happy on September 28, 2023, 01:13:36 AM
‘ไทม์ แมชชีน’ รายการที่พาเดินทางย้อนเวลา แล้วเดินหน้าเพื่อเรียนรู้
ส่งต่อแรงบันดาลใจ พร้อมจุดประกายไอเดียจากแขกรับเชิญครบรส

               Content บนโลกออนไลน์ มีให้เลือกดูหลากหลาย ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล ซึ่งในวันนี้จะมาแนะนำ Content จากรายการ Time Machine​ รายการที่จะพาเราโลดแล่นเข้าไปในชีวิตของแขกรับเชิญ เพื่อเติบโตไปกับกระบวนการคิด และลัดเลาะผ่านวันที่ล้มเหลวสู่ความสำเร็จ ให้ทุกคนได้ตกตะกอน ได้ข้อคิดและแรงบันดาลใจ สู่การใช้ชีวิตที่การทำงาน การใช้ชีวิต และความสุขสำเร็จ เดินทางมาพบกันอย่างลงตัว บน Time Machine ลำนี้


               ปิยชาต์ มาลากุล ณ อยุธยา หรือ ปิ๊บ ผู้ก่อตั้งและพิธีกรรายการ ไทม์ แมชชีน กล่าวว่า “รายการนี้มีที่มาจากช่วง Covid ที่ผมเห็นถึงผลกระทบรุนแรงต่อคนทำธุรกิจ SMEs ซึ่งหลายรายจำเป็นต้องปิดตัวลง เรามองว่า SMEs มีความสำคัญในการเป็นฟันเฟืองที่ช่วยพัฒนาประเทศ องค์กรเล็ก ๆ ถึงจะอยู่กันไม่ถึง 10 คน แต่คนหลังบ้าน ครอบครัว ลูกอีกหลายสิบชีวิตแน่นอน จึงอยากช่วยเหลือ SMEs และตัดสินใจทำรายการ Time machine ขึ้น เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการฯ ด้วยการให้คำปรึกษาการสร้าง Personal Branding พร้อมชี้จุดแข็งของแบรนด์ในการทำตลาดออนไลน์ เพื่อให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 และประสบความสำเร็จในธุรกิจของตนเอง”




               รายการ Time machine เป็นรายการสัมภาษณ์ผู้ประกอบการและบุคคลมีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ อาทิ คุณแหม่ม สุริวิภา​ อาทิ​ คุณแหม่ม สุริวิภา​ กับบทบาทเจ้าของธุรกิจร้านทำเล็บยาวนาน 20 ปี ไม่เคยยิงแอดแต่ร้านเต็มทุกวัน,​ คุณวิษณุพงษ์ หนูนันท์ ศิลปินรุ่นใหม่ 'ไม่' ไส้แห้ง, หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข เจ้าแม่ศัลยกรรมกับชีวิต Influencer ตั้งแต่ยุคบุกเบิกถึงปัจจุบัน, คุณวิน สิงห์พัฒนากุล เจ้าของอาณาจักร Chocolate Ville และ Sushi Express ฯลฯ ถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์จากการทำงานจนกระทั่งประสบความสำเร็จ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม โดยในแต่ละตอน รายการจะพาไปเจาะลึกเรื่องราวของแขกรับเชิญแต่ละท่าน พร้อมทั้งแนวคิด มุมมองการใช้ชีวิต เพื่อให้ผู้ชมได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง และนำไปปรับใช้กับตนเอง รวมถึงการประยุกต์ใช้กับธุรกิจ




               รายการ Time machine ออกอากาศมาแล้วกว่า 200 ตอน ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้ชมทั้งคนรุ่นใหม่ และผู้ประกอบการธุรกิจ สามารถรับชมได้บนแพลตฟอร์ม Facebook และ Tiktok Channel: Timemachine168 สำหรับผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสนใจเข้าร่วมรายการ สามารถติดต่อได้ที่ Line: @timemachine168
 
#รายการTimemachine #Timemachine168 #รู้ก่อนรวยก่อน