่น สภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่นำไปสู่การเลือกซื้ออย่างชาญฉลาดอย่างการเลือกซื้อรถมือสองสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า จึงเป็นโอกาสให้ผู้บริโภคหลายคนลองเปิดใจใช้บริการ CARS24 ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด

               สำหรับแอปพลิเคชัน CARS24 จุดเด่นอยู่ที่การใช้งานง่ายและสะดวก ซึ่งได้รับการพัฒนาแอปพลิเคชันมาจากประสบการณ์จริงของลูกค้าในตลาดออฟไลน์ โดยมีฟีเจอร์สำคัญที่ช่วยให้การซื้อรถยนต์มือสองออนไลน์ทำได้อย่างครบวงจร ซื้อ ขาย เทิร์นจบในแอปฯ เดียว อาทิ

               1. ตัวช่วยค้นหารถ ที่สามารถค้นหารถที่มีอยู่กว่า 1,000+ คัน ตามยี่ห้อ สี รุ่น หรือราคาได้ตามที่ต้องการ ทำให้ลูกค้าเลือกดูรถได้อย่างสะดวก

               2. 360 องศาทัวร์​ ลูกค้าสามารถซูมดูรถที่สนใจได้อย่างเสมือนจริง ทั้งภายในและภายนอก รวมถึงมีรายละเอียดและข้อมูลของรถบอกอย่างชัดเจน

               3. จองทดลองขับได้ง่ายผ่านแอปพลิเคชัน หลังจากเลือกดูรถจนถูกใจแล้ว สามารถนัดทีมงานให้นำรถเข้าไปส่งที่บ้านหรือที่ทำงานได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถนัดเวลาเข้าไปทดลองขับที่ศูนย์ของ CARS24 ก็สามารถทำได้

               4. ฟังก์ชันการคำนวณงบประมาณและตารางผ่อนดาวน์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกรถและทราบงบประมาณได้ง่ายและรวดเร็ว

               นอกจากนี้ CARS24 เรามีทีมขายมืออาชีพที่ให้บริการด้านข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์อย่างครบครัน จริงใจ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือด้านเอกสารกับลูกค้าทุกคน หากซื้อแล้วเปลี่ยนใจ คืนรถได้ใน 7 วัน* พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้ามากขึ้นด้วยการรับประกันถึง 1 ปี อีกทั้งยังมีโปรโมชันที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้ดีลที่ดีและคุ้มค่าที่สุด

               ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 เพื่อดูรถกว่า 1,000+ คัน ได้ที่ App Store และ Google Play Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติมไที่เว็บไซต์ https://cars24-th.app.link/CZKlFJww3Cb หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก​www.facebook.com/cars24th หรือแอดไลน์ @cars24th

###

เกี่ยวกับ CARS24

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ผู้นำแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในอินเดีย ตะวันออกกลาง ออสเตรเลีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรกของภูมิภาคในเดือนพฤศจิกายน 2564 โดย CARS24 ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก และพร้อมแล้วที่จะพลิกโฉมวงการรถยนต์มือสองออนไลน์ ตั้งแต่ขั้นตอนการค้นหา การซื้อ การขาย และการให้สินเชื่อ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดในตลาดรถยนต์มือสอง ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของ CARS24 ได้ทาง​ Facebook: https://www.facebook.com/cars24th
Line: https://lin.ee/l6eegRG
Instagram: https://www.instagram.com/cars24th/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCbYPQsDBdQe_ZeaEIyXLdUA
TikTok: https://www.tiktok.com/@cars24thailand?lang=en
Twitter: https://twitter.com/CARS24TH
« Last Edit: October 03, 2023, 09:32:43 PM by happy »