happy on September 27, 2023, 08:39:48 PM
คาซาร์เต้ เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ภายใต้คอนเซ็ป Master of Living Art ตอกย้ำความเป็นงานศิลปะของเครื่องใช้ไฟฟ้า


กรุงเทพฯ ประเทศไทย: คาซาร์เต้ (Casarte) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับลักชัวรี จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของแบรนด์ ภายใต้คอนเซ็ป ‘Master of Living Art’ โดยภายในงานได้บอกเล่าถึงเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ Casarte ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เน้นการผสมผสานศิลปะและการออกแบบให้เข้ากับความทันสมัย มีการนำเสนอความเป็นมาของแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและความนิยมอย่างกว้างขวางในวงการศิลปะและการออกแบบภายในบ้าน นอกจากนี้ ยังได้เผยถึงแผนการตลาดของ Casarte ซึ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าและความเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย และเป้าหมายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Casarte ในปี 2023 นี้ด้วย

ตั้งแต่ปี 2006 เมื่อ Casarte เริ่มเปิดตัวจากแรงบันดาลใจและแนวคิด "Refined Living" ที่ต้องการมอบความสมบูรณ์แบบในทุกมิติ ผ่านผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ยอดเยี่ยมในหลากหลายประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ตลอดเวลาที่ผ่านมา และยังนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้ผสมผสานไปกับงานศิลปะอย่างลงตัวผ่านผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่สร้างมิติใหม่ให้กับการใช้ชีวิต ทำให้ Casarte เป็นผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ และเป็นที่ชื่นชอบของครอบครัวทั่วโลกกว่าสิบล้านครอบครัว นอกจากนี้ยังเป็นแบรนด์ที่ครองอันดับสูงสุดในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ในประเทศจีนอย่างกว้างขวางอีกด้วย


เครื่องใช้ไฟฟ้า Casarte ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยในปี 2565 และในงานฉลองครบรอบ 1 ปีของแบรนด์ในประเทศไทยครั้งนี้ ในงาน มร. จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้กล่าวภายในงานว่า "ความสมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติ" คือจิตวิญญาณ และ ความตั้งใจของแบรนด์ Casarte ในการให้บริการแก่ผู้บริโภคในประเทศไทย ซึ่งงาน Master of Living Art ของ Casarte เป็นการรวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ของผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะ โดยจัดขึ้นมาแล้วกว่า 8 ครั้งทั่วโลก ตั้งแต่ปี 2015 แบรนด์ Carsate ไม่เพียงแค่เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับไฮเอนด์เท่านั้น แต่ยังเป็น "เทคโนโลยี ความประณีต และศิลปะ" ที่จะทำให้ชีวิตของผู้ใช้สะดวกสบายอย่างมีระดับอีกด้วย

ได้รับเกียรติจาก คุณสายวิภา พัฒนพงศ์พิบูล Executive Director บริษัท พี 49 ดีไซน์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด, คุณรินลดา ณ เชียงใหม่ ผู้ช่วยภัณฑารักษ์ Jim Thomson Art Center และ คุณบิงฮาน (Bing Han) ศิลปินนักดนตรีชื่อดัง มาร่วมแชร์และพูดคุยเกี่ยวกับแนวคิดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เน้นความสะดวกสบายและคุณค่าในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยมีผลิตภัณฑ์ Casarte เป็นส่วนสำคัญในการสร้างประสบการณ์ชีวิตที่ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่ถูกนำเสนอไม่เพียงเพื่อความสวยงามและดีไซน์เท่านั้น แต่ยังเป็นศิลปะที่ได้รับการนำเสนอในบ้านเพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับทุกคนในครอบครัว นอกจากแขกรับเชิญทั้ง 3 ท่านแล้วยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษอีก 2 ท่าน คือ คุณแอริน ยุกตะทัต ศิลปิน นักแสดง และ เชฟชุมพล แจ้งไพร ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย ระดับมิชลินสตาร์ 2 ดาว ได้มาร่วมพูดคุยและแชร์เรื่องราวไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจอีกด้วย


นอกจากนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษจากเชฟชุมพล ที่ได้รับแรงบันดาลใจของศิลปะแห่งบ้าน จาก Casarte ถ่ายทอดออกมาเป็นอาหารเมนูพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน โดยทุก ๆ เมนูนั้น ล้วนแต่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตจากสุดยอดเชฟระดับมิชลินสตาร์ ซึ่งแต่ละเมนูได้สะท้อนภาพลักษณ์ของ Casarte ออกมาได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัส ความสุนทรีย์ และดื่มด่ำกับรสชาติอาหารของเมนูสุดพิเศษนี้อย่างสมบูรณ์แบบ เหนือระดับ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากศิลปินระดับคุณภาพอย่าง คุณบิงฮาน (Bing Han) เป็นผู้มอบบทเพลงอันไพเราะ และนอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปิน นักเปียโน มายกระดับความสุขและสุนทรียภาพให้แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานนี้อีกด้วย

Casarte ได้คำนึงถึงความสำคัญของการพัฒนานวัตกรรมและการออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในระดับสูงสุด ภายใต้แนวคิดที่มุ่งหวังเพื่อเพิ่มคุณค่าและความทันสมัยให้กับชีวิตผู้ใช้ในเมืองไทย ทุกครอบครัว โดยให้เกิดการสมดุลและความสุขในทุก ๆ วัน ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับไฮเอนด์ของ Casarte จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์ใช้งาน แต่ทว่าเป็นแรงบันดาลใจที่สร้างความลงตัว อำนวยความสะดวกสบาย และความสุขสู่ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คน และในปี 2023 นี้ Casarte ยังคงมุ่งมั่นสู่การสร้างนวัตกรรมที่ไม่มีที่สิ้นสุด ในการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อเติมเต็มความต้องการและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกครอบครัวให้เต็มเปี่ยมด้วยความสุขและความสมบูรณ์แบบทุกวัน ตามคอนเซปต์ของ Casarte Master of Living ที่จะยังคงเป็นเสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตอย่างลงตัวและยิ่งใหญ่ที่สุด


ติดตามข่าวสารของคาซาร์เต้ ได้ที่

Facebook: Casarte Thailand
Instagram: @casartethailand_official
website:
https://www.casarte-world.com/

###

เกี่ยวกับคาซาร์เต้
ชื่อแบรนด์คาซาร์เต้ มาจาก อิตาลี "ลาคาซ่า" หมายถึง "บ้าน" และ "อาร์เต้" หมายถึงศิลปะ จึงหมายถึงศิลปะภายในบ้าน เริ่มก่อตั้งในปี 2549 คาซาร์เต้มุ่งเป้าไปที่ความสมบูรณ์แบบเสมอมา และยึดมั่นในความแปลกใหม่และปรัชญาของแบรนด์ที่ว่าคาซาร์เต้ สร้างผลิตภัณฑ์ที่ประณีตโดยการผสมผสานเทคโนโลยี Cutting-EDCE เข้ากับเทรนด์ของเครื่องใช้ในบ้านอย่างมีศิลปะและเป็นผู้นำทางการตลาด โดยเป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ที่ชื่นชอบของผู้บริโภคกว่าสิบล้านครัวเรือน ตลาดผู้บริโภค ประเทศ ภูมิภาค และผู้คนที่แตกต่างกัน มีลักษณะความต้องการของการอยู่อาศัยที่แตกต่างกัน ครั้งนี้ ในประเทศไทยคาซาร์เต้ ไม่เพียงแต่จัดแสดงตู้เย็นแบบดั้งเดิมและระดับไฮเอนด์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า ตู้แช่ไวน์ ทีวี และผลิตภัณฑ์อัจฉริยะระดับไฮเอนด์อื่นๆ แก่ผู้ใช้ชาวไทย
« Last Edit: September 27, 2023, 08:51:17 PM by happy »