happy on September 20, 2023, 08:46:34 AM
“แม็คยีนส์” เปิดตัว แม็ค ไบค์เกอร์ 2023 คอลเลกชั่น
 พบกับ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจในแบบฉบับไบค์เกอร์


“แม็คยีนส์” เปิดตัว​ แม็ค ไบค์เกอร์ 2023 คอลเลกชั่น ในคอนเซ็ปต์​ “The Original Retro” พบกับ “อนันดา เอเวอริงแฮม” แม็คยีนส์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากการเดินทางในแบบฉบับไบค์เกอร์ ภายใต้แคมเปญ My Mc My Journey ทริปไหน...ก็ลุยได้เต็มแม็ค ชูหลากหลายไอเท็มยอดนิยมเอาใจหนุ่มสาวนักเดินทาง พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้


นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC​ องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัว​ “แม็ค ไบค์เกอร์ 2023 คอลเลกชั่น” (Mc Biker 2023 Collection) ในคอนเซ็ปต์ ดิ ออริจินัล เรโทร (The Original Retro) เสน่ห์การเดินทางในแบบฉบับวิถีหนุ่มสาวไบค์เกอร์ กับนิยาม ออริจินัล เรโทร ไบค์เกอร์ในอดีต กลิ่นอายวินเทจขนานแท้ ที่ถูกนำมาออกแบบให้เหมาะกับยุคสมัย ที่ยังคงความคลาสสิก และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แคมเปญ My Mc My Journey ทริปไหน...ก็ลุยได้เต็มแม็ค ต่อยอดแคมเปญ My Mc My Way กับแนวคิด “Body Positivity” เข้าใจในความแตกต่างของรูปร่าง และพร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์จากแม็คยีนส์ พบกับ “คุณอนันดา เอเวอริงแฮม” แม็คยีนส์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากการเดินทางให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตให้...เต็มแม็ค


แม็ค ไบค์เกอร์ 2023 คอลเลกชั่น ในคอนเซ็ปต์ ดิ ออริจินัล เรโทร ความคลาสสิกของเรโทร ไบค์เกอร์ ที่ถูกออกแบบให้เหมาะกับยุคสมัย แต่ยังคงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ พบกับไอเท็มยอดนิยมของแม็คยีนส์ กางเกงยีนส์ดีไซน์เท่ สวมใส่สบาย มิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย ผ้ายีนส์ผสมเส้นใยเคฟล่า (Kevlar) ที่มีคุณสมบัติทนทานต่อความร้อน การเสียดสี มีน้ำหนักเบา และเทคนิคการตีลอนช่วงหัวเข่าช่วยปรับสมดุล เพิ่มความยืดหยุ่นให้ทุกการขับขี่คล่องตัวกว่าที่เคย เสื้อบอมเบอร์แจ็คเก็ต (Bomber Jacket) ไอเท็มที่สะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์หนุ่มสาวไบค์เกอร์  ความคลาสสิกที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งาน และดีเทลแขนเสื้อรูปตัวซี C โค้งรับวงแขนเพิ่มความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ในคอลเลกชั่นนี้พบกับหลากหลายไอเท็มยอดนิยมให้คุณเลือกสรร อาทิ เช่น เสื้อยืดแขนสั้นและแขนยาว ในโทนสีวินเทจ อย่าง สีเหลืองมัสตาร์ด สีดำ และสีขาว เสื้อฮู้ดดี้ และเสื้อสเวตเตอร์ ที่ผลิตจากผ้าคอตตอน ทอแบบอินเตอร์ล็อค ให้สัมผัสนุ่มลื่น ระบายอากาศได้ดี รวมไปถึงการตัดต่อบ่า เย็บลอน และเสริมฟองน้ำเพื่อช่วยลดแรงกระแทก เสื้อรีสอร์ตเชิ้ต ความละเอียดของงานพิมพ์แบบไร้รอยต่อกับลวดลายสัญลักษณ์การเดินทาง และไอเท็มที่แฟนๆ สายวินเทจห้ามพลาด กับเสื้อโบว์ลิ่งเชิ้ต ที่สวมใส่สบาย กับวงแขนเสื้อที่กว้าง คอเสื้อแบบเปิด เพิ่มดีเทลการจับจีบที่ด้านหลังเสื้อให้ดูดี ดูโดดเด่นอย่างมีสไตล์ พบกับแอ็คเซสซอรี่ อย่าง หมวกแก๊ป สีครีม และสีดำ ที่จะช่วยคอมพลีทลุคของหนุ่มสาวไบค์เกอร์ให้ดูดีในแบบฉบับของตัวเอง


“พบกับประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ ไปกับแม็คยีนส์ ที่ถูกถ่ายทอดโดยผู้หลงใหลการเดินทาง อย่างคุณอนันดา เอเวอริงแฮม แม็คยีนส์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ และยูทูบเบอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง The Gaijin Trip คุณเบนซ์-ถาวร ภัสสรศิริกุล ด้วยบุคลิก และไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน ความมาดมั่นในแบบฉบับไบค์เกอร์ ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางให้กับทุกคน มั่นใจว่า “แม็ค ไบค์เกอร์ คอลเลกชั่น (Mc Biker Collection) จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นที่ถูกใจคุณลูกค้า ความลงตัวของไอเท็มที่ดูดี สวมใส่สบายไม่ว่าทริปไหน...ก็ลุยได้เต็มแม็ค” นายเจมส์  ริชาร์ด กล่าว


พบกับ “แม็ค ไบค์เกอร์ 2023 คอลเลกชั่น” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.mcshop.com สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่​ https://www.facebook.com/mcjeans
« Last Edit: September 20, 2023, 08:55:13 AM by happy »