happy on September 26, 2023, 10:42:30 PM
แอกซ่าประกันภัย คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ ในงาน HR Asia Awards 2023


              บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับการยกย่องในฐานะบริษัทที่มีความโดดเด่นด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลอีกครั้ง หลังคว้า 2 รางวัล จากงาน HR Asia Awards 2023 ได้แก่ รางวัล “HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 พร้อมด้วยรางวัล “The Most Caring Company” เป็นปีที่ 3 จัดขึ้นโดยนิตยสาร HR Asia สื่อสิ่งพิมพ์ที่เชี่ยวชาญด้านบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีอิทธิพลที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566


              มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความภาคภูมิใจในการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่างต่อเนื่องว่า “รางวัลซึ่งบริษัทได้รับอย่างต่อเนื่องถึง 4 ปีซ้อนนี้ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของแอกซ่าที่สะท้อนการให้คุณค่าและเล็งเห็นความสำคัญในการดูแลและสนับสนุนพนักงานของเรา การได้รับรางวัลในครั้งนี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้เรามุ่งมั่นพัฒนาและเสริมศักยภาพของพนักงานภายในองค์กรต่อไป”


              นางไฉไล หงส์ลดารมภ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นับเป็นปีที่ 3 สำหรับการได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความใส่ใจต่อพนักงานภายในองค์กรอย่างแท้จริงเสมอมา แอกซ่ามุ่งมั่นและให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อกลยุทธ์ Care Strategy และโครงการ Total Reward ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพของพนักงาน รวมถึงส่งเสริมความเสมอภาค และเดินหน้าสร้างแรงขับเคลื่อนเชิงบวกต่อสังคมของเราต่อไป

###

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 มีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุมทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบริษัท แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 13 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน โดยมีพนักงานกว่า 145,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 93 ล้านรายทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ในปี 2565 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 102.3 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 7.3 พันล้าน  ยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 933 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565