happy on October 02, 2023, 10:18:48 PM
“โตไป…ขับเป็น”
ชวนเด็กมาเรียนรู้กฎจราจร ขับรถสนามจำลอง ที่ฟิวเจอร์พาร์ค


              โครงการ “ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับสื่อสากล” จัดกิจกรรม “โตไป…ขับเป็น” ร่วมสร้างพื้นฐานขับเป็นขับปลอดภัยให้บุตรหลาน ณ ฟิวเจอร์ พาร์ค และสเปลล์ 11-15 ตุลาคมนี้


              ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการโครงการ “ขับเป็น...ขับปลอดภัย กับสื่อสากล” (SKILL DRIVING EXPERIENCE) กล่าวว่า “เราเล็งเห็นความสำคัญเรื่องการปลูกฝังวินัยการขับรถให้แก่เด็ก และเยาวชน เพื่อปูพื้นฐานด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน จึงจัดกิจกรรม “โตไป…ขับเป็น” (SKILL DRIVING EXPERIENCE JUNIOR) เพื่อเปิดโอกาสให้เค้าได้รู้ถึงกฎจราจร ฝึกขับขี่ในถนนจำลองที่มีความปลอดภัย และรับใบขับขี่จำลองเป็นที่ระลึก”

              “โดยกิจกรรมใน 1 รอบใช้เวลา 45 นาที ภาคทฤษฎีมีวิทยากรจากกองบังคับการตำรวจจราจร มาสอนเรื่องความปลอดภัยในการใช้รถ และถนน ให้ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ สัญญาณไฟ ความหมายของป้ายจราจร ในภาคปฏิบัติเด็กๆ จะได้ขับขี่รถบังคับขนาดเล็กในสนามจำลอง ฝึกฝนทักษะการมอง และบังคับควบคุมพวงมาลัย สร้างทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัยขั้นพื้นฐาน เพื่อจะช่วยลดอุบัติเหตุได้ในอนาคต”

              ผู้ปกครองสามารถพาบุตรหลานของท่านที่มีอายุ 6-12 ปี ความสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร และน้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ไปเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี ที่ลาน Zpotlight ฟิวเจอร์ พาร์ค และ สเปลล์ ชั้น G ในวันที่ 11-15 ตุลาคม 2566

              ผู้สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่​ facebook.com/skilldriving